Panimula

16 0 0
                                    

Hi guys!,so gusto ko pong sabihin sainyo na sorry kung may mga wrong grammar's ako at typo's.


1.Edited po ito.Pag binabasa ko po sya ay may idinadagdag akong mga kung ano-ano,at ina ayos ang mga typo's at iba pa.

2.Huwag po sana kayo mag
s-spoil sa mga nangyayari at mangyayari sa istoryang ito,Upang magkaroon po nang thrill sa mga mambabasa.

3.Paumanhin kung nagaya ko man ang iyong pangalan.

4.Hindi po saakin ang cover ng librong ito nakita ko lang po siya sa kung saan at ini-edit ng kaunti.

5.Paumanhin kung hindi man ako gaano kagaling sa History.:>

            Disclaimer

Ang lahat po nang mababasa ninyo dito ay pawang Kathang Isip lamang,Pati mga Pangalan,Lugar,Pangyay-
ari,at iba pa ay nagmula lamang sa isip o imahinasy-
on ng may akda.

I WILL LOVE YOU UNCONDITIONALLY..

          \《♡》\
We Met

Someone's POV

"Ate,Look i am studying here."Narinig kong pagrereklamo saakin ng
kapatid ko dahil kakatili ko sa mga interviews and music videos na pinapanood
ko ni KatyPerry!at nandito kami sa library ng bahay namin.

Yes what you hear is true.
Solid fan ako ni Katy
Imbis na sa mga Kpop group ako nahuhumaling maiba ako
Die hard fan ata to!well anyways ang pinapanood ko lang naman ay yung new song nya na Never Really Over.

Super ganda niya talaga kaya kanda ugaga ako dito kaka-tili.Dapat talaga ay nag re-re view ako kaso ngalang ay ang lakas ng ulan na may kasamang kidlat at kulog.

Kaya dahil na di-distract ako nanood nalang ako sa Loptop ko ng mga videos ni Katy.Well Multi-Fandom din talaga ako..Ang unang na idol-an ko talaga ay ang Little Mix especially si Perrie Edwards.

Then Avril Lavigne na cool-
An ako sakanya kasi para siyang boyish-na girly.
Next is Katy Perry nung una kong napanood ang Witness live nya na naka grey outfit sya with A pixiecut hair,ayun inulit ko sya then nagustuhan ko na rin sya.

Next ay si Demi Lovato!yes lovatics then akech!May napanood kasi ako sa TV na may kumakanta ng Stone Cold ni Demi.Then nagustuhan ko yung kanta kasi ang powerfull nito at halatang malalim ang pinanggalingan.

Ini-search ko lang sa YT na stone cold nag aalinlangan pa nga ako nung una dahil hindi ko alam kung yan ba talaga ang title o hindi ih.Pero may lumabas naman na kanta then pinakinggan ko sya at pinaulit ulit ko at i kinda like Demi too.

Dahil ang lovely nya at joker at iba pa.

Ava Max too!i love her^_^

May mga favourite artist din ako kagaya ni Kate Winslet.Nakilala ko sya sa Titanic then i love her:>,At ang next naman si Gal Gadot!arghhh ang ganda nya kasi sobra like!sana all.

Then yun.Naging idol ko na silang lahat at Multi-Fandom naman ako.

Oh,by the way i am Sharlene Aichelle Rou
nineteen years old,Medyo katangkaran(5'6),maputi,Had Brown mixed with Black hair,Had dark brown eyes,may heart shape na labi,Manipis na labi,Straight hair na makapal ang buhok,Matangos ang
ilong,at bilugan na mata na medyo singkit ang mata..in short ideal girl.
Ang lahat ng katangian kong yan ay bagay na namana ko sa aking Mama.

Hindi naman kami kayamanan
medyo lang,yung kaya lang bilhin kung ano ang gusto at yun lang.oh sige mayaman na kami!actually may own resort kami.

Man Of My DreamsWhere stories live. Discover now