Chương 129: Hoang

220 44 3
                                    

 Lão thuyền phu giống như ngày thường, lẳng lặng chờ ở bên bờ, là những cái kia muốn qua sông nhân loại cung cấp trợ giúp, cái này lão thuyền phu mắt trái đóng chặt lại, tựa hồ là đang lúc còn trẻ thương tổn tới đôi mắt, dẫn đến mắt trái không nhìn thấy bất kỳ vật gì. Mang theo Đấu Lạp hắn đứng tại nơi đuôi thuyền, không biết suy nghĩ cái gì.

Ở khoảng cách nơi đây xa mười mấy mét trong rừng cây, mấy thân ảnh từ trong rừng cây xông ra, bọn hắn nhìn xem cái kia người chèo thuyền mang theo lữ khách hướng phía khoảng cách biển cả cách đó không xa rời người các tiến lên, căn cứ truyền thuyết, Bất Tri Hỏa lần thứ nhất hiện thân địa điểm chính là xuất hiện tại cái kia ở mấy trăm năm trước bị đại hỏa thiêu hủy rời người trong các, hiện tại rời người các tại trải qua những cái kia từ hoa khôi hóa thành yêu quái chữa trị về sau, đã biến trở về bộ dáng lúc trước, mỗi khi nhìn thấy toà kia đèn đuốc sáng trưng rời đảo, lão thuyền phu luôn luôn đứng bình tĩnh ở phương xa, nhìn chăm chú lên toà kia trên biển lầu các.

"Hiện tại, chúng ta lại đem từng người thu thập tin tức tập hợp một chút!" Xét thấy Cây Trúc tiên sinh thân thể có chút khổng lồ, không thích hợp ở trong bụi cây che giấu, cho nên, lần thứ nhất cùng Cây Trúc tiên sinh tách ra Tsunayoshi ngồi ở Hinoenma tóc bên trên, Hinoenma tóc dài vững vàng dừng lại trên không trung, sung làm Tsunayoshi chỗ ngồi, Tsunayoshi nhìn thoáng qua không hẹn mà cùng tụ tập ở chỗ này nữ tử đại hội các thành viên, tại xác định tất cả mọi người đến đủ về sau, Tsunayoshi liền bắt đầu lần này nữ tử đại hội hoạt động tổng kết, "Chúng ta tìm được cái kia gọi là A Thiển yêu quái, cái này yêu quái đề phòng lòng tham mạnh, bất quá nàng tựa hồ biết một chút liên quan tới Kamo Masayoshi cùng Bất Tri Hỏa sự tình, đang nghe có quan hệ vài thập niên trước trận kia thiêu huỷ rời người các đại hỏa thời điểm, có tương đối rõ ràng tâm tình chập chờn."

"Mặc dù nàng một mực biểu thị chính mình biến thành yêu quái thời gian ngắn ngủi, cũng không biết Hạnh Nguyên sự tình trước kia, chỉ bất quá rất đáng tiếc, nàng cuối cùng vẫn là quá trẻ tuổi, có một số việc ngụy trang thái tận lực, liền sẽ lộ ra rất giả dối." Đối với một cái sống mấy trăm năm lại đạt được Tamamo no Mae chỉ điểm Tsunayoshi tới nói, A Thiển ngụy trang hắn kém một chút liền không nhìn nổi nghĩ muốn đi uốn nắn sai lầm...

Bất quá, cũng chính bởi vì cái dạng này, Tsunayoshi rất nhẹ nhàng liền đem mục tiêu khóa chặt ở cái kia nghe nói ở thời kỳ thiếu niên ngay tại rời đảo làm người chèo thuyền sinh hoạt lão đại gia, bất quá, ở nhìn thấy cái kia lão thuyền phu về sau, Tsunayoshi kém một chút không có nhận ra người này, dù sao cái này mấy chục năm chênh lệch, có chút quá lớn, mà lại, Kamo Masayoshi là cái âm dương sư, trời sinh có được linh lực hắn làm sao lại biến thành cái dạng này?

Âm dương sư cùng nhân loại bình thường bất đồng, có được linh lực bọn hắn muốn xa so với nhân loại bình thường trường thọ, mà lại dung nhan cũng sẽ không theo năm tháng trôi qua mà phát sinh biến hóa, linh lực càng mạnh, cái hiệu quả này liền càng rõ hiển, cũng tỷ như nói Tsunayoshi duy nhất một cái đồ đệ —— Rokudo Mukuro, tuổi thất tuần vẫn như cũ duy trì thanh niên thời kỳ hình dạng, nếu như không phải là bởi vì cái kia tên là Vũ Y Hồ yêu quái quấy phá dẫn đến Rokudo Mukuro trọng thương tạ thế, Rokudo Mukuro đứa bé này còn có thể làm bạn hắn cực kỳ lâu...

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