Kang Seulgi hoàn toàn chấn động trước câu nói của Park ChanYeol. Tại sao lại dính dáng tới Park Chaeyoung. Lại là người của anh ta. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy.
"Anh, rốt cuộc Park Chaeyoung có quan hệ gì"
"Cô hoàn toàn không có quyền hỏi tôi. Ở nơi này, cô chỉ được trả lời, không được hỏi."
Anh gắt gao nói.
"Hay cho Park Chaeyoung, đúng là một con hồ ly, giả ngây thơ để rồi quyến rũ người này tới người khác, Park ChanYeol anh cũng bị con nhỏ đó dắt mũi rồi"
Kang Seulgi cười phá lên. Cô ta hoàn toàn không biết quan hệ giữa Park ChanYeol và Park Chaeyoung. Càng nghĩ Park Chaeyoung chính là người mưu mô xảo quyệt.
"Cô tốt nhất nên rút lại lời vừa nói. Kể từ bây giờ trở đi, con bé mà xảy ra bất cứ chuyện gì thì tôi sẽ tính lên đầu cô. Tốt hơn hết là im lặng mà hoạt động với thành viên của nhóm các cô đi. Đừng dại dột mà chuốc họa vào thân. Như vậy may ra tôi còn giúp cô một chút tài nguyên, không cần phải đạp đỗ nỗ lực của người khác."
Park ChanYeol gằn giọng nói, sau đó rời đi. Anh chính là chán ghét loại người phụ nữ như vậy. Ngu ngốc.
Kang Seulgi dáng vẻ bần thần, cô là đang chọc giận anh ta sao. Nắm chặt tay thành nắm đấm, ánh mắt cô ta đầy phẫn nộ.
"Park Chaeyoung, xem tôi lật mặt nạ hồ ly của cô như thế nào."
_____________________________
Bầu trời đêm dần dần thay thế bằng ánh sáng của mặt trời.
Thành phố Seoul lại bắt đầu một ngày mới nhộn nhịp. Dòng người đông đúc mà hối hả.
Nhà riêng của Blackpink
Trong căn phòng nhỏ, Park Chaeyoung cuộn mình trong chăn, vẫn đang còn ngủ. Hôm qua cô thật sự rất mệt, mới chợp mắt có 3 tiếng thôi.
Cạch...
Đột nhiên cửa phòng được đẩy ra, bóng dáng một cô gái bước vào, không ai khác đó chính là Kim Jisoo, cô chị cả đáng kính. Đi đến bên giường, lay lay người cô.
"Chaeng à, dậy đi, chúng ta phải đi quay rồi"
Hôm nay là có lịch quay Radio, vậy mà giờ này cô còn chưa dậy, Jisoo mới vào đánh thức. Park Chaeyoung khẽ "ưm " một tiếng, xoay người, mở mắt.
"Em biết rồi, mọi người chờ em một chút"
"Nhanh lên nhé "
Jisoo gật gật đầu rồi đứng lên ra khỏi phòng. Park Chaeyoung chậm chạp lê từng bước chân vào nhà vệ sinh. Ngày tháng bận rộn lại sắp bắt đầu rồi.
_____________________________
SBS
9:15 A.M
Blackpink như thường lệ, vào căn phòng chờ trang điểm. Chuẩn bị quay.
Kim Jennie trang điểm xong nên rời khỏi phòng trước. Đợt comeback này xong, Jennie cũng ốm hơn trước rất nhiều. Đi dọc hành lang, đa phần xung quanh cũng có rất nhiều nghệ sĩ khác. Cô gặp người thì liền chào hỏi. Đột nhiên phía trước một bóng dáng đi về phía cô. A...là TWICE-nim sao. Cô mỉm cười chào hỏi. Còn đưa tay vẫy vẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfic" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "