[ bạc bác ] Giáng Sinh vui sướng

7 0 0
                                    




Vừa qua khỏi sau giờ ngọ, thiên đã âm trầm kỳ cục, cuồng phong đụng phải cửa sổ, phát ra nhỏ giọng ô ô thanh. Tiến sĩ ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, nói: "Muốn tuyết rơi a." Đối diện a Mia mỉm cười trả lời: "Còn hảo hoa râm tiên sinh hôm nay liền phải đã trở lại đâu." Tiến sĩ cười cười, tiếp tục trong tay công tác.
Buổi chiều hai điểm tả hữu, cửa văn phòng bị gõ vang, a Mia đi mở cửa, nhìn thấy người tới quay đầu lại đối tiến sĩ nói: "Tiến sĩ, hoa râm tiên sinh đã trở lại." Tiến sĩ nghe vậy ngẩng đầu, đối hoa râm gật gật đầu, "Trên đường vất vả, đi trước nghỉ ngơi, buổi tối cùng nhau ăn cơm chiều. A Mia muốn giúp ta đem công tác xử lý xong."
Hoa râm đối tiến sĩ gật gật đầu, xoay người đối a Mia nói câu "Làm phiền", sau đó rời đi văn phòng hồi chính mình phòng. Hoa râm ở la đức trên đảo đãi thời gian lâu rồi, tạ kéo cách sự tình có điều gác lại, lễ Giáng Sinh gần, hắn cần thiết phải đi về xử lý. Tạ kéo cách bất quá lễ Giáng Sinh, hắn sốt ruột lên đường là vì hồi la đức đảo cùng tiến sĩ quá lễ Giáng Sinh, nghĩ đến đây cả người mỏi mệt tựa hồ cũng giảm bớt.
Ở trong phòng tiểu ngủ mấy cái giờ, buổi chiều 5 giờ hoa râm đúng giờ gõ vang lên tiến sĩ cửa văn phòng, "Mời vào". A Mia không ở, hoa râm hỏi: "Công tác đã kết thúc?" Sau đó ở trên sô pha ngồi xuống. "Không có, ta làm a Mia đi về trước, đêm nay có party, nàng đi chuẩn bị một chút." Tiến sĩ nói xong, duỗi cái lười eo, đi đến hoa râm bên cạnh ngồi xuống, đầu dựa vào hắn trên vai. "Dù sao ngươi đã về rồi, dư lại công tác ngươi tới hỗ trợ."
Hoa râm cọ cọ tiến sĩ cái trán, "Ngươi liền không thông cảm một chút ta vất vả sao?" Tiến sĩ cười lớn giữ được hoa râm eo, vùi đầu ở hắn ngực, rầu rĩ thanh âm truyền đến: "Đây là ngươi chức trách, rốt cuộc ngươi là ta tốt nhất minh hữu, không phải sao?" Hoa râm vuốt tiến sĩ đầu tóc làm tiến sĩ ngẩng đầu lên, nhìn hắn đôi mắt nói: "Chỉ là minh hữu?" Tiến sĩ thấu đi lên hôn hắn khóe miệng, thấp giọng nói: "Đương nhiên vẫn là ---- bạn trai." Hoa râm cúi đầu tưởng gia tăng nụ hôn này, tiến sĩ cười đẩy hắn ra, "Lập tức liền phải đi ăn cơm chiều, làm la đức đảo tiến sĩ ta cũng không thể bỏ qua party."
Party thượng cơ hồ mọi người cảm xúc đều rất cao trướng, ở đối kháng thiên tai cùng địch nhân khoảng cách, ngắn ngủi an nhàn càng có thể làm người cảm thấy hạnh phúc. Tạ kéo cách có chính mình tín ngưỡng, đối lễ Giáng Sinh cũng không có những người khác coi trọng như vậy, nhưng khó được cùng các đồng bạn cùng nhau chúc mừng ngày hội, khách lan mậu dịch các vị cũng đều biểu hiện ra ngoài nồng hậu hứng thú. Đương nhiên toàn trường nhất hưng phấn vẫn là Năng Thiên Sứ, cả ngày nhắc mãi tiến sĩ khai party, rốt cuộc ở lễ Giáng Sinh hôm nay như nguyện, vui vẻ mãn tràng chạy. Hoa râm xem nàng bộ dáng, nghĩ thầm nếu vị này thiên sứ thật sự có cánh, kia nàng hiện tại nhất định hưng phấn mà bay đến bầu trời đi.
