Chương 2

305 21 1
                                    



"Kim Jaehwan lên phòng hiệu trưởng ngay lập tức!"

Đây đã là lần thứ n trong tuần Jaehwan được gọi tên.

"Tôi cũng đến chịu với em rồi. Tháng này em gây ra bao nhiêu chuyện còn không đủ hay sao ? Nếu em còn vi phạm một lần nữa thì gọi gia đình đến gặp tôi"

Kim Jaehwan đeo tai nghe nên cũng không để ý người trước mặt nói gì. Thấy có vẻ ông ta đã nói xong nên trực tiếp đi ra khỏi phòng. Hành động của cậu làm người trong phòng tức điên lên.

"Kim Jaehwan! Em! Nếu không nể gia đình cậu thì tôi đã đuổi học cậu lâu rồi !"

__________________

"Đại ca, không sao chứ ?" Một tên nhóc thấy cậu quay về liền chạy đến hỏi.

"Tao đã làm sao bao giờ chưa"

"Hì hì, em biết đại ca lợi hại mà. Cái ông già đấy làm sao có thể làm gì được đại ca"

" Woojin nói đúng đấy, ông ta mà dám động vào đại ca là chỉ có chết " Tên to con hơn lên tiếng.

" Đại ca đi đâu vậy ? "

" Net " Kim Jaehwan đáp một tiếng xong liền đi thẳng.

____________________

"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có giáo viên chủ nhiệm mới vì cô Kim có việc nên đã xin nghỉ. Mời thầy vào" Jihoon vừa nói xong, cả lớp đã nhao nhao lên hướng về phía cửa. Không biết giáo viên mới trông như nào hay lại một ông già hói đầu.

"Wow!!!" Tiếng một bạn học nữ thốt lên.
Thầy giáo mới bước vào lớp, đi đến bục giảng kéo theo bao ánh mắt.

" Chào các em, thầy tên là Hwang Minhyun. Từ giờ thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp. " Minhyun vừa cười vừa nói.

"Ôi mẹ ơi đẹp trai thật" Yi Seo vừa nhìn vừa đánh giá.

"Công nhận y như mấy anh diễn viên phim truyền hình tớ hay xem" Seri ngồi cạnh cũng không khỏi bất ngờ.

Làm quen một lúc, Hwang Minhyun liền lên tiếng :

"Cả lớp ổn định nào. Bây giờ thầy sẽ điểm danh".

"Seri"

"Có ạ"

"Yoori"

"Có"

"Daniel"

"Có em"

...

"Jaehwan"

"..."

"Kim Jaehwan có ở đây không ?" Hwang Minhyun ngẩng đầu lên, nhìn quanh lớp một vòng. Bên dưới liền xì xào to nhỏ.

"Chắc cậu ta lại trốn học đi net rồi"

"Đúng thế còn gì, có bao giờ thấy đi học đầy đủ đâu!"

Mặc dù nghe không rõ học sinh nói gì nhưng Minhyun cũng đoán ra đây là học sinh cá biệt.

"Thôi, lớp chúng ta bắt đầu học. Cả lớp mở sách văn trang 28."

Thời gian cứ thế trôi, đã hết ba tiết học.

Chuyến xe buýt ấy; Minhwan (ABO/Thầy giáo x học sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