Thời gian cứ thế nhẹ nhàng trôi qua. Đông đi, mùa xuân ghé ngang mang theo làn gió heo may. Tiết thanh minh, muôn hoa tranh nhau khoe sắc thắm, tiếng pháo tiếng trẻ con vui đùa vang lên khắp phố phường mang đến cảm giác rạo rực khó tả. Hôm nay cô đi dạo xuân cùng Chaeyoung, bị nàng ta dụ dỗ đi uống rượu đến say mướt. Trở về nhà trong cơn say, cô ngẩn người ngồi trên ghế ngắm nhìn bức họa hoa cúc trắng một cách say mê. Cô không biết rằng, bên trong bức hoa đó, có một linh hồn đang dần hình thành..
Đang đánh một giấc say trong men rượu, cảm giác tê tái dưới hạ thân truyền đến làm Kim Jennie giật mình thức giấc. Mở mắt, cô bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt mình : một mỹ nữ đang cúi đầu ngoan ngoãn chăm sóc nơi tư mật của mình, chiếc lưỡi nhỏ hư hỏng đang đùa giỡn nơi ẩm ướt nhạy cảm. Jennie lập tức thu chăn lên che đi thân thể trần trụi của mình, khép đùi lại, mặt đỏ au ngượng ngùng la hét:
'' Đừng, ngươi là ai, đừng làm vậy.. ''
Tiểu mỹ nữ lúc này chầm chậm ngước mặt lên. Làn da trắng, đôi mắt phượng long lanh như vì sao, trong trẻo như làn nước, trong hoàn cảnh này đã có phần hơi u muội; đôi mày thanh tú, sóng mũi cao thẳng kiêu ngạo, đôi môi trái tim đỏ hồng tự nhiên, giữa trán nàng có ấn ký màu đỏ, khoác trên người bộ y phục trắng muốt như những cánh hoa cúc đã có phần hơi xộc xệch, trên người còn phảng phất một hương thơm tinh tế mà dễ chịu, Jennie không nhớ nổi là mình đã ngửi thấy mùi hương này ở đâu đó. Cô bỗng chốc thất thần nhìn thân ảnh trước mắt, một mỹ nữ, à không.. một nữ thần.
Mỹ nữ kia đưa người đến gần cô, nhẹ nhàng vén tóc xõa của cô ra sau gáy như đang nâng niu một món bảo vật vô giá, ghé sát môi mình vào tai cô, cất giọng câu dẫn trầm ấm:
'' Là tự tay ngươi đã khắc họa là bức họa này, từ nay ta sẽ một mực ở bên cạnh ngươi. Tên ta là Kim Jisoo. ''
Nói rồi Jisoo giữ chân dang ra như ban nãy, phơi bày khung cảnh tuyệt đẹp ẩm ướt trước mắt nàng, cúi mặt liếm một đường để cảm nhận mùi vị nữ nhân trước mặt. Jennie ưỡn người để tránh khỏi nhưng nàng bị giam lại trên giường, muốn thoát ra cũng không được, muốn bước xuống cũng không xong, vừa rồi nhìn thấy ánh mắt của nữ nhân trước mắt chân tay tự dưng mềm nhũng, vô lực chống cự. Jisoo đè tay nàng chặt xuống dưới, mặt ngơ ngẩn nhìn cô tựa như đứa bé ngây nhô không hiểu chuyện, lắc lắc đầu ngập ngừng nói :
'' Rõ ràng ban nãy lúc say là ngươi cầu xin ta mà.. ''
Jennie nghe nàng nói thì sựt nhớ lại bộ dạng mất mặt của mình, Jisoo nhân cơ hội liếm vờn quanh nơi ẩm ướt, ngón tay day nhẹ nơi hạt hồng nhỏ nhô ra, nhịp điệu từ nhẹ nhàng dần dần chuyển sang mạnh bạo. Hạ thân của cô lúc này đã ẩm ướt, dâm thủy chảy ra đã ướt cả tấm vải trắng lót giường. Tuy lời nói là hoàn toàn từ chối nhưng thân thể mẫn cảm kia đã bán đứng cô, nghênh ứng. Jennie ngày càng kẹp chặt hai chân mình vào cổ Jisoo, cảm giác thiếu vắng này từ lâu cô đã ham muốn, hôm nay mới được hưởng khoái.
Jennie lúc này đã đạt đến hảo khoái hạ, và hổn hển liên tục cầu xin Jisoo. Jisoo cứ chần chừ trước khung cảnh trước mắt, cứ đùa giỡn xung quanh làm cô bức rức khó chịu. Jisoo nhìn thấy biểu tình của cô, biết thân chủ của mình đã vô cùng ham muốn, cho ngón tay vào sâu bên trong Jennie, trướn người lên nắn bóp hai bầu mềm mại. Thon dài mơn man, vừa dò xét biểu cảm lẫn chuyển động cơ thể. Vào thời khắc chạm đến điểm cực khoái, cơ thể cô căng lên và ưỡn thân mình về phía trước. Hơi ấm trong gian phòng nhỏ ám muội hơn bất kỳ lúc nào khác. Rót hết những ưu tư, giọt đắng trôi dần xuống đáy. Ngọt ngào đọng trên môi, khoảng trời mà cô luôn hằng muốn thấy.
________________________________________________________
Kim Jennie mệt mỏi ngủ thiếp đi. Jisoo kéo chăn đắp cho cô, trước khi đi còn cuối nhẹ hôn lên trán cô. Jennie sáng hôm sau tỉnh dậy cả người tê nhức, đầu đau như bối bổ. Tìm kiếm xung quanh thì không thì Jisoo đâu nữa. Nặng nề lê từng bước xuống bếp, Jennie nhìn thấy một bàn ăn cùng những món ăn truyền thống thịnh soạn, dưới đĩa còn gọn gàng một tờ giấy.
'' Đêm nay ta sẽ lại tới chơi với ngươi ! ''
Kim Jisoo nàng, là tia nắng ấm áp duy nhất trong bức tranh mùa đông lạnh lẽo của cuộc đời cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jensoo] - một triệu khả năng
FantasíaTrong 1 triệu khả năng, nhưng cô chọn từ bỏ tôi thay vì chọn 999 999 khả năng còn lại. Trong 1 triệu khả năng, tôi không chấp nhận 999 999 khả năng còn lại, chọn duy nhất 1 khả năng ngốc nghếch . Là yêu cô. Một mẩu truyện được viết lại từ ''Hải Đườn...