Tiến sĩ đơn giản đối đại gia biểu đạt lễ Giáng Sinh chúc mừng, cùng đại gia cùng nhau ăn cơm chiều, trong lúc bị vẫn luôn kêu "Cảm ơn lão bản, cảm tạ lão bản, lão bản tốt nhất" Năng Thiên Sứ ôm lấy, bất đắc dĩ rót một chén rượu, sau đó tỏ vẻ còn có công tác không có hoàn thành, liền làm hoa râm cùng chính mình đi văn phòng.
Trở lại văn phòng, tiến sĩ nằm liệt ngồi ở trên sô pha, hoa râm cho hắn đổ chén nước, hỏi: "Làm sao vậy, uống xong rượu khó chịu sao?" Tiến sĩ lắc đầu, nói: "Chỉ là có một chút vây, văn kiện lấy lại đây, ở chỗ này xử lý đi." Hoa râm đi bàn làm việc thượng lấy văn kiện đến kiện, tiến sĩ còn không có mở to mắt, hoa râm liền ở hắn bên cạnh ngồi xuống, xử lý nổi lên văn kiện.
Tiến sĩ bế lên hoa râm cái đuôi sờ tới sờ lui, hoa râm nghiêng đầu nhìn hắn một cái, tiếp tục trong tay công tác. Chờ đến hoa râm đem dư lại không nhiều lắm công tác xử lý xong, tiến sĩ đã ôm hắn eo, cả người chôn ở hoa râm áo choàng hạ. Hoa râm có chút buồn cười, cởi xuống áo choàng vớt lên tiến sĩ, "Uống lên một chén rượu liền như vậy vây?" Tiến sĩ hơi chút mở một chút đôi mắt, ôm lấy hoa râm bác tử, giống cái làm nũng tiểu hài tử, "Ngươi đi rồi 13 thiên." Hoa râm trong lòng hơi hơi vừa động, vừa muốn nói điểm an ủi nói, tiến sĩ tiếp tục nói đến: "Ta hiện tại hoa râm không đủ, yêu cầu bổ sung một chút."
Hoa râm kéo xuống tiến sĩ cánh tay, đầu chống tiến sĩ cái trán: "Ngươi tưởng như thế nào bổ sung?" Tiến sĩ từ trong túi móc ra một cái cái hộp nhỏ, phóng tới hoa râm trong tay, "Giáng Sinh vui sướng, cho ngươi lễ vật." Hoa râm có chút kinh ngạc, mở ra hộp phát hiện bên trong là một cái thâm sắc bình thủy tinh tử, cầm lấy cái chai khi hắn cảm thấy có một ít không thể nói tới bực bội, vì thế hắn hỏi đến: "Đây là cái gì?" Tiến sĩ cười đến: "Ta tìm điều hương sư muốn, ngươi có thể mở ra cái chai nghe một chút." Hoa râm mở ra cái chai nghe thấy một chút, cả người đều dừng lại, hắn cảm giác từ đầu đến chân đều có loại sảng khoái cảm, đồng thời cũng hưng phấn lên, là miêu bạc hà. Tiến sĩ nhìn đến hắn phản ứng cười ha ha: "Thích sao, ta đại miêu."
"Ngươi!" Hoa râm quả thực dở khóc dở cười, "Khi nào ngươi đối ta cũng yêu cầu dùng loại đồ vật này." Tiến sĩ đi ôm hoa râm cổ, ở bên tai hắn nói, "Ta chỉ là yêu cầu bổ sung hoa râm."
Nghe xong lời này, hoa râm lập tức đem tiến sĩ ấn ở trên sô pha hôn đi xuống, môi răng giao triền, tiến sĩ cảm giác chính mình hô hấp đều sắp bị đoạt lấy, hắn thật vất vả được đến điểm không khí, thở hổn hển nói: "Đừng ở chỗ này, đi... Trên giường."
