Ngày kế, Thẩm mộc sanh hướng Thẩm sông dài đệ trình chính mình chế tác tuyên truyền phương án.
Trải qua Thẩm mộc sanh giảng giải sau, Thẩm sông dài cười.
Nữ nhi đệ trình hai loại tuyên truyền phương án.
Một loại là ở hiện có tuyên truyền phương án cơ sở thượng, tiến hành đao to búa lớn cải cách.
Tuy rằng thay đổi rất nhiều, nhưng mơ hồ vẫn là có thể thấy được hiện có tuyên truyền thủ đoạn dấu vết.
Đệ nhị loại, còn lại là điên đảo thức, từ khái niệm đến tuyên phát, đều là hoàn toàn mới.
Làm một cái thành công thương nhân, Thẩm sông dài cảm thấy, hai loại phương án đều không tồi.
Nhưng tuyên truyền phương diện, hắn không phải chuyên nghiệp.
Thẩm sông dài không có lập tức cấp Thẩm mộc sanh hồi đáp, mà là nặc đi phương án chế tác người, đem hai phân phương án, giao cho sản phẩm hoạt động giám đốc trong tay.
—— "Ta nơi này có hai phân tân tuyên truyền phương án, ngươi lấy về đi nghiên cứu nghiên cứu, phân tích hai phân phương án tính khả thi, cuối tuần một cho ta nói kết quả."
Thẩm sông dài đem phương án giao cho hoạt động giám đốc sau, bắt đầu xử lý quả trám cổ quyền chuyển nhượng sự tình.
Dựa theo đánh cuộc cha con hai lúc ban đầu đánh cuộc, ICS cần thiết bắt đầu dùng Thẩm mộc sanh chế tác tuyên truyền phương án, Thẩm sông dài mới đưa quả trám hoa đến Thẩm mộc sanh danh nghĩa.
Đánh cuộc là một chuyện nhi, thực tế thao tác là một chuyện khác nhi.
Trong khoảng thời gian này, nữ nhi sở làm hết thảy, Thẩm sông dài xem đến rõ ràng.
Vô luận sản phẩm hoạt động giám đốc hay không tán thành nữ nhi này hai phân phương án.
Thẩm sông dài đều sẽ đem quả trám cổ phần chuyển tới nữ nhi danh nghĩa.
Một khi đã như vậy, sớm một ít cấp, cùng vãn một ít cấp, lại có cái gì khác nhau đâu.
Vì thế, ở một cái thực bình thường buổi chiều, Thẩm mộc sanh ký mấy phân văn kiện, bắt được phụ thân danh nghĩa quả trám khoa học kỹ thuật cổ phần.
Nhìn so trong trí nhớ, trước tiên 5 năm trở lại chính mình trên tay quả trám khoa học kỹ thuật.
Thẩm mộc sanh cười ——
Này cái trái cây, cuối cùng là của ta.
-
Trên thực tế, cùng với nói, quả trám là thở phào tập đoàn công ty con, không bằng nói, quả trám là Thẩm sông dài công ty.
Bởi vì lúc trước đầu tư quả trám, là Thẩm sông dài tự xuất tiền túi.
Cùng thở phào tập đoàn không quan hệ.
Quả trám khoa học kỹ thuật cổ quyền biến động, cũng không có khiến cho ngoại giới chú ý.
Bởi vì nhà này công ty quy mô tiểu nhân đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Tiểu Thuyết ChungThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...