Hi! readers first time ko lang gumawa ng story sinipag na e :) Girl to Girl oh ito. Basta yun na yun.
Handa ka bang magmahal ng isang tulad ni Deine? Masungit, tahimik at hindi marunong mag joke inshort laging galit sa mundo. At kung ikaw naman ang nasa katauhan ni Deine magmamahal ka ba ng isang tulad ni Jack sexy, matalino, palabiro, flirt at pinaliligiran ng mga friends niyang puro boys? PAANO? paano kung magtagpo ang landas nilang dalawa? Magkakasundo kaya sila? O magiging boring lang ang lahat?
Simulan :)
Chapter 1. Yun na yun <3
-- Deine
'Ako nga pala si Deine, Deine Sy Acosta. 17 years old city of blablabla secret :P Anyways sabi nga nila suplada raw ako, Kibers? :) Pero kahit ganon may kaibigan naman ako no tantantantan presenting Ricks, Rica Dela Fuentes isang maganda este gwapa na babae anyways les. po kami ng mokong na to :) mabait siya kung minsan walang ginawa kundi magtext ng magtext sa girlfriend niya kakainggit nga e. May isa pa pala kaming kaibigan meet Gel, Angelica Dee kumbaga sa kanta nasa kanya na ang lahat. See? May mga bestfriends ako :) Pero ang totoo sila lang kinakausap ko sa buong klase, nasa 2nd yr na kami sa course na I.T .
@ room 111
Malamig sa loob, heto kaming tatlo kain ng kain ng chichirya. Unang araw to ng 2nd semester excited sila sa mga bagong classmates namin. E ako?
.
.
.
.
.
.
Nganga nananananaman.
Ricks : Mga Beh, mga beh este phareee ang ganda nung isang mate natin sa dulo oh. Chics na chics
As usuall ganun naman talaga siya . . . .