Phần 4

53 2 0
                                    


Ván đã đóng thuyền thẩm Thần Giả tố cầu, bọn họ như thế nào đều đến thỏa mãn, không phải sao?
"Đội bóng rổ a......" Còn muốn cường đại nhất.
Sổ Châu Hoàn nghĩ nghĩ, đem một đống ninja tên viết đi lên.
Thuận tiện làm thành thông tri, chuẩn bị chia kia oa huynh đệ, cũng đánh dấu một hàng chữ nhỏ: Thỉnh chư vị đại nhân biến thành mười lăm tuổi thiếu niên bộ dáng, dựa theo quy tắc đánh bóng rổ, đánh thắng lúc sau có thể miễn trừ mười vạn Tiểu Phán nợ nần.
Hoàn mỹ!
Lúc sau, Sổ Châu Hoàn lại chờ tới vị thứ hai đặc thù nhân sĩ —— Sawada Tsunayoshi.
"Dung ta lại xác nhận một lần, ngươi nguyện ý trở thành thẩm Thần Giả, phải không?"
"Là......"
"Điều kiện là —— làm ngươi trở nên tự tin lại dũng cảm?"
"Ân."
Sổ Châu Hoàn suy tư trong chốc lát, như thế nào mới có thể làm một thiếu niên trở nên tự tin lại dũng cảm đâu?
Ân, khai "Niệm" hảo.
Tin tưởng có siêu năng lực, mỗi một thiếu niên đều sẽ trở nên tự tin lại dũng cảm, chỉ là, hy vọng vị kia Y Lộ Mễ đại nhân không cần đem người đùa chết.
Sổ Châu Hoàn viết xuống tên, thuận tiện làm thành thông tri, chuẩn bị chia Y Lộ Mễ, cũng đánh dấu nội dung: Thỉnh giúp ủy thác người khai niệm, vừa phải lăn lộn, nhưng không cần quá độ thương tổn. Thành công khai niệm lúc sau, ngài có thể từ Uchiha cùng thiên thủ chỗ đó, lĩnh ba ngàn vạn Tiểu Phán.
Hoàn mỹ!
Dù sao này số tiền, Y Lộ Mễ đại nhân là lấy không được 【 bảo trì mỉm cười.jpg】.
......
Thiên Thủ Các nội, Tần Tầm Chân ở sửa sang lại ảnh chụp.
Trừ bỏ Đại Quảng Gian "Hắc lịch sử", nàng còn sưu tập không ít đao kiếm cùng tân đồng bạn ảnh chụp, một trương lại một trương mà để vào album chỗ trống chỗ, chậm rãi đem album lấp đầy.
Một quyển, hai bổn, tam bổn......
Thấu nhập cửa sổ dương quang đánh vào nàng trên mặt, nhu hòa nàng hình dáng, lại có loại năm tháng tĩnh hảo mỹ cảm.
Nàng vuốt ve ảnh chụp thượng ngũ hổ lui, đứa nhỏ này lúc ấy bị con gián sợ tới mức nhảy lên, bên người năm con lão hổ cũng đi theo một khối tạc mao, bọn họ treo ở một kỳ trên người, run bần bật.
Rung lên e lệ tiểu đoản đao cùng hắn thực đáng tin cậy ca ca.
Nàng đảo mắt nhìn về phía một khác trương, Kim Kiếm liều mạng kéo heo con, ấn nó hướng suối nước tắm rửa, nhưng cuối cùng lại bị heo con củng hạ thủy, một nhận một heo tư đánh vào cùng nhau, hình ảnh cực kỳ hỗn loạn.
Rung lên...... Quá độ hoạt bát tiểu đoản đao.
Tần Tầm Chân lật xem ảnh chụp, theo sau đem chi khép lại buông, lại ngẩng đầu, lại thấy ba ngày nguyệt bưng một phần trà bánh đứng ở cửa, ánh mắt rất là tối nghĩa.
"Có việc?"
