【 bạc bác 】 không biết là gì đó thời gian mang thai xe đạp ( 2 )

15 0 0
                                    



Bạc lão gia đã một vòng không đã trở lại, la đức đảo thuyền ngừng ở khoảng cách khách lan thánh sơn thập phần xa địa phương, tuy là nhanh nhất phương tiện giao thông cũng cần phí chút công phu mới có thể thuận lợi tới phong bế tuyết vực quốc gia tạ kéo cách.
Dr bởi vì một chút ' tiểu ngoài ý muốn ' bị bắt triệt hạ tiền tuyến, hiện tại chỉ có thể ở ấm áp thuyền thượng mốc meo, đừng nhìn hắn phía trước hận không thể hoa râm nhanh lên cút đi, nhưng không quá mấy ngày liền cảm giác chính mình cả người không thích hợp, thời gian mang thai Omega thiên tính thật sự là quá mức dính người, bình thường o phỏng chừng căng bất quá ba ngày liền khóc sướt mướt muốn chính mình A ôm ấp hôn hít cắm cắm, nhưng Dr chính là dựa vào chính mình lý trí chống được hiện tại.
Bạch diện diều từng nhiều lần đối hắn nói qua, nếu thật sự nhẫn nại không được có thể nhân công tiêm vào bạn lữ gởi lại ở y liệu sở tin tức tố lấy ra vật, đó là la đức đảo nghiên cứu chế tạo sản phẩm mới, trải qua thí nghiệm có thể hoàn toàn thay thế nguyên bản ức chế tề, thả không có tác dụng phụ, nhưng chỉ có thể đối bị dấu hiệu đã kết hôn Omega sử dụng.
Chính là rót vào phương thức có chút đặc biệt.
Dr hoàn toàn không nghĩ dùng kia căn cất giữ hoa râm tin tức tố dương vật giả tự an ủi, khiến cho hắn thực dục cầu bất mãn giống nhau, cùng với bạch diện diều ngươi có thể đừng ở mặt khác nữ tính làm viên trước mặt lớn tiếng tuyên truyền này căn tiêm vào vật thể hình dạng là dựa theo bạc lão bản gà nhi một so một đảo mô tinh tế hóa chế tác sao!
Sau lại bạch diện diều lại chạy tới cùng hách mặc thương lượng về ống chích vẻ ngoài vấn đề, nói buổi tối nhất định sẽ cho hắn một cái vừa lòng hồi đáp.
Sau đó......
Sau đó các ngươi này không phải là muốn hướng phía dưới tắc sao!
Dr nhìn bị trịnh trọng đưa qua gậy chống hình ống chích, đương trường liền tưởng biểu diễn một cái thật nam bạc trảm.
Cùng với vì cái gì tự tiện tham ô hoa râm tư nhân vật phẩm làm loại đồ vật này, các ngươi trải qua nhân gia đồng ý sao!
"Dù sao hắn khẳng định sẽ không phản đối chính là chọc ~ ai hắc (<ゝω·)☆~" bạch diện diều gia hỏa này cư nhiên còn tự mình cấp chính mình trình tự thêm nhan văn tự số liệu bao!
Tính, không trông cậy vào các nàng cũng chỉ có thể tiếp tục dựa vào chính mình.
Trở lại phòng, Dr trong đầu một phen thiên nhân giao chiến, cuối cùng vẫn là lựa chọn mở ra tủ quần áo, đêm nay hắn sắp nghênh đón tiếp theo sóng thời gian mang thai tình triều, không có bạn lữ bồi tại bên người sẽ rất khó ngao, chỉ có thể giản dị làm hạ chuẩn bị.
Hắn đem bạc lão gia bên người quần áo toàn bộ kéo ra tới, đẩy trên giường trung gian, làm thành tổ chim hình dạng, quần áo phần lớn đã tẩy quá, mặt trên hương vị thiếu đáng thương, nhưng có chút ít còn hơn không.
Bát đến cuối cùng một kiện, Dr chân cơ hồ sắp không đứng được, đem đầu thật sâu vùi vào hoa râm áo choàng nội mãnh hút một ngụm, tựa như một cái xì ke giống nhau.
"Ngô......"
Cái này hương vị hảo nùng, đều là hoa râm tin tức tố hương vị.
Dr ôm áo choàng lăn đến ' sào ' nội, cả khuôn mặt hãm ở mao cổ áo.
Cổ áo vị trí tin tức tố là nhất nùng, hắn mơ mơ màng màng cắn cắn mao cổ áo, lỏa lồ hai chân gắt gao xoắn chặt áo choàng vạt áo, so sánh với làn da lược hiện thô ráp vải dệt thực tốt giảm bớt tình triều mang đến sinh lý nhu cầu.