Hoa râm đem hắn phóng tới trên giường, sau đó kéo ra chính mình áo sơ mi, nằm ở tiến sĩ trên người tiếp tục cùng hắn hôn môi, tiến sĩ cảm thấy chính mình phảng phất cũng biến thành hút miêu bạc hà miêu, hắn phát ra nhỏ giọng "Ân ân" thanh, cả người chìm đắm trong hoa râm hôn. Hoa râm hơi hơi buông ra hắn, ngược lại đi hôn tiến sĩ lỗ tai cùng cổ, đồng thời ngón tay cởi ra tiến sĩ quần áo. Tiến sĩ thở hổn hển, thoải mái ngẩng cổ, so với hoa râm, tiến sĩ càng như là bị chủ nhân âu yếm miêu mễ. Bởi vì chiếu cố tiến sĩ thân thể, bọn họ tính sự cũng không thường xuyên, làm thời điểm hoa râm cũng tổng hội nhẫn nại, rốt cuộc hắn thể lực so tiến sĩ không biết cao đi nơi nào, hơn nữa tiến sĩ là toàn bộ la đức đảo tiến sĩ, không phải hắn một người, hắn không thể không quan tâm mà lộng thương tiến sĩ, người trưởng thành thế giới tổng hội có rất nhiều cố kỵ.
Mà giờ phút này bởi vì một lọ miêu bạc hà mà hưng phấn không thôi hoa râm cuối cùng thoáng tìm về một chút lý trí, hắn ngồi dậy, thấp giọng nói: "Xin lỗi ta có điểm nóng vội, không có làm đau ngươi đi." Tiến sĩ sắc mặt ửng hồng, ánh mắt có chút mê ly, có chút ngượng ngùng quay đầu đi, nhỏ giọng nói: "Ta biết ngươi vẫn luôn cố kỵ thân thể của ta, nhưng ta hy vọng có đôi khi cũng có thể hai người đều tận hứng một chút." Hoa râm có chút khiếp sợ mở to hai mắt, sau đó không chút do dự cúi xuống thân hôn lên đi, "Nếu ngươi cũng có ý nghĩ như vậy, ta đây hôm nay khiến cho ngươi tận hứng."
Hoa râm hôn một đường xuống phía dưới, liếm cắn tiến sĩ trước ngực một chút, phát ra "Tấm tắc" thanh âm, bên kia tắc dùng ngón tay vuốt ve, hai bên đều bị thực tốt chiếu cố, tiến sĩ phát ra nhỏ giọng rên rỉ, có chút khó nhịn ôm hoa râm đầu, tay không ngừng mà xoa hoa râm lỗ tai. Lỗ tai là hoa râm thực mẫn cảm địa phương, hắn kéo xuống tiến sĩ tác loạn tay, gặm cắn tiến sĩ thủ đoạn, ánh mắt có chút nguy hiểm nheo lại tới, "Ngươi đêm nay vẫn luôn ở khiêu khích ta." Tiến sĩ hơi hơi thở hổn hển: "Ta chỉ là rất nhớ ngươi." Hoa râm rời đi mười ba thiên, vốn dĩ liền không túng dục hai người, khoảng cách lần trước thân thiết đã không sai biệt lắm một tháng.
Vì thế hoa râm không hề nói nhiều, kéo ra đầu giường ngăn kéo lấy ra nhuận hoạt tề, cởi tiến sĩ quần, bắt lấy hắn phía dưới bắt đầu xoa nắn. Tiến sĩ bị người bắt lấy yếu hại, tái nhợt làn da khó được nổi lên một chút màu hồng phấn, tiếng rên rỉ cũng lớn một chút. Hoa râm nhìn tiến sĩ phản ứng, như vậy ý loạn tình mê, trong mắt tràn đầy tình yêu, thanh âm cũng không phải ngày thường thanh lãnh, mà như vậy tiến sĩ, chỉ có hắn một nhân tài có thể nhìn đến. Hoa râm hàm chứa tiến sĩ môi cùng hắn hôn môi, một cái tay khác vuốt ve trước ngực hai nơi, tiến sĩ trên dưới đều bị kích thích, rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, chỉ chốc lát liền ở hoa râm trong tay tiết ra tới.
