Chap 11:Anh Shipper

685 33 1
                                    

Cô khóc,cô gào thét lên trong tuyệt vọng.Tên trộm thì vẫn mãi ngắm ngía chiếc cổ trắng nõn nà của cô,hắn hừng hực lên xé toạt áo cô làm lộ phần trên được che chắn bởi áo bra ....*Ting tong* *Ting tong* tiếng chuông làm hắn dừng động tác lại,Chaeyoung cảm thấy còn hi vọng từ tiếng chuông cửa nhà,hắn đứng dậy cầm con dao đi ra,trước khi đi hắn còn đóng cửa chặn lại,không cho Chaeyoung trốn ra khỏi đó và bịt miệng cô lại....
Có ai ở nhà không?

*giọng này...*

Bưu kiện được gửi tới đây ạ!

Tên trộm cất con dao vào túi,rồi giả dạng như mình là người chủ nhà...còn tên kia dừng lại chờ một chút....

Bưu kiện của anh đây ạ!

Vâng tôi cảm ơn!

Ở đây ghi là Park Chaeyoung...còn anh là.....

Tôi là Chồng cô ấy

Ồ ồ.....anh kí vào đây ạ...

Kí xong anh shipper đưa bưu kiện rồi chào tạm biệt,nhưng lúc anh đi xa tầm hai ba căn nhà... anh cảm thấy có gì đó rất kì lạ.....theo nhiều lần anh đi giao hàng cho nhà Chaeyoung...anh nhớ rõ là cô chưa kết hôn mà chỉ có bạn trai Daniel....Anh cảm thấy rất quái dị...nên anh lẽn chạy lại xem coi tình hình....anh đậu xe ở một nơi,mình đi một chỗ....anh đi vòng lại ngôi nhà,anh từ bên hàng rào kia mà bất chấp bị gai đâm,áo rách mà anh lao vào.....tới vườn cây nhà cô...anh đi sát lại gần cửa sổ...nhìn lẽn vào..thấy đồ đach trong nhà bị lục tung lên,anh suy đoán là có trộm.... cánh cửa đã bị chốt lại nên anh ngồi đây tính toán nơi nào vào được ngôi nhà...Bên tên trộm không ngần ngại xé hộp bưu kiện ra...bên trong là một lá thư kèm phong bì nhỏ...hắn đọc...

Kính gửi trưởng phòng Park...
Tôi là Song Ji Hyo thư kí của sếp cô...:>>> ông ấy dặn tôi rằng hãy nhắc cô Chiều thứ bảy tuần này là sự kiện Đám cưới của ông ta...mong cô sẽ đi vì chủ tịch Manoban cũng tham dự!

                       Song Ji Hyo

Hắn ném lá thư sang một bên,mở phong bì ra ..cứ nghĩ là chứa tiền nhưng ai ngờ là Thiệp mời đám cưới và danh thiếp của Song Ji Hyo..hắn vứt xuống đất rồi tiến đến phòng Chaeyoung...Tên kia hô lên...

Mở được rồi!

Nghe tiền bạc là tên này chạy lại như chó thấy xương,hai tên mở két ra...trống không.....số tiền hiện giờ của Chaeyoung vừa mới giao cho ngân hàng một ngày trước...Hai tên nổi cáu lên,chạy đến phòng Chaeyoung nắm đầu cô nói

Mày cất tiền ở đâu?!

Cô im lặng vừa khóc...

Nói! *Chát* hắn tán vào mặt cô..
_________________________________________
Ít nhỉ :Vv do lỗi bản thảo nên tui phải làm vậy nhe

Dẹo ơi,lía yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