Ba ngày nguyệt thu liễm cảm xúc, đem trà bánh đặt ở nàng trong tầm tay: "Cơ Quân thực thích lật xem ảnh chụp?"
Tần Tầm Chân: "Ân, đều là hồi ức."
"Hồi ức so với chúng ta càng dễ dàng mang đi, phải không?"
Tần Tầm Chân theo bản năng mà hồi phục: "Ân......"
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
Tần Tầm Chân buông lỏng ra album, nhướng mày xem hắn: "Trá ta?"
Ba ngày nguyệt lắc đầu: "Cơ Quân làm hạ quyết định sự, ta vô pháp thay đổi, cũng vô lực thay đổi."
"Nhưng ta tư tâm, muốn truy đuổi ngươi."
Ba ngày nguyệt nghiêm túc mà nhìn thẳng nàng hai mắt, gằn từng chữ một nói: "Ta là ngươi đao, cũng tượng trưng cho minh nguyệt."
"Đao rời đi chủ nhân, hình cùng sắt vụn."
"Ánh trăng mất đi thái dương, lại không ánh sáng huy."
"Ta không cầu ngươi dừng lại, nhưng ta hy vọng —— ta có tư cách theo đuổi."
"Ít nhất, mỗi khi ngươi quay đầu lại thời điểm, ngươi sẽ nhìn đến ta còn ở ngươi phía sau."
Chương 144 thứ một trăm bốn mươi bốn thanh đao
Cái gọi là thổ lộ, Tần Tầm Chân đời này nghe qua không ít, ngây ngô, thành khẩn, mịt mờ, nhiệt liệt, thâm tình...... Lại tốt đẹp, lại động tình, cũng bất quá là nghe một chút thôi.
Giàn giụa chính là ham muốn hưởng thụ vật chất, hay thay đổi chính là cảm tình, thua tại "Tình" chi nhất tự trung nam cùng nữ, thường thường khó được chết già.
Nàng thấy nhiều tình yêu nam nữ, cũng thấy nhiều đầu trâu mặt ngựa.
Đã là xem đạm, cũng hàm châm chọc, càng nhiều...... Là không tín nhiệm.
Có nghèo hèn phu thê phấn đấu ba mươi tái, chung đại phú đại quý. Nhưng thanh phúc còn không kịp hưởng dụng, trượng phu tỳ bà đừng ôm, vợ cả hình cùng hạ đường.
Dung mạo tiều tụy nữ nhân thanh thanh đề huyết, chất vấn đối phương vì cái gì. Lại đổi lấy một câu: "Ta đối với ngươi là trách nhiệm, ta đối nàng là tình yêu."
Có học sinh tình lữ trường bào bảy tám năm, nhưng lại dài dòng cảm tình cũng thắng không nổi vật chất cọ rửa cùng bạn cùng lứa tuổi đối lập.
Hàng xa xỉ oanh tạc, siêu xe hoa tươi lãng mạn, là chân ái nên vì ngươi tiêu tiền tẩy não...... Tới rồi cuối cùng, một ngày đánh tam phân công cung cấp nuôi dưỡng nữ hài đại nam hài, vĩnh viễn mất đi nàng.
Mà cái gọi là "Chân ái" để lại cho hắn nói, chỉ còn kia một câu: "Ta cùng ngươi ở bên nhau, nhìn không tới tương lai. Nhưng ta lựa chọn hắn, có thể hưởng thụ hiện tại."
Lại tỷ như cha mẹ nàng, bột lên men màn thầu cùng thiên chi kiêu nữ, cùng với long tổ đại lão toàn bộ hậu cung —— gặp quỷ chân ái, thiệt tình cùng chân tình, bất quá là cảm động chính mình, còn diễn cho người khác thưởng thức đồ vật.
Nếu có thể đến người khác cổ động, bọn họ còn có thể diễn đến lại kịch liệt chút.
Cho nên "Tình yêu", bất quá là Dopamine phân bố.
Đương mất đi vỗ tay cùng hoa tươi, không hề có mánh lới cùng chú ý, lại nhiều ái cùng dục, đều sẽ bị tiêu ma ở củi gạo mắm muối.