Đối với tự an ủi này một khối, Dr thật sự là không quá tinh thông, nhưng dù vậy hắn cũng biết chỉ bằng loát quản căn bản giải quyết không được vấn đề, hắn muốn có người tiến vào chính mình, thô bạo xâm phạm hắn chiếm hữu hắn, dùng tràn đầy tinh dịch rót no hắn bụng......
Như là này đó sắc tình lộ liễu lại mất mặt ý niệm hắn là tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không làm hoa râm biết đến.
"Hoa râm...... Ha...... Thật thoải mái......"
Cách một tầng vải dệt, hắn đem ngón tay thật cẩn thận nhét vào dâm thủy tràn lan nữ huyệt nội quấy loạn, non mềm âm đế mỗi khi cọ đến vải dệt đều là khác kích thích, thâm sắc áo choàng lập tức vựng khai một vòng ái muội vệt nước.
Triều, triều xuy...... Thật nhanh......
Là hắn quá tưởng niệm hoa râm sao?
Nếu bị hắn thấy nói nhất định sẽ ác liệt trào phúng ' minh hữu quả nhiên đối ta sớm có tà niệm, kẻ hèn một kiện áo choàng đều có thể làm ngươi cao trào. '
Nhưng hiện tại vô luận nhiều mất mặt cũng không ai thấy, cho nên lại dâm loạn một ít cũng không có gì quan hệ......
Dr đỏ mặt, ôm áo choàng cuộn tròn thành một đoàn, càng thêm cồng kềnh dựng bụng thời khắc nhắc nhở hắn tình cảnh hiện tại, hắn hiện tại đã bị hoa râm dấu hiệu, thậm chí trong bụng còn hoài hắn hài tử, cho nên hắn hiện tại làm những việc này đều là về tình cảm có thể tha thứ.
Mới vừa rồi bị hắn tránh còn không kịp ném ở một bên gậy chống tản ra ảm đạm quang mang, hắn nhặt lại đây, vuốt ve trên tay cầm gập ghềnh điêu văn, hoa râm gậy chống kỳ thật có rất nhiều, phân biệt áp dụng với các loại trường hợp, này hiển nhiên không phải hắn ném thật bạc trảm kia căn, mà là bọn họ lần đầu gặp mặt, ở phòng tiếp khách nhìn thấy kia căn.
Vì biểu đạt hữu hảo ý đồ đến, bên trong không có dấu diếm mũi kiếm, sau lại bởi vì một chút hư hao vẫn luôn gởi lại ở hắn văn phòng nội.
Lại sau đó liền không có sau đó, hiện tại nó bị cải tạo thành kỳ quái đồ vật.
Dr vươn đầu lưỡi từ tay bính phía dưới bắt đầu liếm khởi, hắn liếm thập phần cẩn thận, mỗi một tia điêu văn đều không buông tha, tay bính phía cuối là tròn tròn, cùng giống đực quy đầu giống nhau to ra, ở mặt trên hắn phát hiện cái gọi là ống chích lỗ nhỏ, đầu lưỡi ở lỗ nhỏ nội liếm tới rồi tin tức tố hương vị.
Là muốn như vậy cắm vào đi đúng không......
Dr cảm thấy thẹn tách ra hai chân, nhị chỉ kẹp lấy tay bính trung đoạn, cảm thụ trận này toàn từ chính mình thao tác tự an ủi, bởi vì cổ đại dựng bụng, hắn vô pháp thấy phía dưới tình huống, chỉ có thể cảm giác một cái cứng rắn viên đầu chậm rãi đẩy ra ướt át nhục bích, trên tay cầm nhô lên một chút xẻo cọ nội bộ mị thịt.
Không xong...... Có cảm giác......
Hắn căn bản vô pháp không liên tưởng mới đầu thứ nhìn thấy hoa râm thời điểm, tạ kéo cách thống trị giả thân áo choàng tuyết mà đến, mang theo cực đại lực áp bách, kia một hồi giao thiệp cực kỳ nhanh nhẹn sảng khoái, bởi vì quá mức thuận lợi ngược lại khiến cho hắn có loại mạc danh nguy cơ cảm, khi đó hắn không tự giác sẽ lảng tránh hắn tầm mắt, tầm mắt hạ di liền thường xuyên có thể thấy người nọ khóe miệng một bên treo nghiền ngẫm mỉm cười một bên xoa lộng gậy chống đỉnh, đây là hắn thói quen nhỏ.
