Mocha đôi khi có thể khiến người ta phải nhíu mày vì vị đắng của nó trôi vào khoang miệng.Nhưng đến lúc sự ngọt dịu của sữa tan chảy nơi đầu lưỡi,tâm tình ngay lập tức được xoa dịu.Đã từng thử cappucino ở tiệm cafe của Jennie,Lisa vẫn ưu tiên yêu thích mocha,yêu vị đắng ngắt dần dần hoá ngọt ngào của mocha hơn là cảm nhận vị ngọt của cappucino ở mỗi lần nhấp môi đầu.
Tình yêu dành cho Jennie,có cay đắng nhưng dịu dàng không kém.
...
Công việc nhiều nên Lisa đến trễ hơn mọi ngày,cô luôn đón Jennie đúng giờ nhưng vì chiếc váy dạ hội cần hoàn thành gấp cho phần thi của cô hoa hậu kia làm trì trệ thời gian của cô.
Jennie đang chăm chú đọc tạp chí chờ Lisa,cánh cửa phát ra tiếng leng keng,nàng dừng đọc quay lưng lại.
"Tiệm đã đóng cửa,xin lỗi quý khách..."
Chưa kịp trọn câu,nàng chỉ thấy lúc này bản thân không thể nói lời nào vì sự hiện diện của người đang đứng phía trước.
"Jennie,lâu rồi không gặp em"
"Chào chị."
Jisoo ngày hôm nay bỗng dưng xuất hiện trước mặt nàng,ngay lúc cửa tiệm của nàng đóng cửa.
Nàng chỉ biết cất giọng lạnh tanh chào hỏi,toàn bộ lời nói lúc này đều không thoát ra được.
Jisoo bước đến gần hơn với Jennie,kéo nàng vào một cái ôm.
"Jennie,chị nhớ em..."
"..."
"Chị xin lỗi,chúng ta làm lại từ đầu có được không?Chị nhận ra chị không thể sống thiếu em"
Người mà nàng từng tha thiết yêu thương đang ở đây,người mà trước kia chỉ xem nàng như trò đùa mặc dù có mác là người yêu của nhau,là người đã làm cho tình yêu này đối với nàng chỉ toàn là nước mắt.
Giờ đây người đó lại ôm nàng,nếu là Jennie của trước đây nàng sẽ thật vui mừng vì nàng đã luôn khao khát sự ngọt ngào từ Jisoo dành cho mình.
Bây giờ cô ấy làm vậy thì có còn ý nghĩa gì nữa không?Có thể chữa lành được những vết thương nàng chịu đựng trong hơn ba năm hay không?Jisoo đối với Jennie giờ đây chỉ còn là nỗi đau chẳng biết đến bao giờ mới quên được chứ không còn là tình yêu,Jennie bây giờ không hề yếu đuối như Kim Jisoo đã tưởng.
Cảnh tượng trước mắt làm Lisa chôn chân tại chỗ,cô đến muộn và chuyện gì xảy ra?
Vừa đến đây,cô thấy một chiếc xe hơi đậu trước cửa tiệm nhưng tiệm đã đóng cửa rồi.Sự tò mò lẫn cảm giác kì lạ làm Lisa thật nhanh chân bước vào tiện.
Người cô muốn gặp là Jennie,nhưng lại gặp cảnh tượng này.
Jennie nghe tiếng cửa mở,Lisa gương mặt cứng đờ đang ở đó.