Liền quảng cáo rùm beng "Chân ái" nam nữ, đến cuối cùng đều sẽ hình cùng người lạ, huống chi chỉ là một lần thổ lộ đâu?
Như gió quá nhĩ có thể, không cần thiết đặt ở trong lòng.
Tần Tầm Chân không ngại nói chuyện yêu đương, không cự tuyệt phong hoa tuyết nguyệt, nhưng nếu muốn nàng giao phó thiệt tình...... Kia thật đúng là ngượng ngùng, nàng không cảm thấy cần thiết làm được này nông nỗi.
Cũng sẽ không, hãm đến này một bước.
"Thổ lộ?" Tần Tầm Chân liền thanh âm đều là mang cười, chẳng qua, ngữ khí thực ngả ngớn, "Ta sẽ không cự tuyệt bất luận kẻ nào theo đuổi, huống chi, theo đuổi một người, là ngươi quyền lợi."
"Bất quá, ta rất tò mò."
Tần Tầm Chân nhìn chăm chú vào hắn: "Nhất quán bưng ' mưu sĩ ' cùng ' gần hầu ' thân phận ngươi, hôm nay vì sao thiếu kiên nhẫn?"
Ba ngày nguyệt không nói, chỉ là vì nàng châm trà, lại bình tĩnh nói: "Nếu Cơ Quân rời đi, chúng ta Honmaru do ai tiếp quản?"
Tần Tầm Chân không có do dự: "Naruto."
Ba ngày nguyệt rũ mắt: "Thì ra là thế...... Khó trách Cơ Quân vẫn luôn không có vì hắn an bài Honmaru, còn đem đứa nhỏ này lưu tại ' ba điều phái ' cùng tiểu hồ hoàn thân cận."
Đã mượn sức "Ba điều phái", lại thu nạp Tiểu Ô Hoàn, hơn nữa một đống ninja ngoại viện, bọn họ phản đối nữa, tựa hồ cũng không có gì dùng.
Rốt cuộc, Naruto là nàng đệ tử, nào đó ý nghĩa thượng, thật sự là danh chính ngôn thuận người thừa kế đâu!
"Tân Honmaru kế nhiệm pháp" trung liền có quy định, thẩm Thần Giả có thể đem Honmaru giao cho chính mình tuyển định người thừa kế...... Nếu là Cơ Quân tuyển Naruto, không chỉ có hợp pháp, còn thực hợp lý.
Kể từ đó, nàng thật đúng là có thể đi được sạch sẽ, thanh thanh sảng sảng.
"Đây là ta thiếu kiên nhẫn nguyên nhân đi."
Ba ngày nguyệt đệ thượng trà bánh, đó là một phần mã tạp long. Ngọt nị hương vị, phối hợp buổi chiều trà cùng nhau dùng ăn, một cái miệng nhỏ, lại một cái miệng nhỏ, theo giây phút tí tách thanh, không khí dần dần trở nên trầm tĩnh.
"Cơ Quân, Naruto là cái hảo hài tử." Ba ngày nguyệt ngồi ở nàng đối diện, ôn hòa nói, "Hắn ở về sau, sẽ trở thành một người đỉnh thiên lập địa cường giả, cũng sẽ là cái đáng quý ưu tú thẩm Thần Giả."
"Nhưng hắn, không phải ngươi."
"Naruto có thể trở thành bất luận cái gì một cái Honmaru thẩm Thần Giả, lại vĩnh viễn không thể làm chúng ta cam tâm tình nguyện mà cúi đầu."
"Chỉ có ngươi, cũng chỉ có thể là ngươi."
Ba ngày nguyệt thở dài nói: "Kiến thức quá này phương tuyệt cảnh, thưởng thức lại nhiều sơn thủy, đều thành tạm chấp nhận."
Tần Tầm Chân đạm nhiên nói: "Ở chung lâu rồi, tầm thường sơn thủy cũng đặc sắc."
