Không khí trong phòng ăn bao trùm bởi sự im ắng đến bất thường. Taehyung tay cầm cái thìa múc từng thìa cháo thổi phù phù rồi đưa đến miệng cậu. Jungkook im lặng nhìn người đối diện bằng ánh mắt "anh hâm à", tuy nhiên vẫn nhàn nhạt mở miệng cho người kia đút từng thìa cháo.
Hôm nay cháo ngon lạ thường a~
"Ngày mai thật khỏi bệnh thì hãy đến trường nhé!" Taehyung vừa chăm chỉ thổi vừa nói.
"Không, tôi khỏi rồi!" Cậu nhìn ra hướng khác cố dùng giọng lạnh lùng nhất để che giấu hai bầu má hơi ửng hồng của mình.
"Em phải nghe lời anh!" Taehyung ngước nhìn cậu, vẻ mặt của hắn bây giờ cực-kỳ-đáng-sợ, cậu nhìn thấy trong lòng cũng hơi bất an.
"Ừ thì tôi.." cậu ấp úng.
"Không có tôi tôi nữa nha! Em dù gì cũng nhỏ hơn anh đó!" Hắn lại đanh mặt nhìn cậu.
"Anh ăn đi nói nhiều quá!" Jungkook gắt lên, thôi thì nghe hắn cho rồi, phiền phức với tên này làm chi đoạn cậu vươn tay múc một thìa cháo khổng lồ thồn vào mồm hắn làm người kia ho sặc sụa. Jungkook thấy mình làm lỗi vội vội vàng vàng chạy đến bên hắn, ân cần đưa nước cho hắn, trong lòng gợn lên vài tia khó chịu.
"Nè, sao anh không né đi! Cố nuốt làm gì?"
"Vì đó là em đút mà, anh không muốn từ chối điều gì từ em cả" hắn ôn nhu nhìn cậu, ánh mắt hắn lúc này cực kỳ cực kỳ ôn cmn nhu. Đi cả cuộc đời này tôi chỉ muốn tìm một người nhìn tôi bằng ánh mắt như lúc Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook.
"Dẻo miệng!" cậu đánh vào tay hắn, quay mông đi về chỗ đối diện, lòng cậu nhốn nháo cả lên, bên này Taehyung nhẹ nhàng nâng khoé miệng lên cao nhưng cũng nhanh chóng hạ xuống hòng không cho ai đó thấy.
"Hôm nay em có muốn đi lòng vòng quanh đây không?" Hắn vừa hỏi cậu vừa chăm chú múc từng thìa cháo thổi nhẹ.
"Ừm...anh rãnh không?"
"Rãnh chứ!" Taehyung đáp lại người nhỏ hơn.
"Tôi muốn đi trung tâm mua sắm một tí" cậu gãy gãy đầu.
"Được thôi!" Hắn thu dọn bát đĩa trên bàn ra bồn rửa thì bị giật mình bởi một âm thanh nhẹ nhàng từ phía sau, tuy nhiên hắn vẫn không quay lưng lại ý chờ xem người kia định làm gì.
"Cảm ơn nha, Tae!" Jungkook chống tay trên bàn giả vờ ngó lơ chỗ khác nhưng mặt cậu ửng hồng lên cả rồi.
"Vì cái gì?"
"Tất cả".
Taehyung nhanh như một cơn gió, tay vẫn còn một ít bọt xà phòng, người đeo tạp dề thỏ con lố bịch chạy đến đặt nhẹ một nụ hôn lên má cậu, hắn tham lam hít lấy hít để mùi oải hương thơm phức, xong lại nhanh chóng chạy về bồn rửa. Oaaaa Kim Taehyung là con Thanos hả?? Mọi việc xảy ra quá nhanh chóng, Jungkook chỉ kịp đỏ mặt phóng thẳng lên lầu để ôm quả tim hư hỏng có ý định dời nhà qua người tên bụng nước lèo kia.
"Aishhh, phiền chết mà!"
_Taehiong12: 💜 with @Jeongguk_rabbit.12 phút trước.
Jiminie_♡, jinn_handsome, RM_president và 5.784 người thích ảnh.
Tính năng bình luận đã bị tắt.
---end chap 13---
Love you all (◍•ᴗ•◍)❤
🐰I purple you 💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).
Fanfiction[HE] Một chút flirt một chút text cho các couple đáng yêu. Câu chuyện về Kim thiếu cao cao tại thượng vì "em bé" cục súc Jeon Jungkook phải hao tâm tổn trí và chuyện xung quanh cuộc sống của "Hội nhà giàu". Welcome!!! Let's enjoy it. Start: 12.06.2...