Mà lúc này hắn mãn đầu óc cũng chỉ có thể nhớ tới cặp kia mang cho hắn vô tận sung sướng tay, hoặc là sau nhập dấu hiệu khi vuốt ve hắn sống lưng, lại hoặc là chế trụ mắt cá chân chiết đến trước ngực trực tiếp thâm nhập, càng nhiều còn lại là tiền diễn khiêu khích.
Hiện tại này đôi tay vuốt ve quá đồ vật đang bị hắn một tấc tấc đưa vào huyệt nội, phảng phất như vậy là có thể ý dâm đến là nó chủ nhân đang ở dùng đầu ngón tay xâm phạm chính mình.
Dr bị mãnh liệt tình triều làm cho thần chí không rõ lý trí về linh, cắn áo choàng đồng thời, giữa hai chân đưa đẩy tốc độ cũng dần dần nhanh hơn, ống chích nội tồn tin tức tố lấy ra vật xác thật làm hắn thoải mái rất nhiều, nhưng mang đến cực hạn cao trào đồng thời, nội tâm hư không cũng càng thêm nghiêm trọng, đây là đối với người yêu bạn lữ tinh thần cùng thân thể khát cầu.
【 phụt phụt 】
Dính nhớp tiếng nước quanh quẩn ở trong phòng, kiên cố không phá vỡ nổi cảm ứng môn hữu hiệu cản trở Omega mãnh liệt hơi thở tiết lộ, nếu có ai có thể thấy bên trong tình hình, nàng nhất định sẽ kinh ngạc với này chỉ Omega đối với nhà mình Alpha ỷ lại thế nhưng đã đạt tới loại trình độ này.
"Hoa râm...... Hoa râm...... Ô...... Ngươi ở đâu a...... Nhanh lên trở về...... Ô ô......"
Tưởng tượng đến chính mình chỉ có thể dựa người nọ tư nhân vật phẩm tự an ủi, Dr mẫn cảm dựng phu tâm liền phá lệ ủy khuất, hắn không hề có phát hiện đây là bởi vì thời gian mang thai AO cưỡng chế chia lìa sinh ra tác dụng phụ, vừa mới bắt đầu ngoài miệng hùng hùng hổ hổ, đến cuối cùng vẫn là chỉ có thể đáng thương vô cùng khóc thành tiếng.
Gậy chống nội trang bị tựa hồ là có lùi lại, chờ đến hắn cao trào qua đi mới đưa tin tức tố toàn bộ bắn cho hắn, làm cho hắn hiện tại không hề có sức lực lại đem nó rút ra, bộ dáng có bao nhiêu chật vật liền có bao nhiêu chật vật.
Liền ở Dr khóc một phen nước mũi một phen nước mắt thời điểm, trên đầu bỗng nhiên phủ lên một con bàn tay to.
"Xin lỗi, ta về trễ."
Người tới thở dài, đem hắn bế lên, lại giơ tay rút đi hắn huyệt nội ăn sâu đậm gậy chống, chỉ nghe thấy ba một tiếng, màu trắng ngà lấy ra dịch chảy nhỏ giọt từ huyệt nội tràn ra, tích táp chảy ở hắn ống quần thượng.
Dr ở hắn trên người rốt cuộc nghe thấy được đã lâu lạnh lẽo mộc chất hương khí, Alpha tin tức tố dựng sào thấy bóng an ủi Omega nôn nóng bất an cảm xúc, chờ hắn ôm bạc lão gia cổ đánh không dưới mấy chục cái khóc cách mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây.
Hắn tm lại tại đây gia hỏa trước mặt mất mặt!
"Ngươi ngươi ngươi chừng nào thì tới?!"
Dr kinh.
Bạc lão gia xoa xoa cằm, nói: "Đại khái là ngươi đang hỏi ta ở nơi nào thời điểm?"
Dr giận dữ, cảm tình ngươi đã sớm ở một bên xem diễn?
Người làm việc?
Hoa râm: "Ta xem chính ngươi chơi rất vui vẻ không phải sao?"
Dr: "......"
Thảo!
Lăn lăn lăn, lăn trở về ngươi tạ kéo cách đi!
Bạc lão bản ngựa quen đường cũ chế trụ bay tới một jio, cúi người áp xuống tới.
"Ngoan, chúng ta ngày mai lại tính sổ."
Dr cười lạnh, ngày mai liền ngày mai, ngươi chờ coi.
Ngày hôm sau mậu dịch trạm.
Một con khách lan chi chủ thần thanh khí sảng đi ngang qua.
Nhai tâm: "......"
Nhai tâm: "Đại ca mặt thật sự không thành vấn đề sao?"
Tuyết đầu mùa: "Sách, ta xem hắn rất đắc ý."

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now