"Will you be my girlfriend?"
"I think I am the most lucky guy in the world"
"Ako nalang magmomotor..Gagawin mo nanamang racing field tong kalsada"
"Iloveyou..Always and forever"
"No more fights. I promise"
"Babe catch me!"
"Anu bayan bangus! Nakakainis ka!"
"Iloveyou so much baby ko"
"Iloveyoumore"
"Sino yon sabi?"
"Believe me babe, Wala kaming relasyon"
"Forgiven"
"I'll promise I wont do it again"
"Kahit mamatay.I swear to God.You'll be my girlfriend now, and soon to be wife"
"Aalis ka? akala ko ba hindi moko iiwan?"
"Promise me you'll be back as soon as posible"
"Sabi ko sayo babalik ako eh.Pakakasalan pa kaya kita!"
"Sino sya? Dumating ka nga, may kasama naman"
"She's Janelle..My Childhood friend, Pinasundo sya ni tita Jess"
"So, ito nalang pagkakaabalahan mo ngayon? Ni hindi ka nga nangangamusta!"
"Im sorry, its just that, malapit na debu ni Janelle."
"Haha baka may balak ka pang maging escort nya?haha"
"Wala akong magagawa, request nya yon"
"Babe sobra na! Ilang buwan na! akala koba tatapusin mo lang ang debu. pero ano na?"
"Im sorry, babawi ako pagbalik ko"
"Aalis ka nanaman?"
"Sasamahan ko raw muna sya sa Paris hanggang matapos ang buisness ni tita rito"
"Fine, Do what you want.Basta pinapaalala ko sayo, Naaprove na ang Visa namin"
"Wag mokong binabaliktad keith! Sinabi ko sayo ang rason kung bat ako nakipaghiwalay sa kanya ok?"
"Your a liar!"
"I was just...Hays, Sawa na ako sa ugali mo"
Those memories.. mga memories na gusto ko nang kalimutan.It just broke my heart into pieces..That was my ex..Na hanggang ngayon ay hindi ko pa nakakalimutan..We both promise to each other na walang iwanan..Pero sya yung nang iwan..Makakaya naman sana namin ang Long Distance Relationship eh..Kung walang umeksena.🥀
We were like 3 yrs. exact together.Pero wala na eh..wala na akong magagawa..Masaya na sya sa bago nya..I think mas matagal pa silang magsasama kesa sa amin nuon..And I think, sila na talaga ang para sa isat isa..
Nung araw bago ko sya nakilala, nagdasal kasi ako na sana dumating na ang taong magpapasaya sa akin ng tuluyan..And then, kaumagahan, nakilala ko sya sa pinagtransferan kong school..And, my story happened.
DARK's NOTE
Hi guys! I hope you loved the prologue..Its my first time to write, kaya pakitulungan po ako!😁