"Lĩnh Chứng"
Cả hai cùng nhau đến cục dân chính để lĩnh chứng, sau khi ký tên đóng dấu thì hôm nay là ngày hai người chính thức kết hôn, sau khi hoàn thành xong các thủ tục, cả hai cùng nhau tiến ra cửa định trở về nhà, vì là người nổi tiếng nên khi ra ngoài đều phải mang khẩu trang che kín mặt, đội mũ và đeo kính râm, tránh để các tay săn ảnh và cánh nhà báo phát hiện. Trần Kha cũng như nàng đều che kín cả mặt , nàng bước đi phía trước cô theo sau, đang đi ra thì vô tình đụng phải một đôi vợ chồng đang cãi nhau vì chuyện ly hôn chia tài sản, vì che kín mặt nên chẳng ai nhận ra được nàng, trong lúc nóng giận vì cãi nhau với vợ mình người đàn ông kia hung bạo mà quát lớn bắt nàng phải tránh đường cho ông ta đi.
Từ nhỏ tới lớn chẳng ai dám quát thẳng vào mặt Trịnh Đan Ny như vậy kể cả ba mẹ nàng cũng chưa từng, kinh ngạc vì không thể tin được lại có sự việc vô duyên vô cớ xảy ra với bản thân. Nàng đứng yên tại chỗ mở to mắt ngơ ngác mà nhìn người đàn ông kia, lúc nàng chưa kịp phản ứng lại thì ông ta nổi điên lên xô ngã nàng, tất cả mọi việc đều diễn ra trước mặt Trần Kha, cô nhíu mày khó chịu ngay từ đầu cho đến khi Trịnh Đan Ny chuẩn bị tiếp đất thì Trần Kha đã rất nhanh mà tiến đến đỡ lấy, không để nàng phải ngã xuống.
Trần Kha lúc này ngoài nóng giận ra thì chẳng có thêm cảm xúc gì khác, đã từ rất lâu rồi cô không còn cười vui vẻ phóng khoáng như trước, bao gồm cả nóng giận cũng chẳng để lộ ra ngoài vì cô cho rằng khi nóng giận là thể hiện sự bất lực của bản thân. Còn bây giờ Trần Kha tức giận là vì người đàn ông kia dám ra tay xô ngã nàng, người mà cô cho rằng cần phải quan tâm tuy vậy Trần Kha vẫn không thể hiện sự nóng giận ra ngoài, rất điềm tĩnh mà bước lên phía trước kéo nàng ra sau cô bắt đầu đối chất với người đàn ông kia.
Trần Kha rất nho nhã mà nhìn thẳng vào mắt ông ta:" cảm phiền, nhưng hãy xin lỗi người ông vừa xô ngã đi "
Ông ta nhìn cô cười khinh bĩ :" cô dựa vào cái gì mà lên tiếng, tôi xô ngã cô ta thì đã sao, liên quan gì đến cô"
Trần Kha vẫn cố giữ kiên nhẫn mà đối chất với ông ta. Cặp vợ chồng này từ lâu đã quá quen với những người xung quanh đây, đến để ly hôn nhưng chẳng bao giờ chịu ký tên mà cứ kiếm chuyện để gây ồn ào, ban đầu còn có người đến can ngăn nhưng về sau quá nhiều lần diễn ra làm cho mọi người trở nên thờ ơ không mấy quan tâm. Cho nên hôm nay cả hai là xui xẻo nên đụng phải cặp vợ chồng này.
Trần Kha :" Tôi dựa vào cái gì cũng không liên quan đến ông, hãy xin lỗi cô ấy đi"
Rõ ràng thái độ của ông ta là muốn gây chuyện với các nàng, chẳng chịu hòa hoãn mà thái độ càng trở lên dữ tợn hơn.
Ông ta cười to sau đó:" Tôi dựa vào cái gì à?... là dựa vào cái này đây!" nói vừa hết câu thì ông ta còn có ý định tấn công cô, liền giơ nắm đấm của mình lên định đánh Trần Kha. Tập võ từ nhỏ là để phòng thân và bảo vệ mẹ , ngày hôm nay lại có thể đem ra sử dụng để bảo vệ người cần phải bảo vệ rồi. Khi nắm đấm của ông ta đã đến ngay trước mặt thì được Trần Kha chặn lại chỉ bằng một tay, sức lực rất lớn khóa tay người đàn ông lại làm cho ông ta bị trật khớp tay, đau quá nên lui về sau vài bước :" cô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...