"Nga nha, Cơ Quân chắc chắn chúng ta sẽ bị thời gian ma bình góc cạnh sao?" Ba ngày nguyệt bác bỏ nàng lời nói, "Ngươi thật như vậy xác định, chúng ta sẽ thích ứng ngươi không ở nhật tử, sẽ xem đạm, sẽ quên đi, cuối cùng giống chúng sinh muôn nghìn giống nhau, được chăng hay chớ?"
Tần Tầm Chân: "Phân biệt là một loại bệnh, nhưng thời gian là thuốc hay. Ngàn năm vạn năm lúc sau, ngươi lại nhớ đến ta, chính là một loại khác cảm xúc."
"Ba ngày nguyệt, trừ bỏ tự mình, không có gì có thể đạt tới vĩnh hằng."
Ba ngày nguyệt: "Nhưng Cơ Quân nghe nói qua sao?"
"Kim loại có ký ức."
Hắn nhìn thẳng nàng hai mắt, không tránh không tránh: "Vặn vẹo kim loại hình dạng, nó vẫn như cũ sẽ chậm rãi, vặn hồi nguyên lai tư thái."
"Đao kiếm cũng là như thế, thà gãy chứ không chịu cong."
"Có chút đao kiếm, thà rằng tại chỗ hư thối, rỉ sắt, đứt gãy, cũng không muốn lại nhận vị thứ hai chủ nhân."
"Nếu thời gian thật có thể ma yên ổn thiết, trên thế giới nào còn sẽ tồn tại đao kiếm chi trủng?"
"Ta, hoặc là nói chúng ta." Ba ngày nguyệt ôn nhu nói, "Chúng ta sẽ không ngăn cản Cơ Quân đi nơi nào, muốn đuổi theo cầu cái gì, tưởng tìm kiếm cái gì, nhưng chúng ta để ý, ngươi vứt bỏ chúng ta, quên chúng ta, còn muốn đem chúng ta giao phó người khác."
Nếu nàng rời đi, không bao giờ trở về, như vậy to như vậy "Tần thị Honmaru" lại phong cảnh, cũng chỉ là một cái hoa lệ kiếm trủng, là đao kiếm lồng giam.
"Kẻ yếu không tư cách yêu cầu cường giả dừng lại."
"Ta...... Không xa cầu ngươi chờ đợi, nhưng ta muốn biết, nên làm như thế nào mới có thể truy ở ngươi phía sau, không bị ném quá xa."
Tần Tầm Chân gặm xong rồi mã tạp long, không dao động: "Nói với ta cùng loại lời nói người a, quá nhiều."
Ba ngày nguyệt trong lòng lộp bộp một chút, trực giác không tốt.
Quả nhiên, nàng lười biếng mà dựa vào ghế trên, đôi tay giao điệp đặt ở bụng nhỏ, một bộ thích ý bộ dáng: "Cái thứ nhất đối ta thổ lộ nam hài tử, tóc vàng mắt xanh, ánh mặt trời rộng rãi."
"Chỉ là, hắn cái gọi là theo đuổi cùng thổ lộ, xuất phát từ một cái đánh cuộc."
"Đám kia nhàn đến hốt hoảng Mỹ Châu phú nhị đại, tưởng ngâm một chút mang thứ Hoa Hạ dã hoa hồng. Ta thật ' đáng giá ', đánh cuộc kim cao tới trăm vạn đôla đâu, a."
Ba ngày nguyệt: "Cơ Quân......"
Tần Tầm Chân: "Ta dứt khoát cùng hắn huynh đệ thương lượng, ta có thể đồng ý, nhưng đánh cuộc kim đạt được ta một nửa."
Ba ngày nguyệt:......
"Ta bắt được đệ nhất bút bắt đầu dùng tài chính." Tần Tầm Chân chép miệng, "Phú nhị đại thật đáng yêu, một phát hiện ta thật là vì tiền, nửa điểm không yêu hắn, lập tức khởi xướng mãnh liệt thế công, thề muốn bắt lấy ta."