"A... Ha a... Hoa râm", cao trào sau tiến sĩ thở hổn hển, nắm chặt hoa râm cánh tay. Hoa râm mở ra nhuận hoạt tề, tễ một ít ở chính mình ngón tay thượng, sờ đến hậu tiến sĩ mặt, ở huyệt khẩu chậm rãi xoa áp. Tiến sĩ cảm thấy phía sau truyền đến lạnh lẽo cảm giác, thuận theo mà đem hai chân mở ra lớn hơn nữa, cẳng chân vòng lấy hoa râm phía sau lưng.
Chậm rãi hoa râm tiến vào một ngón tay, tiến sĩ bắn xong mềm nhũn trước đoạn lại có chút ngẩng đầu dấu hiệu, hoa râm cười búng búng tiến sĩ dương vật, "Hôm nay tinh thần nhưng thật ra thực mau", tiến sĩ ánh mắt mê ly nhìn hắn: "Ha... Ta nói... Ta rất nhớ ngươi."
Hoa râm lại lần nữa hôn lấy tiến sĩ, đầu lưỡi duỗi đến tiến sĩ miệng cùng hắn giao triền, tiến sĩ khoang miệng hàm trên bị liếm, rên rỉ bị đổ ở trong cổ họng, chỉ có thể phát ra nho nhỏ "Ô ô" thanh, thân thể thuận theo mà theo hoa râm ngón tay động tác run nhè nhẹ, một bộ dư cùng dư cầu bộ dáng, ngoan đến không được.
Hoa râm ở hậu tiến sĩ phương ngón tay chậm rãi gia tăng, tìm kiếm tiến sĩ chỗ mẫn cảm ấn, tiến sĩ tuyến tiền liệt bị kích thích chịu không nổi, "Ngươi lại... Ngươi lại chơi, ta liền phải bắn, ân... Ngươi rốt cuộc có vào hay không tới!" Vì thế hoa râm không hề kích thích tiến sĩ, móc ra chính mình dương vật, chậm rãi tiến vào tiến sĩ trong cơ thể. Tiến sĩ bị hoa râm dương vật căng mau điên rồi, hồi lâu không có làm, vốn nên thích ứng thân thể lại giống lần đầu tiên như vậy khẩn trương lên. Hoa râm cực lực nhẫn nại, không được vuốt ve tiến sĩ phía sau lưng, "Thả lỏng một chút, không cần sợ hãi", hoa râm thanh âm cũng có chút không xong, tiến sĩ cắn răng thả lỏng, "Ngươi vào đi... Ta chịu nổi."
Hoa râm bị tiến sĩ khiêu khích cả đêm, hơn nữa miêu bạc hà kích thích, lúc này rốt cuộc khắc chế không được, lập tức nguyên cây hoàn toàn đi vào. Tiến sĩ bị lần này kích thích thanh âm đều phát không ra, còn hảo hoa râm tiến vào lúc sau không có lập tức động tác, tiến sĩ nghe hoa râm ở bên tai tiếng thở dốc, gợi cảm muốn mệnh, làm hắn trong lòng không tự giác mềm xuống dưới, thân thể cũng rốt cuộc không như vậy khẩn trương.
Hoa râm cận tồn một chút lý trí làm hắn dừng lại đi xem tiến sĩ phản ứng, tiến sĩ nhỏ giọng mà thúc giục đến: "Ngươi có thể... Động." Vì thế hoa râm không hề cố kỵ, đầu tiên là tiểu biên độ trừu động, tiến sĩ rên rỉ nghe đi lên không có khó chịu cảm giác, vì thế động tác dần dần lớn lên.
Tiến sĩ cả người theo hoa râm động tác phập phồng, trước đoạn ở không có vuốt ve dưới tình huống cũng gắng gượng đong đưa, thậm chí chảy ra một chút thủy tới. Thân thể không có không khoẻ cảm giác, ngược lại bởi vì hoa râm không ngừng ở phía trước liệt tuyến thượng đâm thọc, làm hắn cảm thấy càng thêm thoải mái.
Hoa râm ở tiến sĩ lỗ tai cùng cổ chỗ liếm láp, đôi tay bóp tiến sĩ eo, một hồi lại xoa nắn tiến sĩ mông, cố tình xem nhẹ đằng trước dương vật. Tiến sĩ bên tai là hoa râm tiếng thở dốc, cổ bị hoa râm đầu lưỡi đầu tóc làm cho ngứa, mặt sau truyền đến khoái cảm không ngừng mệt thêm, làm hắn cảm giác đằng trước hư không có thể xem nhẹ, vì thế tiến sĩ đôi tay ôm hoa râm cổ, cảm thụ người nam nhân này ở hắn trên người phập phồng, cùng với mang cho hắn khoái cảm.
