•Chapter Twenty Seven•

108 9 2
                                    

AN://

Chapter dedicated to my super friend blue_gail27. Thank you for being so supportive of meee ♡ iLoveyou !(●'з')♡
.
.
.
.
.

"What were you doing?!" bungad ng isang masungit at kagigising lang na Spencer kay Finn isang umaga pagpasok niya ng bahay.

"Oh! Gising kana pala. Nag jog lang. Hehe. Breakfast?" aniya na hindi pinansin ang pagsusungit nito at pumasok na.

"Ba't ka nag jo-jogging?!" pagsusungit parin nito.

"Fitness! Look ang taba ko na. Haha!"

"Mataba?! You look like one of those famine victims." I wouldn't tell her she got the perfect body. Tss. I'd be happy if she gains weight, alot of weight so she won't attract mens attention. "You should eat more."

"Tse! Ewan ko sa'yo. Upo kana nga, kakain na tayo." naghanda siya ng heavy brealfast for him tapos siya vegetable salad kaya mas lalong naningkit ang mata ni Spencer.

Alam niyang on a diet ito for these past week pero hindi niya mawari kung umeepekto ba dahil laging malalaking tshirt at track pants ang suot nito.( ̄へ ̄)

What are you up to Finn...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
A f t e r   a   w h i l e....


"Err Spence?"

"hmm?"

"Nag enroll ako sa Mua Thai and every wednesdays ang k---"

"WHAT?!!"

"Makasigaw naman 'to, sabi ko nag enroll ako sa Mua Thai lessons."

"I heard you perfectly fine! Bakit mo kailangang gawin 'yon?"

"You see, palagi akong napapahamak, so kung marunong ako ng self defense, hindi na mangyayari sa'ken ang nangyari noon." she wiggled her eyebrows at isinubo ang huling salad na nasa plato niya.

"...."

"errm???"

"I'll allow you to train. In one condition.."

"Okaaaay! Ano 'yon??" excited niyang tanong.

~~~

"WHAT?! NOOOO WAAAAY!!!!" sigaw ni Finn nang malaman ang kondisyon nito. Kasalukuyang nasa gym sila na pag aari ni Spencer, sabi kasi nito ito ang mamimili kung saan siya mag ttrain at kung sino ang magiging trainer niya.

"Pumayag kana wala ng bawian. Let's start."

"Waaah!! Oo nga pero hindi mo sinabing ikaw ang magiging personal trainer ko!! Spencer naman eeeh!!!"

"Ingay. Sige na bihis na.." tinanggal nito ang suot na t-shirt leaving only his track pants at literal na napanganga si Finn sa kanya.

Holy mother of.... Jusmiyo! Bakit sobrang perfect ng lalakeng 'to?! (*'∇`*)

"Heeh~ are you just going to stand there?" untag nito.

"Waah~ eto na eto na!!" nagtatakbo na siya para magbihis. In the end, wala na naman siyang nagawa sa kagustuhan ni Spencer.

xxx
Somewhere at a rundown apartment
xxx

"aaah!! Did you see that Mom?! Waaah! May daga! May daga!!" sigaw ni Aimee.

"Pwede ba Aimee?! Tumigil kana sa kakasigaw! Nakaka rindi na yang boses mo nag iisip ako!!!"

"Eeh kasi naman Mom eh! Bakit bumalik tayo sa pagiging poor! Okay na tayo nun eh!! Bakit ayaw na tayong makita ni Dad? Ano bang nangyayari?!" (ㄒoㄒ)

CONTRACTUAL MARRIAGE (Savage marriage)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon