Dạo gần đây ta có chút tránh né Menfuisư, lạ thật! Chính ta cũng không hiểu sao ta lại làm thế nữa. Có lẽ hai lần bị phản bội trong tình yêu đã làm ta thấy mệt mỏi rồi.
- Công chúa, hoàng tử Menfuisư muốn gặp người!
- Được rồi, cho hắn vào đi.
Ta phẩy tay, chắc hẳn Menfuisư thấy lạ vì gần đây ta không tới làm phiền hắn nữa chăng?
- Chị! Dạo này chị không khỏe sao?
Menfuisư vừa vào tới đã vội hỏi ta.
- Ta gần đây có chút mệt, cảm ơn em đã quan tâm!
- Chị phải giữ sức khỏe, ta sẽ cho ngự y mang ít thuốc bổ tới cho chị.
- Vậy, em tới đây có chuyện gì?
Menfuisư giật mình, lúng túng:
- À, ta nghe nói chị bị mệt nên tới xem sao. Nếu chị ổn rồi thì ta đi đây.
- Được, em đi, không tiễn.
Ta nằm xuống, nhắm mắt lại. Chắc hẳn Menfuisư thấy lạ lắm, chị hắn cư xử với hắn rất lạnh nhạt, cũng chẳng nói lời yêu thương với hắn nữa.
Biết sao được đây, Menfuisư, ta buộc phải làm thế thôi, nếu không, mai này ta sẽ bị chính mũi đao của ngươi giết chết.
Thế nhưng, trái tim này vẫn thổn thức không nguôi!
--------------------------------------Ngày lễ đăng quang diễn ra, nhân dân Ai Cập mừng rỡ chào đón vị Pharaoh trẻ tuổi mới, năm ấy nước sông Nile dâng cao mang theo bao nhiêu phù sa bồi đắp cho đất nước này. Và ta biết, Carol sắp tới đây rồi. Số mệnh của nó là gắn liền với mảnh đất này.
Ta cười rạng rỡ, nhìn xuống dưới kia, nhân dân đang tung hô ta và Menfuisư. Thật hạnh phúc biết bao!
- Hỡi thần dân Ai Cập, từ bây giờ các ngươi hãy cùng ta tiếp tục phát triển đất nước này!
Menfuisư nói, hướng mắt sang phía ta.
- Và còn một chuyện nữa, vị trí hoàng phi của ta, không ai khác chính là.....
- Sẽ là cô gái sông Nile!
Ta bước lên, nhìn xuống phía dưới.
Mọi người ngạc nhiên, bàn tán xì xào.
"Cô gái sông Nile ư? "
"Đó là ai? Không phải nữ hoàng của chúng ta mới là hoàng Phi sao?"
"........ "
Ngay cả tể tướng Imhotep cũng ngạc nhiên:
- Nữ hoàng, cô gái sông Nile là ai vậy?
- Chị, chị đang nói gì thế?
- Hỡi thần dân Ai Cập, đêm qua thần linh đã báo mộng cho ta. Ngài nói rằng khi ngôi sao Sirius xuất hiện trên bầu trời, cũng là lúc thần linh ban cho chúng ta một nữ thần! Nàng có mái tóc vàng như ánh mặt trời, làn da trắng muốt như ánh trăng và đôi mắt xanh như biển cả! Nàng sẽ là hoàng phi của Pharaoh và sẽ là người hộ mệnh, đem đến may mắn cho đất nước này!
"Thật sao? "
"Nữ hoàng có khả năng tiên tri ư? "
- Nữ hoàng, điều người nói là thật sao?
- Chị! Chị có biết mình đang nói gì không?
- Ta biết, biết rất rõ! Vị trí hoàng phi chỉ có thể là cô gái sông Nile!
Note: Truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên acc wattpad @xiaoling_067 này của mình ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh |
FanfictionTrọng sinh trở lại, sống qua hai kiếp, lần này ta chỉ muốn được sống an ổn qua một đời bình dị. Thế nhưng nào có được như ý, sự trôi chảy của thời gian vẫn đều đặn, những chuyện đã xảy ra lại một lần nữa lặp lại, liệu rằng ta sẽ có được hạnh phúc cu...