"A... Hoa râm... Ân ân, ta mau... Ta sắp..." Thủy triều khoái cảm không ngừng cọ rửa tiến sĩ, đằng trước ngạnh không được, hắn cảm thấy chính mình sắp bắn. Hoa râm nghe vậy bắt lấy tiến sĩ dương vật, tiến sĩ cho rằng hoa râm sắp tới rồi, ai ngờ hoa râm ngón cái lấp kín tiến sĩ lỗ chuông, dương vật cũng không hề chỉ kích thích tiến sĩ tuyến tiền liệt, đưa đẩy biên độ lớn hơn nữa lên.
Tiến sĩ dương vật bị lấp kín, hậu huyệt chỗ mẫn cảm cũng không hề bị đỉnh lộng, chỉ kém lâm môn một chân cảm giác làm hắn cảm thấy thập phần khó chịu, "Ngươi cái này... Nhanh lên... A... Làm ta bắn". Tiến sĩ cảm thấy hoa râm dương vật ngạnh phát run, hô hấp cũng càng thêm thô nặng, biết hắn cũng nhịn không được.
Hoa râm nhàn rỗi một bàn tay bắt lấy tiến sĩ đôi tay ấn ở đỉnh đầu, "Lại... Từ từ, chúng ta cùng nhau." Tiến sĩ cảm giác hoa râm trừu động tốc độ càng nhanh, biên độ cũng lớn hơn nữa, mưa rền gió dữ đỉnh lộng làm hắn thanh âm đều không xong. Nhưng hắn mau bị loại này không thể bắn cảm giác bức điên rồi, tiến sĩ lớn tiếng rên rỉ, "A... Ngươi là... Muốn làm chết ta sao... Ô..." Rốt cuộc hoa râm buông hắn ra lỗ chuông, loát tiến sĩ dương vật làm hắn bắn ra tới, chính mình cũng đĩnh động bắn ở tiến sĩ trong thân thể.
Tiến sĩ thoải mái ngón chân đều cuộn tròn lên, đã lâu cao trào làm hắn tóc đều lung tung dán ở trên trán, hắn tinh dịch bắn ở hoa râm cùng chính mình trên bụng nhỏ, có chút còn bắn tới ngực.
Tiến sĩ thoải mái nằm thở dốc, cảm giác hoa râm dương vật lại tiểu biên độ đưa đẩy vài cái, mới từ hắn trong thân thể rút khỏi tới. Tiến sĩ cảm giác hậu huyệt tinh dịch tựa hồ có chút chảy ra, hắn có chút thẹn thùng khép lại chân, nói: "Đổi cái tư thế, mệt."
Hoa râm đem tiến sĩ trước ngực cùng bụng nhỏ tinh dịch liếm sạch sẽ, sau đó đem tiến sĩ lật qua thân đi, ghé vào hắn phía sau lưng thượng, cẩn thận không áp đến hắn, hỏi: "Thân thể không có việc gì sao?". Tiến sĩ lắc đầu, vững vàng một chút chính mình hô hấp: "Ngươi vừa rồi có phải hay không muốn làm chết ta." Hắn nghe được hoa râm cười một cái, đem hắn trên trán mướt mồ hôi đầu tóc bát đi lên, nói: "Là ngươi nói làm ta tận hứng, hơn nữa đêm nay ngươi cũng vẫn luôn ở dụ hoặc ta, ta cho rằng ngươi thích như vậy."
Tiến sĩ quay đầu nhìn hắn một cái, ý bảo hắn cúi đầu, hai người trao đổi một cái hôn, tiến sĩ chép chép miệng: "Ân... Ngẫu nhiên như vậy cũng không tồi." Hắn có chút vây nhắm hai mắt lại, cảm giác hoa râm ở nhẹ nhàng hôn hắn.
Hoa râm một bàn tay lại ở tiến sĩ trước ngực xoa nắn, tiến sĩ có chút sợ ngứa bắt lấy hoa râm tay, nhắm mắt lại khóe miệng nhếch lên tới, đem hoa râm tay đè ở trước ngực, "Ta có điểm mệt nhọc."
