"Không có gì biến hóa a, ta minh hữu."
Lạnh như băng thanh âm mang theo ám ách, đem bên ngoài thượng quan hệ biến đến ám muội không rõ, liên quan nhìn chăm chú ánh mắt đều có vẻ sền sệt, như có thực chất.
Nhưng tiến sĩ cũng không cảm kích, màu đen kim loại mặt nạ bảo hộ che đậy tiến sĩ mặt bộ, không có cấp ra - điểm khe hở,
Cũng đem những cái đó hoặc hảo hoặc hư nhìn chăm chú ngăn cách bên ngoài, thoạt nhìn lạnh băng lại bất cận nhân tình. Pháp Ất tiến sĩ quên mất rất nhiều, liền đối nguy hiểm cảnh giác đều biến mất hơn phân nửa.
Từ hôn mê trung tỉnh lại, quên mất - thiết, không trâu bắt chó đi cày chỉ huy, nhiều đến nổ mạnh tin tức lượng, nối gót tới các vị làm viên, rắc rối phức tạp quan hệ, làm tiến sĩ lý trí ở hỏng mất bên cạnh du đi, thẳng đến đến la đức đảo mới có - ti phóng thủy, tiến sĩ tưởng, nhưng có thể là tới rồi trước kia quen thuộc địa phương đi.
| hoa râm đã đến, tựa hồ đánh vỡ la đức đảo mỗ hạng ước định tục thành quy củ, chung quanh bắt đầu trở nên tiếng gió hạc chờ, vị này khách lan bối dễ chủ tịch, gần là nhắc tới tên họ, đều làm la đức đảo các vị thần kinh độ cao khẩn trương.
|- vị thái độ ám muội hợp tác giả, một vị lòng mang ý xấu đem săn giả.
"Lần này thật là ít nhiều ngươi, hoa râm." Tiến sĩ mở ra tay thượng mậu dịch đơn đặt hàng, xa xỉ báo làm tiến sĩ tâm tình không tồi "Này thứ thù lao so lần trước phong phú nhiều, giúp vội, đa tạ."
"Tự nhiên, dù sao cũng là có đại giới, ta minh hữu." Hoa râm cúi xuống thân mình, lời nói mang theo ý cười, "Này không phải ngươi ta trong lòng biết rõ ràng sao?" Cao lớn thân thể mang theo mãnh liệt áp bách, làm tiến sĩ thân thể cương - nháy mắt, hắn ra vẻ thoải mái mà cười cười: "Tự nhiên, minh mã tài giới, liên minh mới có thể ổn a, không phải sao?"
"Đó là đương nhiên, hợp tác vui sướng."
Mặt nạ bảo hộ hạ mặt không hề huyết sắc, bằng da bao tay thượng tế văn thanh tích có thể thấy được, tiến sĩ tùng căng chùng nắm tay, đẩy ra phòng họp đại môn, các vị làm viên ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, đẩy cửa ra nháy mắt gian trong tầm mắt, cho dù lại trải qua bao nhiêu lần, tiến sĩ đều cảm thấy cả người không được tự nhiên, hắn cúi đầu sửa sang lại trên tay tư liệu, lại bỏ lỡ những người khác vi diệu ánh mắt.
Mở họp thời gian luôn là vô cùng dài lâu, thời gian dài đầu óc gió lốc làm tiến sĩ vị này thân kiều thể nhược người ăn không tiêu, hắn xua xua tay kết thúc hội nghị liền hồi chính mình văn phòng, lưu lại - chúng làm viên tự hành lãnh lấy nhiệm vụ, ở hắn đi ra môn nháy mắt, hết thảy hoà bình nháy mắt phá thành mảnh nhỏ.
"Hoa râm tiên sinh sinh động trình độ thật làm ta cảm thấy ăn kinh." A Mia hơi tiến lên chặn hắn đường đi "Thân là la đức đảo lãnh tụ, ta cảm thấy thập phần tiểu quỷ a."
"Ta? Này không có gì," hoa râm cười nói "
Ta sở làm lại cũng không là vì la đức đảo, ngươi không cần tự trách."