Đệ 157 chương (2019-07-03 19:19:19)

354 21 8
                                    

Đệ 157 chương (2019-07-03 19:19:19)

Lãnh Trúc hồi cầm Lai Ân Ngôn tay, nàng không nghĩ tới Lai Ân Ngôn thế nhưng ở chính mình mỗi ngày đều không rời đi địa phương chôn xuống đủ để hủy diệt một cái phố nguy hiểm hỏa / dược.

Nhà mình chủ tử rốt cuộc đối Lai Lai làm cái gì, làm Lai Lai đánh bạc chính mình tánh mạng, mỗi ngày đều ở nguy hiểm thượng khiêu vũ.

"Ngươi thà chết cũng không muốn theo ta trở về?" Võ Chiếu Hủ sắc mặt thay đổi lại biến, rốt cuộc vẫn là mạnh mẽ nhịn xuống trong lòng các loại cảm xúc.

"Ta có thể tùy ngươi trở về a! Bất quá không thể là làm ngươi phi tử hồi cung, mà là làm ngươi nhất thống thiên hạ trợ lực, ta có thể giúp ngươi thành lập một cái có thể vì ngươi chế tạo ra một cái vì ngươi cung cấp có thật lớn sát thương tính vũ khí thành viên tổ chức. Đương nhiên tiền đề là ngươi buông tha Lai gia, làm Lãnh Trúc trở thành ta bên người hộ vệ. Ân, rốt cuộc Lãnh Trúc trước kia là ngươi ảnh vệ, ngươi cũng có thể làm nàng tới giám thị ta, miễn cho ta đối với ngươi tâm sinh oán hận, làm ra cái gì nguy hiểm sự tình." Lai Ân Ngôn cười tặc hề hề. Hoàn toàn không sợ Võ Chiếu Hủ cự tuyệt chính mình đề nghị, chính mình chính là đánh một cây gậy, cho một cái ngọt táo, chỉ cần Võ Chiếu Hủ nhất thống giang sơn tâm tư một ngày bất tử, như vậy lớn như vậy dụ hoặc, Võ Chiếu Hủ chính là bóp mũi cũng sẽ gật đầu.

Rốt cuộc cùng thiên hạ so sánh với, có muôn vàn hậu cung Võ Chiếu Hủ, căn bản là sẽ không để ý một cái phi tử biến mất. Võ Chiếu Hủ hậu cung cả trai lẫn gái đều chỉ là ích lợi trao đổi công cụ, Võ Chiếu Hủ từ đầu tới đuôi để ý đều chỉ là ích lợi lớn nhỏ mà thôi.

Đối Hiền phi nàng ham muốn chinh phục đã sớm lớn hơn nàng đối Hiền phi người này thích, sau lại sở dĩ đối Lai Ân Ngôn không chịu buông tay, cũng không phải bởi vì nàng thật sự như thế nào đối Lai Ân Ngôn động thật cảm tình, mà là Lai Ân Ngôn vì giữ được Lai gia, mà làm Lai Tuấn Thần đưa vào trong cung chưa bao giờ xuất hiện quá, có thật lớn uy lực bom, Võ Chiếu Hủ muốn làm nàng tiếp tục Hiền phi, cũng không phải là thật sự vì chính mình lúc trước đối rốt cuộc chính mình Lai Tuấn Thần hứa hẹn, cũng không phải Lai Ân Ngôn như thế nào thảo nàng thích, càng nhiều ngược lại là Lai Ân Ngôn trong tay chế tạo ra tới đồ vật, thật sự làm Võ Chiếu Hủ thấy được chinh phục thiên hạ khả năng cùng hy vọng.

Lúc sau Lai Ân Ngôn cũng dùng sự thật chứng minh nàng có năng lực giúp Võ Chiếu Hủ hoàn thành nàng hùng bá thiên hạ mộng.

Lãnh Trúc túm túm Lai Ân Ngôn tay, Lai Ân Ngôn quay đầu lại nhìn đến Lãnh Trúc hướng về phía chính mình lắc đầu, kia trương giống như tuyết dạ hàn mai thanh lãnh trên mặt, hiện tại nhiều một tia sầu lo, gắt gao nhấp môi, răng cửa cắn môi dưới, làm khó nàng như thế nào làm ra như vậy yêu cầu cao độ động tác.

"Làm gì?" Lai Ân Ngôn biết Lãnh Trúc cũng không tưởng chính mình cùng Võ Chiếu Hủ muốn nàng lại đây chính mình bên người, chính là nàng làm sao có thể ở biết rõ Võ Chiếu Hủ đối Lãnh Trúc nổi lên ác ý dưới tình huống, còn làm bộ không biết, cái gì đều không làm đâu!

Huống chi nàng cũng thật sự luyến tiếc phóng Lãnh Trúc rời đi, Lãnh Trúc xuất hiện làm nàng thật sự nhẹ nhàng rất nhiều, Lãnh Trúc cùng nàng phía trước thật sự thập phần ăn ý, nàng làm việc cũng trở nên đỡ tốn công sức không ít, bên người có một cái không cần ngươi nói cái gì, ngươi chỉ cần vừa muốn làm chính mình muốn làm sự tình là được, Lãnh Trúc sẽ đem hết thảy đều làm tốt, hoàn toàn không cần nàng nhọc lòng cái gì, cũng không cần phân tâm đi giải thích cái gì, bởi vì Lãnh Trúc sớm đã trước nàng một bước đem nàng muốn dặn dò sự tình làm tốt.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