"Ngô, ngươi ngủ ngươi." Hoa râm hôn hắn động tác không ngừng,
Tiến sĩ cảm giác hoa râm lại cắm tiến vào, cái này hắn có điểm luống cuống, "Uy như thế nào lại tới..." Hoa râm bẻ quá tiến sĩ cằm thật sâu hôn hắn, "Ta còn không có tận hứng."
"Không được... Ngày mai còn có công tác... Ân..." Tiến sĩ trở tay đẩy hoa râm muốn cho hắn đi ra ngoài, bọn họ rất ít làm lần thứ hai, bởi vì tiến sĩ thân thể chịu không nổi, giống như vậy kịch liệt làm tình cũng cơ hồ chưa từng có, tiến sĩ đã bị lăn lộn mà thể lực không đủ.
Hoa râm đứng dậy, thật sâu mà nhìn tiến sĩ, liền ở tiến sĩ cho rằng hắn muốn buông tha chính mình khi, hoa râm cúi xuống thân mình ngăn chặn tiến sĩ, hạ thân bắt đầu chậm rãi đỉnh lộng. "A... Ngươi... Đi ra ngoài a, không được..." Tiến sĩ cảm giác hoa râm ở hôn lỗ tai hắn, thậm chí cố ý hướng chính mình lỗ tai thổi khí, trầm thấp thanh âm mang theo điểm ủy khuất, "Là ngươi đem miêu bạc hà tặng cho ta, còn cùng ta nói hoa râm không đủ, còn sờ ta lỗ tai."
Tiến sĩ bị hoa râm trêu chọc mặt đỏ tai hồng, thân thể mềm không được, chính mình dương vật cũng dần dần ngẩng đầu, vì thế hắn từ bỏ giãy giụa, thân thể cũng thuận theo mà sau này dán, "Hảo đi... Liền lúc này đây, bất quá không cần như vậy... Kịch liệt." Cuối cùng mấy chữ tiến sĩ cơ hồ là chôn ở gối đầu nói ra, hắn cảm giác hoa râm nói chuyện khi lồng ngực chấn động từ sau lưng truyền đến, "Ta sẽ thực ôn nhu."
Hoa râm bắn quá một lần dương vật không có như vậy ngạnh, nhưng càng kéo dài, hắn vẫn luôn ở hậu tiến sĩ huyệt quy luật mà đỉnh lộng, tiến sĩ cảm giác chính mình cả người sức lực phảng phất đều bị trừu đi rồi, chỉ còn lại có mông nhếch lên tới đón vừa người hậu nhân đưa đẩy, hắn liền vuốt ve chính mình dương vật sức lực cũng chưa, vì thế theo hoa râm động tác trộm ở chăn thượng cọ.
Tiến sĩ cảm giác đầu vây say xe, nhưng mà phía sau kích thích lại làm hắn không thể hoàn toàn ngủ, loại cảm giác này phảng phất ở làm một cái chân thật mộng xuân, làm hắn cả người sảng khoái, không được mà phát ra mềm mại rên rỉ. Hoa râm nhận thấy được tiến sĩ cọ làm cho động tác, hắn hơi chút khởi động thân thể của mình, tay xuyên qua tiến sĩ dưới nách đem hắn vớt lên, làm ngực hắn cùng eo đều rời đi giường, cái đuôi từ tiến sĩ giữa hai chân vói vào đi, quét tiến sĩ dương vật cùng trước ngực.
Tiến sĩ cả người không có sức lực, cảm giác chính mình mông nhếch lên thừa nhận phía sau đỉnh lộng, ngực cũng treo không, tuy rằng không có chăn cọ, nhưng hoa râm cái đuôi làm hắn cảm giác càng kích thích. Tiến sĩ đại giương miệng thở dốc, ánh mắt mê ly, hắn chỉ còn đỉnh đầu ở trên giường, bị hoa râm cái đuôi kích thích mà tiếng rên rỉ cũng lớn lên, khóe miệng có không kịp nuốt xuống nước miếng chảy xuống tới, hắn bắt được hoa râm cái đuôi cắn, nước miếng thấm ướt cái đuôi thượng lông tóc. Hoa râm đĩnh động biên độ như cũ không lớn, hắn không vội không chậm đưa đẩy, trứng dái đánh vào tiến sĩ trên mông phát ra "Bạch bạch" thanh âm. Hắn một bàn tay vớt được tiến sĩ eo phòng ngừa hắn chịu đựng không nổi, một cái tay khác khi thì vuốt ve tiến sĩ mông cùng eo, khi thì xoa nắn tiến sĩ song hoàn, chính là không đi chạm vào tiến sĩ dương vật.
