Zacky Montefalco- gwapo, mayaman, matalino, maaasahan, maalaga, pero napaka misteryoso. sikat siya sa buong campus namin dahil sa taglay niyang kagwapuhan at siya din ay vocalist ng isang Banda na palaging ginagawang pambato ng school namin. sobrang lamig ng boses niya and talagang nakakarelax.
and me? who am i? I am Ariana Lavenda, 20yrs old. madami akong hobby and ayoko ng isa isahin pa yun dito baka tamarin lang kayong magbasa. so yeah, Zacky is my boyfriend. My long-term Boyfriend rather.
he is very cute but super mysterious. pero wala akong pinagsisihan sakanya. alam kong mahal na mahal niya ako at ganon din naman ako sakanya.Ariana.
"hey love, are you okay?" bungad na tanong sakin ni zack. "yes love I'm fine" binigyan ko siya ng isang malapad na ngiti. "mukhang kanina kapa kasi balisa. may problema ba?" napaka sweet caring talaga ng boyfriend ko nato.
I chuckled.
"your cute love. but don't worry, ok? I'm fine so there's nothing to worry about" napabuntong-hininga muna siya bago niya ako niyakap ng napaka higpit. "it's been 3years love but I'm still inlove with you" bulong niya sakin habang hinahagod niya yung buhok ko. "I'm so lucky to have you. my life is nothing until I found you, I realize that ARIANA LAVENDA CAN FIX MY LIFE!" ang corny pero kinikilig ako. bakit ang sweet mo sakin, love? pakasalan kita dyan e hahaha, just kiddin' "what's wrong with you, love? bakit parang nagddrama ka ata sakin ngayon? tell me, ikaw ata ang may problema e" bigla syang natawa.
"seriously love? bawal naba akong maging sweet sayo?"
"no, not that. pero parang kakaiba ka kasi ngayon. anong meron?"
"wala naman, naisip kolang kasi, ang tagal na natin pero wala parin tayong baby" he pout. bakit ang cute ng boyfriend ko umasta ngayon? "sira! diba first goal naten, magpapatayo muna tayo ng bahay naten then mag-iipon muna ng pera. syaka na yang baby nayan dadating din tayo dyan, ok?"
BINABASA MO ANG
My Mysterious Man
Fanfictionimposible bang magtagpo ang isang misteryosong lalaki at kengkoy na babae? paano kaya nila pakikisamahan ang isa't-isa? sino kaya ang unang aamin sa kanilang dalawa? magiging sila kaya talaga in the future or mabilis lang na mag-eend ang relationshi...