Chapter 29
Sehun's POV
"Sino kayo?"
So far, those two words are the most painful words that i've heard in my whole life. Nung una, tanggap ko na nakalimutan ako ng taong minahal ko eh, pero for the second time around? Parang double kill yun.
Pero baka nagkamali lang si Soojin, baka malabo lang mata niya kaya di niya kami makilala. [A/N: uyyy, hoping si Sese.]
Ang labo naman kasi talaga eh. Bakit ba kailangan maaksidente siya ulit? Kasalanan namin to eh. Ayyy ni Suho hyung lang pala. Eh kung sinabi niya na agad kay Soojin ang totoo, edi dapat hindi nagkaproblema.
"Hi-hindi mo kami nakikilala?" Tanong ni Luhan kay Soojin na halatang paiyak na.
"Hindi." Sabi ni Soojin na nagtataka talaga.
"Alalahanin mo. Doc, bakit ganun? Sabi mo hindi naman ganun kalakas yung palo ng ulo niya? Bakit may amnesia na naman siya?" Tanong ni Luhan sa doctor na medyo napipikon na.
"Lu, dahan dahan lang." Sabi ni Suho.
"Pero hindi ko sinabi na impossible siyang magka-amnesia. Kahit gano pa kalakas o kahina yung hampas ng ulo niya, ulo yun eh. Kaya talagang pwede siya magka-amnesia. I'm sorry Luhan." Sabi ng doctor kay Luhan.
Chineck ng doctor ang lagay ni Soojin ngayon. Maayos naman ito at somehow nagrecover na siya ng onti. Pero may amnesia nga lang.
"The case of her amnesia is not that serious, maybe some of you can chat with her and share some stories that had happen before." Sabi ng doctor saming lahat at lumabas na ng kwarto ni Soojin.
Nagkatinginan lang kaming lahat at di namin alam kung anong gagawin.
"Uhmmm... kayo na bahala, kaya niyo yan. Bibili lang kami ng makakain ni Chanyeol." Sabi ni Baekhyun.
"Huh? Bakit ako?" Tanong ni Chanyeol kay Baekhyun.
"Ngayong inaaya kita ayaw mo? Pero pag si Chen kasama ko grabe ka magtampo?" Sabi ni Baekhyun kay Chanyeol.
"Hindi na ngayon, umalis ka magisa mo." Sabi ni chanyeol tas nagbelat face pa siya kay Baekhyun.
"Hay nako, dito pa talaga sila nag away." Sabi ni Kai sakanilang dalawa.
"Tara na, umalis na tayong apat. Ang ingay niyo eh." Sabi ni D.O kay Chan, Kai at Baek.
"Can I ask you guys a favor?" Biglang nagsalita si Soojin at napatingin kaming lahat sakanya.
"Huh?" Sabi ni Baek at tinuro niya sarili niya.
Tumango lang si Soojin.
"What is it?" Tanong ni Baekhyun.
"Bili kayo ng slurpee." Sabi ni Soojin.
"Buti pa slurpee naalala mo." Bigla kong nasabi pero hindi ko naman intensyon na lakasan boses ko. Pahamak -_-
Pero nagsmile lang si Soojin sakin, "Soon. Maalala ko din kayo. Be thankful, di ko kayo pinaalis cause you're all strange to me." Sabi niya sakin.
"Please?" Biglang sabi ni Soojin kila Baekhyun.
"Sure. Yun lang naman eh." Sabi ni D.O at lumabas na silang apat.
Paglabas nilang apat, Silence.
Yan lang ulit, wala ng nagsalita. Awkward kasi eh.
"I need some fresh air..." Sobrang hinahon na sinabi ni Soojin saming lahat.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)
Fiksi PenggemarNainlove ka na ba? Sa tamang oras pero sa maling tao? Kahit na alam mong hindi siya para sayo, ano ang gagawin mo? Ipaglalaban mo ba siya, kahit may malaman ka ding kakaiba sakanya? Ipaglalaban mo ba siya hanggang dulo?