CHAPTER 3

6 0 0
                                    

- heto ang panyo oh?.

.

.

.

.

.

.

- yun yung boses na narinig ko sa likod ko....

- lumikod ako sa likod ko at nakita ko ang isang matangkad na lalaki....na nag-aabot sa akin ng panyo...

-pagka-abot ko ng panyo, ay umupo siya sa tabi ko....nagtaka ako kaya tinanung ko siya kng sino siya....at bkit siya nandito sa rooftop..kasama ko....

- humarap siya sa akin at sumagot....

.

.

.

.

- ako nga pla si toshiro...but u cn call me toshi....

.

.

.

.

.

- nakangiti siya habang nagpapakilala sa akn....

- and then i asked him again...

- bakit ka nandito?....

- he answered..." classmates tayo...dont u know?"

- ng taka ako..." ha?...magkaklase ba tayo?..eh parang ngayun lng kita nkita ah...."

- sumagot siya  ulit.." transferee ako...a month ago lng....and napansin ko nga masyado kang loner sa loob ng classroom...and i was the one who's been calling u kanina while u were running..and sabi ni sir sundan dw kita..kaya sinundan kita dito...."

- tpo sabi ko...." ah....ok.."...tpos tumalikod ako sa kanya...para punasan yung mga luha ko...but he spoke again..."bakit ka nga pla umiiyak kanina ms. Yue Clarkson.?

.

.

. ( confused)..." paano mo nalaman ang pangalan ko?..."

-tpos sumagot siya..." classmates tayo diba?...so di na nakapagtataka na malaman ko ang pangalan mo..and besides..isang buwan na ako sa skul na 'to kaya kilala ko na lahat ng classmates ko..."

- "oo nga pla...di na nkapagtataka yun...." and teka, npka FC nman yata ng lalaking ito..?...pero now ko lng napansin..he's kinda cute ha?..wew....

- "ahm......" bigla siyang nagsalita habang nakatingin sa akn.....sabi ko "oh?..bakit ka biglang ng ahm dyan?....atsaka mukhang ang FC mo yata?..ganyan ka ba talaga?..".....tumango lng siya...

- nandun lang kaming dalawa sa rooftop habang nagkukwento siya ng mga jokes...at ang sakit na ng tiyan ko sa kakatawa sa mga wlang kwentang jokes niya..pero ewan ko kng bakit ako natatawa....wierd ha?..hmp...

.

.

.

.

.

.

- Behind these HAzel Eyes -Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon