Chap1

834 10 0
                                    

"Thấy cô đáng thương nên tôi cho cô phục vụ anh em Ngụy gia, nếu cô làm tốt cô sẽ có đủ tiền"_Chị Hồng đi trước vừa vuốt mái tóc vừa nói
Mộc Lam đi đằng sau cúi đầu " Dạ" một tiếng.
Mẹ cô bị hở van tim giai đoạn cuối rất cần tiền để mổ, mà gia cảnh nhà cô nghèo, mẹ là người làm lụm vất vả để nuôi cô, hằng năm cô đều cố gắng kiếm học bổng để đóng học phí chứ với tiền lương ít ỏi của mẹ cô sau khi đóng tiền học phí thì làm gì còn tiền để ăn.
Bây giờ cô phải bán đi sự trong trắng của mình để đổi lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.
"Tới rồi"_ chị Hồng vừa nói vừa mở cửa phòng đi vào
Cô ngước nhìn căn phòng bỗng chân có chút mềm nhũn không dám đi vào.
Chị Hồng thấy cô cứ đứng trơ ra ở cửa, chị kéo cô vào rồi dặn:
" Ngoan ngoãn ở đây đợi anh em Ngụy gia tới, còn nếu cô muốn mẹ mình chết thì cứ quay về"
Nói xong chị cũng không thèm nhìn phản ứng của Mộc Lam giẫm giày cao gót quay đầu đi.
Cô lên ghế sofa ngồi nhìn lên đồng hồ. Bây giờ là 10h tối. Đợi hết 1 tiếng rưỡi vẫn chưa thấy ai đến mà cơn buồn ngủ đã úp tới nên cô nằm trên sofa ngủ luôn.
12h30 Ngụy Sở và Ngụy Lăng bước vào phòng. Đập vào mắt các anh là một cô gái mặc đầm xanh nhạt đang ngủ trên sofa.
"Chắc đây là cô gái mà chị Hồng chuẩn bị cho chúng ta đó anh"_Ngụy Lăng nói
Anh vừa nói vừa bước lại gần cô, vén mấy sợi tóc trên mặt cô sang một bên liền thấy gương mặt non nớt của cô, anh đánh giá:
" Anh nhìn xem da dẻ non như vậy chắc không phải là trẻ vị thành niên chứ. Mặt không xài son phấn mà trắng như vậy, còn mịn nữa chứ."_Ngụy Lăng vừa nói vừa sờ mặt cô
Chắc là cảm thấy có ai đó đang sờ mặt mình nên cô liền mở mắt ra. Đập vào mắt cô là một khuôn mặt điển trai, cô hết hồn đẩy người trước mặt ra còn mình thì lui về sau một khoảng.
Do không kịp phòng bị nên Ngụy Lăng ngã xuống đất.

Bảo bối! Em là của tụi anh [3P, caoh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