Anh Jin xoa đầu Ami.
"Em phải chấp nhận, từ từ em sẽ hiểu được gia đình quan trọng với em đến mức nào, anh hai và ba mẹ luôn ở bên em, họ hiểu em hơn ai hết, nếu có chuyện gì cứ về nhà với anh."
"Em đã quên được Hosuk, đã có một cuộc sống rất bình yên, em không muốn như thế, em muốn đi tìm tình yêu đích thực của mình."
"Không được Ami, em đã trưởng thành rất nhiều, ngay lúc này, em không có sự lựa chọn."
Cô ấm ức khóc nức nở, ôm lấy anh Jin, cô biết là anh đang trấn an tinh thần của cô lúc này, anh biết cô sẽ chẳng chịu được tình cảnh như vậy, cuộc hôn nhân ép buộc chẳng ai mong muốn, anh biết cô luôn yếu đuối, chỉ là cô chẳng muốn nói cho ai nghe thôi.
"Đừng khóc nữa, mau vào nhà thôi."
Anh Jin nắm tay em đi vào nhà, ngồi xuống bàn cùng gia đình, Yoongi vẫn không nhìn cô, anh ngồi đợi cô từ lúc nãy, nhưng vẫn chưa chịu mở lời.
"Ami à, con mau thay quần áo đi với Yoongi, thằng bé đợi con nãy giờ rồi."
Cô đứng dậy bước lên lầu, khuôn mặt buồn bã hiện lên trước mặt cô, cô chẳng muốn thêm gì nữa, cô mệt mỏi, cô không còn tin ai được nữa.
Yoongi dừng xe đến một cửa hàng váy cưới đó là một thương hiệu nổi tiếng ở đó, cô và anh cùng đi vào trong, đi hết một vòng trong đó, cô nhìn xung quanh những chiếc váy, nó đẹp lung linh trước mắt cô, rất nhiều mẫu mà cô rất muốn thử, rất nhiều thứ mà cô rất muốn mua, một nhân viên đến tư vấn cho cô, cô vui vẻ chọn những chiếc váy tôn dáng cô lên, cô thích sự gợi cảm.
Yoongi đưa mắt nhìn cô, trông cô đã vui hẳn đi, từ xa nhìn cô, anh giơ chiếc điện thoại lên chụp lại khoảnh khắc này, anh nhìn tấm ảnh, nở một nụ cười ngại ngùng, trong anh hạnh phúc lắm.
Anh ngồi xuống ghế và đợi cô thay váy cưới, nhìn xung quanh anh thấy hôm nay rất đông, có rất nhiều đôi tình nhân đến thử váy, anh chợt nhớ lại kỉ niệm cũ, anh đau lòng biết bao, nhưng bây giờ chuyện đó đối với anh thật sự vô nghĩa, anh cười cho quá khứ đầy thương đau của mình.
Ami vén tấm màn đi ra ngoài, hai chị nhân viên giúp cô vén chân váy để cho cô dễ đi lại, cô nhìn anh bằng ánh mắt ngại ngùng, nhẹ nhàng kêu tên.
"Yoo..ngi."
Anh quay lại nhìn cô, đứng hình mất 5 giây, anh ngơ người ra vì sự xinh đẹp của cô, nó giống như một luồn tia sáng chói chang vậy, trong cô mặt chiếc váy này rất hợp, cô dịu dàng, rạng ngời như một nàng công chúa.
"Có hợp với tôi không?"
"Cũng được."
Cô liếc mắt nhìn anh, là anh đang dối lòng với bản thân mình thôi, trong lòng anh cô đã rất đẹp rồi.
Ami thử hết váy này đến váy khác, cuối cùng cũng chọn được cho mình những chiếc váy xinh xắn nhất.
"Tôi thì xong rồi, còn anh đó."
"Tôi?"
Cô nắm lấy tay anh kéo về phía chiếc xe, đưa địa chỉ cho anh đi đến chỗ đó, anh đang tò mò là cô định làm cái trò gì với anh, nhưng ngừng ngay cái suy nghĩ đó, anh dừng xe đến ngay địa chỉ mà cô đưa, anh bất ngờ trước con mắt thẩm mỹ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?
ФанфикNội dung có chứa 18+ căn nhắc trước khi đọc~~