➖eight

2 0 0
                                    

Ximena POV

It's Saturday!!! It means walang pasok!!

*starts singing & dancing Holiday*

"Holi holi  holi holi holiday~~ ohhh ohh" nag sasasayaw ako pag kagising ko palang para akong baliw na takas mental dahil magulo yung buhok ko wala pang mumogmumog.

"HOY!!"

"AyHuTaNgInA!"  napamura ako ng wala sa oras dahil biglang sumulpot si kuya saktong nakataas pa yung dalawang kamay ko sa ere. *guys if you know the Holiday dance yung sa special video ng Seventeen😂*

"Pinang gagawa mo ang aga aga?"

"Wala sumasayaw lang hehehe" umayos naman na ako saka kinuha yung tuwalya.

" Para kang baliw ang aga aga nag iingay ka diyan, ayusin mo nga yung buhok mo napakabruha mo"

"Waw! Coming from you huh!"

"Tska mag linis ka ng kuwarto mo napaka dumi!"

Mag lilinis nga ako ngayon kasi walang pasok  at maglalaba pa pala ako.

"Oo nga maglilinis na nga, lumayas kana! Alis shooo"

Sinamaan niya naman ako ng tingin pero umalis na rin pagkatapos manlait.

Okay! Mapapalaban ata ako ngayon OPLAN LINIS NG KUWARTO START NOW!!~

*ligpit*

*ligpit*

*linis*

*linis*

*punas*

*punas*

*walis*

*walis*

*after an hour*

Oh my gasshhhhh!! Nakakapagod pala! Konti na lang matatapos na rin ako. After  kong mag linis inayos ko naman yung mga labahan ko sipag ko naman ngayon, mga pre ngayon lang to ngayon lang.

*bzzt bzzt*
You have one message from
sarapOPPAkan❣
Open | Close

Hoi! Umalis na ako di na
kita instorbo dyan sa
paglilinis mo may pag kain
na rin dyn nag luto na ako
pasalamat k mabait kuya mo😌

sent 10:29am

Bumaba naman ako para tignan kung may niluto nga talaga siya, matutuwa na sana ako kaso una kung nakitang tambak yung hugasan sa lababo namin, nak ng tokwa dumag dag pa to sa gagawin ko!

❣sarapOPPAkan❣

Depungal ka talaga
paluto luto kapa!😤
di ka rin nmn marunong
Mag hugas!!!😬
sent 10:34am

At least nag luto😌
concern kc ako sau
baka magutoman k
mahirap na mahal mag
pamental....

sent 10:35am

Che!Demonyo
ka rin talaga!!

sent 10:36 am

Demonyong cute😈😇

sent 10:37am

🌵🌵🌵😒

sent 10:38 am


Yung totoo talaga di kami malambing sa isa't isa aso't pusa kami, makapaglaba na lang nga.

_ _ _ _ _ _




Seungcheol POV





I'm  going to Xim's house para ibalik yung hiniram kong damit ng brother at yung tupperwear niya dapat kahapon ko pa to ibabalik ang kaso sumama yung pakiramdam ko pero ok na rin ako ngayon siguro dahil to sa ulan nung nakaraang araw buti na lang at pinahiram ako ng kuya niya ng damit baka hanggang ngayon masama parin yung pakiramdam ko.

Nasa tapat na ako ng bahay nila at diko alam kung anong gagawin ko wala naman kasi silang doorbell dito at wala rin akong number  niya kaya pumasok na lang ako since nakabukas naman yung gate nila at kumatok sa front door.


*knock knock knock*

*knock knock knock*


Naka ilang katok na ako pero wala pa ring nagbubukas nandito ba siya?, sumilip ako sa bintana nila at nakita ko siya.


_ _ _ _ _ _


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

POLAROID || C.SC Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon