Love isn't always about
How you spent time together...
How many kisses...
How many hugs...
How often you've touch them...
How often you've seen them...
Sometimes...
WE tend to love someone...
Without kisses...
Without hugs...
Without seeing them..
Without touching them...
Or even..
Without knowing...
Who really they are,,,
Where they come from...
As long as we feel that they're keeping us safe...
We trust them..
Care for them..
LOVE THEM...
This is how my "LOVE" is all about...
___.
Third person's POV
May isang lalaking naglalakad mag-isa sa mall.. ng may lumapit sakanyang babae,,, Isang Promo girl...
"Hi Sir.. This is a free ticket for the movie 'The Ring Infinity' you just have to avail our popcorn worth 75 pesos.." pinakita sakanya ng babae ang ticket at itinuro ang popcorn stand nila..
"Sorry but I'm not interested.." pagsusungit ng lalaki..
"Please Sir..Look at that guy.."tinuro niya yung lalaki na nakatayo sa stand nila
"He's my supervisor.. If I can't sell any popcorns and tickets.. He will FIRE me.,," pagmamakaawa ng babae... Para matapos na.. Pumayag na ang lalaki at bumili ng popcorn... Binigay ng babae ang ticket..
"Thank you Sir!" sabi ng babae.. At umalis na ang lalaki...
Itatapon na sana ng lalaki ang ticket ngunit naisip niya..
(Since I don't have something to do... Lemme try this..) sabi sa sarili habang nakatingin sa movie title ng ticket..
Pumunta siya sa Cinema 8 kung saan showing ang pelikula.. Pumasok siya rito at binigay ang ticket sa babaeng nagbabantay...
"Have fun watching and be surprised.." at ngumiti ang babae..
Dumiretso na siya sa loob.. Umupo siya sa pinakalikod na upuan at pinakadulo.. (AN: yung kadalasang LOVERS SEAT?? Gets) Gusto niya mapag isa.. Nagsisimula na ang movie.. Hindi niya gusto ang ganitong pelikula.. Pero dahil andito na siya.. Wala ng ayawan ito.. Magtapang tapangan na lang siya..
"Sadako... Is that you?" sabi ng matandang lalaki sa pelikula.. at nagfocus ang camera sa babaeng gumagapang na galing sa balon... Nakasabog ang buhok nito sa kanyang mukha at basang basa ang babaeng ito..
"Argh...I hate this.." sabi ng lalaki.. Unti unti na siyang natatakot..
Ng may napansin siya.. sa bandang hagdanan..
Isang babae..
Nakasabog din ang buhok niya.. pero hindi siya basa..
Nakasuot siya ng itim na dress... Imbis na puti..
"Holy sh*t" sabi ng lalaki sa sarili,, napaatras ito..
Napalapit ng papalapit ang babae sa kanya..
"Ahhhhhhhhh!!!!" sigaw niya kasabay ng sigaw ng mga tao sa loob ng sinehan..
"Kuya.. Bili ka na talong.. Sampo isang tali.." sabi ng babaeng kinakatakutan niya,,,
Wala sa sarili niyang ibigay ang 100 peso bill sa babae... Umupo ang babae at kinuha ang pouch bag niya..
"Kuya wait.. Talong mo.." nakasabog pa din ang buhok niya.. Mata lang nito ang nakikita.. Inabot niya ang talong at dahil wala na siyang barya hindi na niya binigay ang sukli/...
"No.. It's yours.. Just go!!!!!" taboy niya sa babae dahil natatakot pa din siya sa itsura nito..
"Thank you Kuya.. Madaming batang nagugutom ang matutulungan mo.." at gumapang na aalis ang babae papauntang fire exit..
AN: sabi ko sainyo seryoso ako eh.. Any comments and suggestions? Mejo nahirapan kasi ako mag brainstorm kasi.. Feeling ko mas maganda yung Longganisa... kasi di pervert yung protagonist.. Hmmn..
Bahala na.. Sana suportahan niyo ito.. :)
BINABASA MO ANG
SBNK2 : Daddy ta-Long Legs (HIATUS)
HumorSa bingit ng KAMA-tayan 2 TALONG : isang uri ng gulay.. tapos.. HAHA