Quyển 1: Đào Hoa Chi Loạn- Chương 1 : Tiết Tử

38 3 3
                                    

Chương 1: Tiết Tử

Huyền Thiên thứ 929

Trận huyết tẩy ' Sùng Tất Thiên ' diễn ra trọn vẹn mười ngày nửa tháng. Đại đế của Viêm Liệt quốc dẫn đầu ngàn quân vây quét tận diệt Vẫn Nhân Y công chúa chiếu cáo thiên hạ.

Vẫn Nhân Y công chúa giúp đỡ ngoại tộc gây thiệt hại cho Viêm Liệt quốc. Nghi ngờ nàng cấu kết với nước khác lật đổ Viêm Liệt quốc. Ban rượu độc nhưng kháng lệnh bỏ trốn đến ' Sùng Tất Thiên ' ngọn núi phía Nam của Nhữ Đông Quốc. Đại đế Viêm Liệt cũng chính cữu cữu nàng đem người tận diệt. Cuối cùng nàng tự bạo chết, hồn phách tan biến. Lòng người hả hê.

________

Trong khung cảnh bi đát tràn ngập máu tươi vẫn vang lên những nụ cười điên cuồng. Máu vẫn chảy lênh láng như một dòng sông cuồn cuộn chỉ càng làm lòng người thêm sục sôi.

" Cuối cùng thì yêu nữ cũng đã chết"


" Ha ha ha, giết thật tốt. Đem cái tai họa diệt thật hả hê lòng người"


" Yêu nữ đã chết ta cũng có thể yên lòng. Viêm Liệt quốc chúng ta đã diệt được một mối đại họa"


" Nhưng còn không phải nếu nàng không giúp đỡ Hoa Quốc thì cũng không đi đến bước này. Chẳng phải nàng đã giúp rất nhiều cho Viêm Liệt Quốc này sao"


" Nói cũng phải. Nhưng cũng trách lòng tham của nàng ta lại sâu như vậy"

Tiếng nói cay nghiệt lòng người tựa núi đá vang lên khắp nơi. Ánh mắt mang đầy ý trào phúng vang lên tiếng ngọa tiếu thất thanh.


Khoảng trời cũng dần về chiều tà, ánh hoàng hôn rực lửa chiếu rọi trên nền trời máu khiến nó càng thêm cuồng dã.

Một người hắc y tay cầm trường kiếm quỳ thật mạnh xuống đất như thể tự trừng phạt mình hoặc để làm giảm cơn đau trong lòng. Máu từ người hắn chảy xuống, thấm đẫm nét bi thương hiện hữu trên khuôn mặt. Môi nở một nụ cười vừa lạnh vừa thê lương. Khuôn mặt tái nhợt bây giờ lại trắng bệch đến dọa người.


Hắc y đó quỳ xuống nơi nàng vừa chết tay nắm thật chặt tiếng nghẹn ngào từ trong miệng bị kìn nén vang nhẹ ra từ trong miệng. Là hắn tới trễ, hắn không tới kịp để cứu nàng. " Nàng chắc hẳn sẽ cô đơn mà phải không" hắn giờ đây bật khóc thành tiếng. Tiếng khóc vừa thê lương lại vừa thảm thiết.

Khuôn mặt hắn tái nhợt làn môi tím ngắt. Ánh mắt vô hồn nhìn xuống như muốn hòa tan ba thước đất lên.


Phần đất bên cạnh lún xuống, một hơi thở nóng rực hầm hập tọa bên cạnh hắn. Một tiếng nấc nhẹ nhàng vang lên khiến hắn vội giật mình. Nghĩ thầm trong lòng." Ha hả vẫn còn có người biết thương xót cho nàng hay sao. Đưa nhẹ đôi mắt qua bên cạnh thấy người đó hắn bỗng nhiên mắt trợn tròn như không thể tin được. Môi cười thành tiếng tựa tiếu phi tiếu mang đầy sự trào phúng cùng phẫn nộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Không] Đào Hoa Tử Ký- Bối Lạp Nhĩ PhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