Giới thiệu

728 32 1
                                    

                            💃 NỮ 💃
VIỆT THI☘ : con nhà giàu có (cty đứng thứ 2 thế giới ) , tính tình hòa đồng với mọi người   , lạnh lùng  với ba , mẹ ( mẹ ghẻ ),con của người mẹ đó ( tên Ngọc Ánh) , học giỏi ,thích ca hát nhưng vì gia đình nên phải học bên kinh doanh.....
HANA ☘: giống Việt Thi nhưng gia đình thì khác đc ba mẹ và 2 người chị yêu thương hết mực và tính cách thục nữ hơn THI ....... (cty đứng thứ 4 thế giới )
( 2 người này thân với nhau nhất trong nhóm )
GINA :mạnh mẽ , chất , là chỗ vựa tinh thần của nhóm nữ  , không biết nấu ăn ,thích ăn đồ Nhật,  giống  HANA , ..... (cty đứng thứ 6 thế giới)
HAILEY : giỏi về mọi thứ , vui vẽ , dễ thương , nói nhanh không ai bằng , về việc học cũng giống những người bạn , con nhà giàu ....(cty đứng thứ 8 thế giới)
( 2 người này thân với nhau nhất hơn hai cập trên luôn )
KIRA : một cô gái hiền  nhất nhóm , ghặp người lạ thì không nói chuyện nhưng thân rồi mới biết bả ra sao , nhưng là người có tính trưởng thành nhất ......
(cty đứng thứ 10 thế giới )
ME : họ đã thân nhau từ lúc học cấp 2 (riêng Hana và Thi thì biết và thân nhau từ lúc 6 tuổi ) họ luôn tin tưởng nha , họ lập nhóm vào lớp 8 , họ thân với nhau vì cùng sỡ thích và hoàn cảnh đẩy đưa họ thành bạn 👭👭
                            🕴  NAM 🕴
ME : họ cũng giống nhóm nữ bị bắt học về kinh doanh , thân với nhau từ hồi học cấp 1 lận thân hơn nhóm nữ nữa
WINER💦 : cty đứng thứ 1 tg  , lạnh lùng với những đứa con gái bám theo mình , ga lăng ,  đẹp trai , có ba mẹ đầy đủ và có chị gái ....
MON : ba mẹ và  có một người anh , thích ngầu mà ngầu hk đc ,cty đứng thứ 3 tg ,( anh mon hk chịu hk kd nên đùng đẩy qua cho ẻm 😁😁 )
T-UP : cao nhất nhóm , tính tình trẻ con , lãng mạng , cũng hơi  đào hoa (hơi nhẹ thôi nha )  cty đứng thứ 5 tg
KENJI:cty đứng thứ 7 tg , cool boy , người mận nhất nhóm , thông minh nhất nhóm ......
ME : nhóm nam còn một người bạn nữa nhưng đợi tới thời điểm sẽ giới thiệu nha🙂
Nhân vật phụ sẽ giống vậy từ từ giới thiêu

"Tiểu Thư , Anh Yêu Em "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