Swag.Sweatie: Ok mấy đứa ;)))
❤ Jdance, EggLeader, Kimsaltjin, jungkookiehyung, Pjm173,6cm, Kimguccigoodboy và 35,897 người khác đã thích bài viết này.
Kimsalfjin: Ui dời. Tưởng gì dăm ba cái cúp hyung đây chất đầy một tủ nè.
=> Swag.Sweatie: Thì kệ con mẹ hyung :)))).
=> Pjm173,6cm @Kimsaltjin: Quê chưa cha nội? Tự dưng trèo vô đó fly . Bị ổng hất cho một gáo nước lạnh tỉnh luôn hen :))))
=> Kimsaltjin @Eggleader : Joonie người yêu. Cứu anh YvY
=> Eggleader: Về nhà đi anh. Em thương. ❤ => Swag.Sweatie @Kimsaltjin @Eggleader Go away :)))jungkookiehyung: Nhìn mặt tự mãn thấy sợ :)))
=> Swag.Sweatie: Kệ anh mày ok ;) 👌 @Kimguccigoodboy Sr chú nhưng mà thằng này phiền vcl ra.
=> jungkookiehyung: Hyungggggggg. Em phiền cđg ?
=> Kimguccigoodboy @jungkookiehyung: Người yêu ơi mở cửa anh mua cừu xiên cho người yêu rồi đây.
=> jungkookiehyung: Eo ôi. Yêu người yêu lắm luôn ý :'> em xuống mở liền.
=> Pjm173,6cm @Swag.Sweatie: Nào em với hyung block chết con đĩ mẹ 2 đứa nó đi hyung ơi.
=> Swag.Sweatie: Ok chú.
=> jungkookiehyung: Đừngggggggggg. Mai em sẽ bao hyung cừu xiên 😘
=> Swag.Sweatie: Coi như chú còn biết điều.
=> Pjm173,6cm: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu. :(((
=> Swag.Sweatie: Miếng ăn là tất cả. Chú hiểu hôn ? Còn anh em gì đấy vứt đại xó nào đi. Ăn xong rồi tính ok chú.Jdance: Yoongi hyung nhìn mặt đáng yêu quá.
=> Swag.Sweatie: Hyung cảm ơn em.
=> jungkookiehyung: Ò íng
=> Kimguccigoodboy: Ò íng +2.
=> Pjm173,6cm: Ò íng +3.
=> Kimsaltjin: Ò íng +4
=> EggLeader: Ò íng +5
=> Swag.Sweatie : íng cái mả mẹ nhà mấy người :)
=> Kimsaltjin: Ơ thằng này láo.
=> Eggleader: như trên +1
=> Kimguccigoodboy: như trên +1
=> Pjm173,6cm: không dám ý kiến sợ bị bẻ cổ.
=>jungkookiehyung: Như trên +1
=> Swag.Sweatie: Ngoại trừ Jin hyung, jiminie và jungkookie ra thì mai mấy thằng bay chết chắc :)Hiển thị thêm bình luận
____________________Ok thì mấy bạn ơi. Hãy yêu thương đứa con này của tớ. Thân ái và tạm biệt ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Text] || jhs×myg || HATE FLOWER.
Fanfiction- "người hyung thơm thật đấy." -"cảm ơn. và anh không xài nước hoa đâu nhé". -"em thương Yoongi-hyung lắm" -"chú đừng giỡn như vậy được không? " -"xin lỗi. em nghĩ hyung nên đi phẫu thuật đi" -"hyung yêu em lắm Hoseok ơi". -"em xin lỗi và em yêu...