My Real Love Story Start's with YOU. :)

117 3 0
                                    

Love is in the Air. ~.

Second Year high school ako. first day of class. aaminin ko, bitter ako sa LOVE. hndi dahil di ko pa nararanasan. kundi, kakagaling ko lang sa pagiging broken Hearted! dumadating din sa point na nagtatampo ang Bestfriend ko sakin kasi kilig na kilig sya sa crush nya na crush ko dati na nilalait nya. pero. eto. patay na patay sya dun. o tapos ayun nga nagtatampo na sya. kasi hindi ko manlang sya suportahan sa naffeel nya at this point. para sakin naman kasi gusto ko maiangat ulit yung sarili ko, sa pakakalugmok ko.

one time, Nutrition Month sa HighSchool department..

samin na assigned ang dedication 

booth. so ako asa room pa. para ihabol ang slogan ko. mabagal talaga ko gumawa. :) ganun e. ewan ko ba. buti nalang nakapasok ako. pero mamaya na yun.

sila abala sa booth as in silang lahat 1st yr to 3rd yr. bale wala pang 4th year nun.

Ako naman...

o_O

pagod at gutom sa pagrrush nang Slogan ko. kaya bumili ako ng shake sa kabilang section..

nagkataon na.

may JAILBOOTH ang mga first year hulihin daw lahat nang second year.

nasalabas ako nun.. waa. ayoko talagang mahuli nun.. kasi di pa talaga ako kumakain nun..

ayy! whatda! my isang Boy na nakangiti sakin, naka plane white T-shirt sya, at nka maong pants. habang palapit sya naghahanda na ko umiwas ng landas pero. namataan ata nya yun kaya tumakbo ako papapuntang hagdan. pero badtrip na my naharang at nahuli nya ako. pero pumipiglas ako. hanggang di namin na malayan na naHug na pala sya. pero, wala lang sakin yun. dahil, mas importante ang nararamdaman ng tyan ko that time. sakto naman na dumating si ate Len para ibigay ang shake ko. pero, andun padin si Mr. killer smile. napaka cute ksi ng smile nya e. tapos dun natigil yung pangungulit nun.. ako naman. kumain nadin. pero teka, parang ang gara ng naffeel ko.. ayaw matanggal sa isip ko pag katapos ko kumain yung nanghuhuli sakin.. anu to?

naging CRUSH ko na sya? AGAD?! what?paki ulit!

CRUSH?!! no way!

pinangako ko sa sarili ko na, di muna ko magkkCRUSH ulit.. pero, ambilis ng heartbeat ko at napapangiti ako.. kaya tumakbo ako kila Maan my bestfriend..

Maan, Maan, Maan! Sigaw ko. as in yung mukhang naka MegaPhone!!

o? anu nangyari sayo? sabe ni maan.

ako naman humihingal sa pagtakbo.. teka! wait lang! take! Ogame! Beste, totoo na to! as maniwala ka sakin! promise!

o, anu nga?!

My Crush na ako!!!

ha? we? asan?

ewan e, naka white sya. tumingin sa sa baba, huwow! e andaming naka white dyan e.

yung nakaSmile lagi.. ;)

tapos pagtingin ko..

Ayun! ayun sya beste!!

asan?

tara! baba tayo?

aba! di ka ata tinatamad ngayon.

pagbaba namin sinabe ko din kay francis. pogi to, matangkad. talented at kasama sya sa top.

odi ayun. e anung pangalan. franx tanungin mo. pero wag mo sasabihin na ako wa..

"sige.."tapos nilapitan ni francis si Mr. Killer Smile..

Anu daw ang pangalan mo, sabi nun.. tinuro ako ni franx.. "Whatda! bakit nya ko tinuro? sabi ko wag ah. ayan sila papalapit sakin. nako, anung gawin o sasabihin ko?"

tugtugs..

tugstugs..

kinkabahan ako..

pero naka smile sya..

ayan na..

Eto na..

"CK ang pangalan ko.. bakit mo tinatanung?"

"aaaah, e, a, e

Wala, bakit? masama bang itanong?";)))))

pagkatapos nung napaupo nalang ako sa my hagdan. tapos sinabi ko kay franx...

"bakit mo ko tinuro?" pero nakasmile ako.

"wala lang." waa. wala lang? eto talagang si francis relado e..

Afternoon.

nasa secondfloor na lahat ng HighSchool.. syempre andun din si Mr. killer smile, di ko mapigilan na tignan sya.. nainlove na ata talaga ko sa kanya e. first time nangyari sakin to. na biglaan. :)

uy pau. 1st ka sa slogan..

"ayy. ang pogi nya.."

DAYDREAMING ang peg nang lola m.

"pau.."

ayy. we. 1st. sana humanga sya skn. 

teka. d naman nya ko kilala e. asa pa ako.

o, ayun. dun na natapos ang nutrition month namin. salamat sa Jailbooth at nakilala ko sya..

Regular Class nanaman..

aminin, nakakatamad pag may hang over pa. at yung ang nararamdaman ng buong klase that time.

My Real Love Story Start's with YOU. :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon