Đệ 155 chương (2019-07-01 19:19:19)

261 25 5
                                    

Đệ 155 chương (2019-07-01 19:19:19)

Lai Ân Ngôn phía trước là làm người tới gặp nàng chỉ là nói nói mà thôi, cũng không có thật sự đi tâm, chính là đương nàng nói cho hết lời không có một bữa cơm thời gian, mới vừa cùng Lãnh Trúc ngồi xuống cơm còn không có xong, liền nghe được một trận tiếng bước chân lúc sau, làm nàng lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới nguy hiểm cảm làm nàng như thế nào đều ăn không vô đồ vật.

Lai Ân Ngôn bất đắc dĩ nhìn xem cái bàn bãi thức ăn, buông trong tay chiếc đũa phía trước, cũng không có đổi công cộng chiếc đũa, trực tiếp liền dùng chính mình chiếc đũa cấp còn ở thập phần nghiêm túc ăn cơm Lãnh Trúc bốn đạo đồ ăn đều gắp một ít, đem Lãnh Trúc trong chén lạc thành cái tiểu sơn, mới vừa lòng buông xuống chiếc đũa.

"Ta đi ra ngoài xử lý một chút sự tình, ngươi hảo hảo ăn cơm. Muốn cầm chén đồ ăn đều ăn, thật là không biết ngươi là như thế nào dưỡng thành thói quen, ăn cơm liền mãnh bái cơm trắng, không cho ngươi gắp đồ ăn, ngươi cũng không biết chính mình duỗi chiếc đũa, cũng không biết ngươi là như thế nào làm được, liền gặm cơm tẻ, còn trường như vậy cao." Lai Ân Ngôn mang theo chút hờn dỗi nhìn bởi vì ăn cơm quá mức chuyên chú, bị đột nhiên trong chén nhanh chóng nhiều ra tới đồ ăn làm cho sửng sốt, có chút mê mang giương mắt nhìn chính mình Lãnh Trúc.

"Lúc ăn và ngủ không nói chuyện. Ngươi cơm nước xong không cần thu thập, sẽ có nha hoàn lại đây thu thập. Ăn cơm muốn quá thượng ba mươi phút mới có thể vận động." Lai Ân Ngôn nhịn không được vươn ngón trỏ chọc chọc Lãnh Trúc ăn quai hàm phình phình khuôn mặt.

Lãnh Trúc ngoan ngoãn gật đầu, không rõ vì cái gì Lai Ân Ngôn muốn chọc chính mình mặt, là ở biểu đạt hai người quan hệ hảo sao? Lai Ân Ngôn hiện tại trên người hơi thở thực cổ quái, bình tĩnh làm nàng không thích ứng.

"Ngươi là trúng độc đi!" Lai Ân Ngôn đi đến phòng bếp tiểu thính cửa, đột nhiên đứng lại thân hình, không có quay đầu lại, chỉ là nói như vậy một câu, liền cất bước rời đi.

Lai Ân Ngôn không có cấp Lãnh Trúc trả lời chính mình cơ hội, cũng không có muốn biết Lãnh Trúc đáp án, không phải bởi vì nàng biết Lãnh Trúc sẽ không trả lời chính mình, mà là nàng đã biết Lãnh Trúc đáp án.

Liền ở nàng vừa mới nói Lãnh Trúc chỉ ăn cơm tẻ không chính mình gắp đồ ăn thời điểm, nàng thấy được Lãnh Trúc ăn cơm động tác thập phần không rõ ràng cứng đờ cùng tạm dừng. Chẳng sợ Lãnh Trúc thực mau liền hoãn lại đây, Lai Ân Ngôn vẫn là bắt giữ tới rồi Lãnh Trúc mất tự nhiên.

Lãnh Trúc phản ứng đã nói cho nàng Lãnh Trúc vì sao như thế, nàng nhớ rõ Lãnh Trúc chén đũa đều là đơn phóng, mỗi lần hai người ăn cơm lúc sau, Lãnh Trúc đều cướp rửa chén.

Phía trước nàng chưa từng chú ý tới này đó, hiện tại liên tưởng lên, này trong đó vấn đề rõ ràng, Lãnh Trúc là không nghĩ làm chính mình tiếp xúc đến nàng dùng bộ đồ ăn, có thể là Lãnh Trúc chính mình đều không xác định nàng trong cơ thể độc có phải hay không thông suốt quá nước bọt linh tinh, để cho người khác cũng trúng độc.

"Nếu tới, bằng không liền thỉnh đến phòng khách ngồi ngồi đi! Thổ Lỗ phiên chính ngọ thời tiết như thế nóng bức, bệ hạ thần kiều thể quý, có thể nào chịu nổi." Lai Ân Ngôn đi ra phòng bếp liền nhìn đến chính mình phụ thân Lai Tuấn Thần vẻ mặt khẩn trương sợ hãi đứng ở sân cửa.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