Tiến sĩ đầu hôn hôn trầm trầm, chỉ biết tiếp thu đến từ hoa râm khoái cảm, hắn nhắm mắt lại, sinh lý tính nước mắt không ngừng chảy ra, hắn cảm giác chính mình dương vật theo hoa râm động tác tiểu biên độ ném tới ném đi, cứ việc không có người chạm đến, nó vẫn là hưng phấn mà nước chảy. Tiến sĩ đắm chìm khắp nơi mộng xuân giống nhau tính sự trung, không biết là nên thoát đi hay là nên tiếp tục trầm luân.
Hoa râm lần này đỉnh lộng hồi lâu, lâu đến tiến sĩ đã quên mất thời gian, rốt cuộc hoa râm loát động tiến sĩ dương vật, nhẹ thở gấp lại lần nữa bắn ra tới, tiến sĩ cảm giác hoa râm dương vật ở chính mình trong thân thể nhảy lên bắn ra hơi lạnh tinh dịch, rốt cuộc không chịu nổi, chính mình cũng nức nở phóng thích.
Hoa râm rốt cuộc thỏa mãn rời đi tiến sĩ thân thể, đem tiến sĩ lật người lại, tiến sĩ đã liền động nhất động sức lực đều không có, hắn giãy giụa phát ra cuối cùng một chút thanh âm: "Đi... Tắm rửa..."
Hoa râm nhìn tiến sĩ, khóe mắt đỏ lên, khóe miệng còn có sáng lấp lánh nước bọt dấu vết, trước ngực bị đùa bỡn có chút sưng đại, dương vật bắn xong sau mềm mại rũ ở một bên, hậu huyệt lại có tinh dịch chảy ra, một bộ bị hảo hảo yêu thương quá bộ dáng. Hoa râm trong lòng nảy lên thật lớn thỏa mãn cảm, đem dương vật lại nhét tiến sĩ trong cơ thể, lấp kín chảy ra tinh dịch.
Tiến sĩ đối hoa râm hành vi liền phản bác sức lực cũng chưa, nghĩ thầm chính mình tạo nghiệt liền tính bị thao chết cũng nhận. Hoa râm ôm tiến sĩ đi phòng tắm rửa sạch thân thể, đem hậu tiến sĩ huyệt chất lỏng rửa sạch ra tới, nhìn cái kia đỏ bừng có chút không khép được tiểu huyệt, hoa râm cảm thấy khả năng thật là lâu lắm không có làm, hắn thế nhưng lại có chút nhịn không được. Nhưng mà nhìn tiến sĩ mất đi ý thức bộ dáng, bắn quá hai lần lúc sau hoa râm lý trí cuối cùng chiếm thượng phong, hắn nghĩ nghĩ, đem dương vật cắm vào tiến sĩ hai chân chi gian, sau đó khép lại tiến sĩ hai chân.
Tiến sĩ lúc này ý thức tuy rằng đã ngủ, nhưng thân thể còn có cảm giác, hắn cảm thấy chính mình đùi trung gian hoa râm dương vật qua lại đưa đẩy, nhưng là thân thể của mình đã không có sức lực lại làm bất luận cái gì phản ứng, chỉ có thể trong lúc ngủ mơ phát ra một chút mang theo khóc nức nở nhỏ giọng rên rỉ.
Hoa râm biên đưa đẩy biên hôn tiến sĩ thân thể, rốt cuộc ở tiến sĩ giữa hai chân lại lần nữa bắn ra dính chất lỏng khi buông tha tiến sĩ, lau khô thân thể sau ôm ngủ tiến sĩ trở lại trên giường.
Hoa râm ngủ trước hôn hôn tiến sĩ cái trán, "Giáng Sinh vui sướng, ta lễ vật, ngủ ngon."
Ngày hôm sau tỉnh lại tiến sĩ nội tâm, ta hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now