Chap 9: Ấn tượng

790 41 1
                                    

Sáng tại công ty...

Chaeyoung đứng ngồi không yên vì buổi họp này.Mọi người ai cũng biết rõ cô sắp phải đi giảng báo cáo cho Chủ tịch của công ty chúng ta Lalisa Manoban.Các cô nhân viên có ghẹo đùa cợt Chaeyoung về chuyện hôm trước Lisa mời đi ăn...tay cô đổ ra mồ hôi rồi cứ nắm vò vò góc áo...cô diện cho mình bộ đồ đi làm nhưng hôm nay có một chút khác biệt là cô trang điểm,phụ kiện trên tay,giày nói chung nó mới mẻ hơn.Ai ai cũng khen cô nên giảm được một chút áp lực,cô bạn Nayeon chạy tới đưa một chai nước suối lạnh..

Gì đây? Nayeon

Uống đi rồi nói

Tớ không uống đấy!

Uống đi rồi tớ bao cậu ăn

*ực* rồi cậu nói gì?

Nước này chủ tịch đưa tớ dặn là bảo cậu phải uống trước khi họp...

Lisa à ?!

Còn ai vào đây nữa hả cô?Chaeyoung bạn tui được chủ tịch đứng đầu công ty để ý đó nhe *cười gian xảo*

Aish! Cái tên này!

Đang nói chuyện thì cũng đã tới giờ mọi người bắt tay vào làm,nên Nayeon cũng động viện Chaeyoung một cái rồi đi...các giám đốc và thư kí đi vào phòng họp còn Chaeyoung vẫn đứng đừ ra ở đó mồ hôi cô bắt đầu đổ ra chân thì không dám cử động thì có ai vỗ vào vạ của cô..

Jennie? Chị đến đây họp à?

Ừ chị theo Jisoo ,em làm gì ở đây?

Em...em.......

Ấp a ấp úng gì thế?! Nói đi

Em đi giảng báo cáo cho cuộc họp này..

Cái gì?! Em à?

Vâng...

Haha để xem em tui làm được gì :))

Jennie và Jisoo đi vào...Chaeyoung uống thêm một miếng nước rồi vào theo sau... Sếp cô bắt tay những vị giám đốc chủ tịch khác...rồi dặn cô làm cho tốt vào..Chaeyoung không biết ông ta đang động viên hay đang hăm dọa cô nữa.Lisa bước vào ngồi thảnh thơi như nhà mình sắc mặt mọi người như là đã quen việc này rồi nên mặc kệ...Mọi người bắt đầu hướng ánh mắt về Chaeyoung...cô để xấp tài liệu về bảng báo cáo của công ty qua một bên rồi cầm cây bút nói...

Xin chào mọi người! Tôi tên là Park Chaeyoung hay gọi là Trường phòng Park....tôi hôm nay sẽ giảng về kế hoạch sắp tới của công ty...mong mpij người lắng nghe.

Căn phòng yêm ắng....nghe được cả tiếng đồng hồ đang di chuyển từng giây...không ai nhúc nhích,phát biểu mà chỉ lắng nghe Chaeyoung giảng....như những học sinh đang nghe cô giáo giảng bài từng li từng chút...Giọng đầy ấm áp và ngọt ngào của Chaeyoung làm cho mọi người nghe say đắm riêng mỗi Lisa chỉ lo nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô thì có một người lên tiếng..là Kim Jisoo chủ tịch Kim YG...

Chaeyoung,cô có thể giải thích cho tôi khi mọi người đã kí hợp đồng về kế hoạch ổm thỏa nhưng về kinh tế thì như thế nào?

Chuyện đó...

Tôi sẽ đóng góp một ít chi phí vào cho kế hoạch này...cứ để tôi *Lisa lên tiếng*

Thế thì tôi không có gì để thắc mắc

Vậy mọi người còn ai thắc mắc nữa không ạ? Nếu không ta sẽ tiến hành kí hợp đồng ạ

Mọi người ai cũng đồng ý rồi lần lượt kí vào...mọi chuyện rất ổn thỏa thì Jisoo đi lại Chaeyoung nói.

Tôi cảm thấy rất ấn tượng từ khi nhìn thấy cô Chaeyoung à!

Vâng tôi cảm ơn

Làm tốt lắm! Tôi sẽ hợp tác với công ty cô dài lâu.

Thấy nhân viên em tốt không Jisoo

Cô ấy giỏi lắm Lisa!

Cảm ơn chị!

Thôi chị cũng đi về trước nhé! Tạm biệt

Tạm biệt

À Jisoo?

Sao?

Chị em Jennie đâu rồi ạ?

Hình như đi vài nhà vệ sinh...

Vâng giúp tôi bảo chị ấy giữ gìn sức khỏe ạ!

Tôi sẽ nói

Cảm ơn ạ

Ừ không có gì nữa thì tôi về!

Đi đường cẩn thận ạ!

Mọi người đều ra khỏi căn phòng...còn mỗi Lisa và Chaeyoung...
Chaeyoung đang dọn đồ còn Lisa đứng gần cửa ...
Sao cô không đi về phòng làm đi

Tôi đợi cô

Không cần...à quên này Lisa!

Hả?

Hồi sáng sao cô lại mua nước đưa cho Nayeon? Sao không đưa thẳng tôi đi làm như thế ngại chết

Haha do sáng tôi vào sớm không thấy cô nên đưa cho Nayeon bảo dùm thôi...với lại nay cô làm giỏi lắm đấy!

Cảm ơn..

Thứ bảy này tôi sẵn sẽ thông báo một việc ở sự kiện đám cưới luôn

Là gì vậy?

Bí mật...

Nói rồi hai người đi ra khỏi phòng họp tới thang máy...trong khi đang lên lầu thì Lisa hỏi Chaeyoung..

Lúc nãy cô lo lắm à?

Ừ vâng...tôi sợ sẽ hỏng việc

Đừng lo có tôi bên cạnh rồi mà!

Aish! Tên Lisa này! Đừng thả thính lung tung nha tôi đã có bạn trai rồi đó!

....cô chưa bỏ anh ta à...?

Sao lại bỏ? Anh ta là người tôi yêu sao phải nghe miệng người dưng mà đi bỏ?

.....tới lầu rồi kìa...*ánh mắt cô có chút  buồn âu sầu*

Tạm biệt!
_________________________________________

Dẹo ơi,lía yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