Chapter 1
Blush
Sharlene's POV
"She's stable na po Mr.Gonzaga,But kailangan niya pa muna magpahinga bago pumasok.Inimumungkahi
ko po sakanya na bukas na lamang po siya pumasok upang manungbalik ang kaniyang lakas"naalimpunga-
tan ako sa boses ng isang babae,pag lingon ko isa pala siyang nurse.WAIT!?what!?so it means nasa clinic ako?tinignan ko ang buong paligid at tama ako nasa clinic nga ako at may mga dextrose na nakakabit sa katawan ko.
"Ms.Rou!o-ok ka na ba?"
tanong saakin ng-WAIT!?TEKA!siya yung lalaking nag pi-piano kanina ah?"O-ok lang a-ako"SHIT!bakit
ako nauutal OMG Sharlene ano ba!Waahhh"Are you sure tila namumut-
la ka ata?"ano bang pake mo?!arrgh."H-hindi a-ayos na ako"
At dali dali akong tumayo
Pero pinigilan ako ng lalaking nasa harap ko.
"W-wait!wag ka muna umalis
Magpahinga ka muna"shemay
Naman.Feeling ko nag iinit
Ang pisngi ko ngayon.Does
She see it?Na Love At first sight ako.
"H-hindi aalis na ako uuwi nalamang ako sa bahay"Wow
Ang lalim ko na pala mag tagalog ha.infairnessDahil nagpumilit ako nakauwi na rin ako sa bahay.
Nandito ako sa garden ngayon dahil pinag-iisipan
ko kung bakit ako na deads-
AY!-nahimatay pala.Kasi
Ok naman ako kanina wala naman akong kumplikasyon.B-baka ma d-deads na talaga ako tapos makikita ko na yung the ONE ko.Forever na ituu!CHOS!
Charot Charot lang haha.
Pero seriously,ang naalala ko lang ay may naririnig akong tumutugtog ng piano
tapos sinundan ko kung saan galing iyon at nung nakita ko yung lalaki-BUMAGSAK na lang ako?Pero parang nanaginip ako
na katulad nang nangyari saakin.Na De Javu ata ako.
HINDI KO NA ALAM."Arf-Arf!"ay si Tobi pala.nakita kong nagpupu sya sa grass.at diring diri sa sarili niya hahaha!
Si Tobi ay ang aking pinaka mamahal na aso,Tiny Poodle sya kagaya ng aso ni Momma(Katy).
"Hala!Tobi,Linisan mo yan!wash your butt!"nakita ko namang lalong nandiri ang mukha niya ahaha!
Ayaw kasi ni Tobi na nahahawakan,naamoy,na-aapakan niya yung sarili niyang nilabas.Ang arte arte.CHE!
"Yaya!Pa dampot po nang pupu ni Tobi at paliguan sya!"sigaw ko dahil ayaw ko rin namang ako ang mag linis dyan duhh.
At nakita ko namang may papunta na ditong maid para linisin ang dumi ni Tobi.eeEeeWwww..
Pumasok na lang ako sa loob naiwan naman don yung isang maid na inaasikaso si Tobi.
Papasok na sana ako sa room ko para manood ng movie,ngunit narinig ko yung boses ni mommy may kausap ata siya.
Dahil curious ako kung sino yung kausap niya,at parang may naguudyok saakin na pumunta doon,pumunta ako doon sa pinto kung nasaan si mommy.
"Mom who's that-"hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil andito yung lalaking na in-counter ko kanina sa clinic!at kausap niya pa si Mommy!
"Sweetie that's Mr.Matthew or Mr.Gonzales."natulala naman ako.Shit!bakit siya nandito?
"Sweetie,kinakausap ka ni Mr.Gonzales"kinurot pa ako ni mommy sa tagiliran para matauhan ako.
Nahihiya naman akong lumingon kay Mr.Gonzales dahil hindi ko alam sasabihin ko Gosh!Sharlene wrong move.
YOU ARE READING
Man Of My Dreams
القصة القصيرةI Am Sharlene Aichelle Rou. Before i don't believe in love,Before I thought that love is sucks.But all Of that change because of Denis Guererro. I am glad that i have a second life. Where i can change my wrong and make it right.It's not that easy to...