End

1.2K 23 1
                                    


Đầu bạc không xa nhau

Tác giả: Xấu Nô Nhi 74

Trước kia viết quá huyền lăng nghi tu song trọng sinh văn 《 Chân Hoàn Truyện - nguyệt tựa lúc ấy 》, hiện giờ lại tưởng viết thiên như ý hoằng lịch song trọng sinh văn 《 đầu bạc không xa nhau 》.

Này song trọng sinh văn, chuyện xưa tự nhiên cùng nguyên tác không giống nhau, đại gia liền quyền cho là xem tân chuyện xưa đi. Bất quá ở văn trung, ta khả năng sẽ thêm nam nhị. Mà nam nhị không phải thẳng tới trời cao triệt, đến nỗi là ai, đại gia đoán xem xem.

Bổn văn sẽ từ như ý ở lãnh cung cứu Thái Hậu viết khởi. Hy vọng đại gia thích.

Một

Như ý tĩnh tọa ở phòng trong, nhìn chung quanh bốn phía, không nghĩ tới tỉnh lại sau lại phát hiện lại về tới lãnh cung, tinh tế nghĩ đến, lại là vừa mới cứu Thái Hậu khi đó.

Nhìn nàng khóe mắt nước mắt cuồn cuộn mà xuống, đôi tay nắm chặt chăn một góc, nhị tâm không khỏi cả kinh, toại chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, hỏi: "Chủ nhân, ngươi làm sao vậy?"

Như ý duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng tái nhợt gò má, trên mặt hiện ra nhu nhu tươi cười, thật lâu sau, nhẹ giọng nói: "Nhị tâm......" Nói xong, nàng dừng một chút, đem thanh âm lại đè thấp vài phần, "Ngươi có nghĩ rời đi lãnh cung?"

Nhị tâm ngơ ngác nhìn nàng, sau một lúc lâu mới nói: "Chủ nhân, ngươi cũng biết đang nói cái gì......"

Như ý vẫy vẫy tay, cười nhạo một tiếng, "Vốn tưởng rằng những người đó chưa tại đây trong cung, chúng ta nhưng sống yên ổn tồn tại, nhưng trăm triệu không nghĩ tới các nàng tay còn duỗi thật trường, mà ngay cả Thái Hậu cũng coi như kế. Nếu ở đãi ở chỗ này, chỉ sợ là......"

Không chờ nàng nói xong, nhị tâm liền vội cấp hỏi: "Nhưng lại như thế nào đi ra ngoài đâu?"

Như ý trầm ngâm một lát, đạm đạm cười, "Kia chúng ta liền tương kế tựu kế hảo." Nói xong, nàng đối nhị tâm thì thầm một phen. Nhị tâm nghe xong hơi chần chờ một chút, "Nhưng Thái Hậu lại như thế nào đáp ứng đâu?"

Như ý không có ngôn ngữ, chỉ là duỗi tay đem thủy tưới ở trên người, sau đó mở ra cửa sổ, đứng ở nơi đó. Nhị tâm thấy sau không cấm khẩn trương, vội vàng chạy đến nàng trước mặt, liền phải đóng lại, lại bị như ý ngăn lại, "Chủ nhân, như vậy sẽ đến phong hàn......"

Như ý đạm đạm cười, "Ta liền tưởng như thế." Nói xong, nàng chỉ chỉ chậu nước, nói nhỏ vài câu. Nhị tâm sau khi nghe xong ngẩn ra, ngay sau đó gật gật đầu, "Nô tỳ minh bạch."

Như ý lẳng lặng nhìn nàng, sau một lúc lâu mới nói, "Hiện giờ cũng chỉ có đánh bạc một đánh cuộc."

Quả nhiên ngày hôm sau, hai người sốt cao, thả rùng mình không ngừng. Thẳng tới trời cao triệt cùng Triệu Cửu tiêu thấy sau, vội vàng đi tìm giang cùng bân, lại bị báo cho đã qua Viên Minh Viên. Mà mặt khác thái y vô chỉ không dám đi lãnh cung. Không có cách nào, hai người liền đi Từ Ninh Cung bẩm báo Thái Hậu.

Thái Hậu nghe xong không cấm sửng sốt, theo sau trầm tư một lát, nói: "Phúc già, ngươi thả đi theo, nhìn xem rốt cuộc như thế nào?"

[Như Ý x Hoằng Lịch] Đầu bạc không xa nhauWhere stories live. Discover now