"Cuối cùng bị nhà hắn người đã biết đâu!"
"Vì thế, ta được đến đệ nhị bút bắt đầu dùng tài chính —— năm trăm vạn đôla, rời đi nàng nhi tử! Lúc ấy ta liền choáng váng, oa, rời đi ngốc bức còn có thể lấy tiền, thiên hạ thế nhưng có bực này chuyện tốt!"
Ba ngày nguyệt:......
Dần dần biến thành chết lặng mặt ==
Tần Tầm Chân: "Cái thứ hai theo đuổi ta nam nhân, điên cuồng đuổi theo mãnh đánh ba tháng không có kết quả, chủ động từ bỏ."
"Cái thứ ba...... Đệ tứ......"
Tần Tầm Chân bẻ ngón tay một đám số qua đi, "Mỗi người thổ lộ lời âu yếm, đều thực động lòng người. Nhưng lại động lòng người, cũng chịu không nổi khảo nghiệm."
"Tiền tài, dục vọng, tôn nghiêm, nhẫn nại...... Có thể cố nhịn qua người, thiếu chi lại thiếu."
"Cho nên, ta ——" Tần Tầm Chân chỉ vào chính mình ngực, "Không tin, cũng không có tâm."
"Từ đầu đến cuối, ta duy nhất sở ái, sở tin, chỉ là ta chính mình."
Tần Tầm Chân chậm rãi nói: "Ba ngày nguyệt, ta cuối cùng hỏi ngươi một lần ——"
"Chỉ cần ngươi quay đầu lại, ngươi vẫn như cũ là ta tín nhiệm nhất mưu sĩ, ta dùng đến nhất thuận tay gần hầu."
"Ngươi nếu là đi tới, có lẽ vĩnh sinh vĩnh thế cũng không chiếm được đáp lại, thậm chí...... Phía trước là một phương luyện ngục."
"Cho dù như vậy, ngươi còn muốn truy đuổi sao?"
Ngay cả như vậy......
Chủ nhân đã ở phía trước, còn có cái gì có thể sử đao kiếm sợ hãi?
Ba ngày nguyệt bỗng nhiên cười, như trời quang trăng sáng, như ánh bình minh sáng lạn: "Cơ Quân, ngươi vì sao phải lấy người khác tiêu chuẩn tới cân nhắc ta."
"Ta......"
"Căn bản không phải nhân loại a, ta chỉ là một cây đao, không hơn."
Hắn buông tay nhún vai, rất là bất đắc dĩ: "Nhân tâm dễ biến, nhưng đao tâm...... Chỉ biết rỉ sắt."
"Ngươi hy vọng ta là cái nam nhân, ta đây chính là cái nam nhân."
"Ngươi chán ghét ta là cá nhân, ta đây liền an tâm đương thanh đao."
"Ngươi yêu cầu người bồi khi, ta hóa thành hình người bồi ngươi; ngươi thích độc hành khi, ta biến thành đao cùng ngươi đồng hành."
"Có câu nói ta nói rồi vài biến, hiện giờ, vẫn như cũ tưởng nói cho ngươi."
"Ta là ngươi đao a, chỉ thuộc về ngươi một người đao."
Tần Tầm Chân:......
Lúc này đây, nàng trầm mặc thật lâu thật lâu, lâu đến ba ngày nguyệt đều mau nhịn không được gọi nàng, nàng mới ngẩng đầu, chỉ là biểu tình có điểm quỷ dị.
"Kỳ thật, loại này thổ lộ nói ta cũng nghe quá vài biến."
Tần Tầm Chân vấp: "Có chỉ tao hồ ly, theo như ngươi nói giống nhau lời kịch —— ngươi thích ta biến thành người, ta chính là người; ngươi không thích người, ta chính là chỉ hồ ly."
"Ta là ngươi một người hồ ly tinh."
Ba ngày nguyệt:......
Phóng nhãn thiên hạ, tất cả đều là tình địch!

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bổn hoàn này đàn tổ tông-Lão Can MụWhere stories live. Discover now