Con cá rồng nhà bác Ngọc

17 0 0
                                    


Bác Ngọc năm nay đã ngoài 50. Nhà bác giàu phát tởm. Giàu khiến người khác phải nhức-nhói. Đến 2 con chó nhà bác 1 ngày còn đc ăn hơn 200k tiền thịt bò. Trong khi 2 anh em tôi mỗi sáng chỉ được ăn mì tôm kèm bò khô sắn dây đểu nhai đau hết cả mõm trị giá chưa đến 20k. Bác Ngọc khiến anh em tôi còn đéo bằng loài cầm-thú!

Bác Ngọc giàu nên tiêu tiền khét lẹt. Bác chơi phong thủy, nhà bác cứ như Thủ Lệ vậy. Nào là cây cảnh bon sai, hòn non bộ, thú cảnh. Bác còn đào con mẹ nền nhà lên dội nước làm hồ thả cá cho nó bơi qua bơi lại trong đấy. Trên tầng nhà bác nuôi 1 rừng chim. Nhà vệ sinh của bác còn rộng hơn cả phòng ngủ của tôi nữa 🙂 thế đấy. Chỉ là để ỉa đái thôi mà ? có cần thiết phải dùng đến 1 không gian to đến vậy không hả bác Ngọc ?

Chốt hạ, xét về độ giàu trong ngõ tôi thì bác Ngọc đang on top và giữ vững phong độ. Mấy lần tôi cứ thầm thì với con Vá bảo :" Này mày có nhìn thấy tao giống bác Ngọc ko ?? Nhìn vào mặt tao đây này. Nhìn nét mặt ấy. Giống đúng ko ? Hay có khi tao là con của bác Ngọc chứ đéo phải con ruột nhà này đâu ?".

1 hôm bác Ngọc không biết thửa đc ở đâu đc 1 ông cá rồng to như cái vợt muỗi mang về nhà. Bác Ngọc bảo nuôi cá rồng là phong thủy, nếu nuôi hợp vía thì tốt lắm, tài lộc sẽ vượng. Ý bác là bác sẽ giàu hơn nữa đm.

Bác Ngọc mua 1 cái bể kính to ơi là to, đẹp ơi là đẹp và chắc chắn rằng trị giá của nó còn đắt tiền hơn cả chiếc giường ọp ẹp mà tôi đang nằm, hay chiếc xe củ lồn 3 ngày phải mang bảo dưỡng 1 lần mà tôi đang đi.

Do trong nhà đã quá chật chội với những món đồ xa xỉ, nên mới đầu bác Ngọc đặt bể cá trang trọng ở giữa sân rồi thả ông thần đéo chân tay người toàn vẩy kia vào đó bơi tung tăng.
Đại ý là nếu có ai mà bước chân vào nhà bác, là sẽ bị đập ngay vào mặt thứ đắt tiền ấy đầu tiên. Thật là phô trương quá đi mất. Phát ghét.

Bác Ngọc sướng rơn khi thấy mọi người quanh ngõ trầm trồ về bể cá của mình, nghe bảo cả bể cả cá cũng phải đến mấy trăm triệu. Đm giàu vừa thôi chứ bác Ngọc ???
Để bể cá ở đó đc mấy hôm thì bác Ngọc thấy anh Long nghiện cứ suốt ngày sang nhìn ngắm, khen cá bác eo ôi vừa to vừa đẹp, eo ôi đẹp thế này chắc là đắt tiền lắm đây. Thế là bác gọi người đến khiêng con mẹ bể cá vào trong nhà, cất cạnh tủ bếp.

Từ ngày bác Ngọc mua con cá, bác chỉ ngồi ngắm nó bơi ra bơi vào cả ngày, chẳng thèm làm gì chẳng thèm đoái hoài chi. Vợ nấu cơm đéo thèm ăn, cháu đi học đít buồi thèm đón. Đến hôm nọ bác bỏ cả đám cưới của cháu vợ để ở nhà trông cá, chỉ vì con khốn nạn hôm đấy nó nhả ra nhiều bong bóng hơn bình thường ?!?

Dần dần vợ bác Ngọc cảm thấy tự nhiên đéo thích con cá nữa. Nhưng không làm gì đc. Có lần thấy chồng mình suốt ngày si mê cắm đầu cắm mặt vào bể cá cả ngày, vợ bác uất quá mới gắt gỏng : Có ngày tao cho mẹ vào nồi nấu canh, cá với chả mú đéo gì !". Y như rằng vợ bác bị chửi cho 1 trận hết hồn. Bác Ngọc gân cổ lên : ĐỊT MẸ ĐỨA NÀO ĐỘNG VÀO CON CÁ TAO ĐÁNH BỎ MẸ !!"
Nhưng bác Ngọc không biết rằng hôm đó bác chửi vợ, là sai sách, là dây con mẹ vào nhầm đối tượng. Vợ bác Ngọc bị chửi thì tức lắm, quay đi hằn học nói : Á à ! Được rồi. Cứ để chờ đấy mà xem, cứ ôm lấy con cá đi... có ngày tao cho lên thớt."

Tổng hợp truyện Hài Hước - VCUWhere stories live. Discover now