"hi gierome"
"who you?"
"i'm devine. I'm your'e number one fan. Lahat ng libro na sinusulat mo, binibili ko. You are my favorite author. At gusto ko din sanang mag confess na mahal na mahal kita. Handa akong isuko ang virginity ko sayo. Make love to me NOW!"
"NASISIRAAN KA NA BA NG BAIT?! WAG KANG LUMAPIT SAKIN!"
"b-aki-t?" Naluluhang sabi neto
"Allergy kasi ako sa mga panget na kagaya mo!"
"Ang sama sama mo! I hate you ibabash kita sa WATTPAD, FACEBOOK, TWITTER, INSTAGRAM, ASK.FM! Go to hell!"
Hahahaha. May pa walk-out walk-out pang nalalaman, mukha namang hito.
Sinasabi ko na nga ba, pang ilang babae na kaya siyang nag confess sakin na mahal na mahal daw nila ako? Siguro mga 10,672 na. Hindi ko naman kasalanan kung sobrang GWAPO ako, MATALINO. At the same time SEXY and HOT. Bonus na din na malaki si JR KO.
Tss. Yung naka capslock diyan sa taas? Yan lang naman ang habol nila sa akin eh. Hindi yung puso ko, gusto nila akong maging boyfriend para SUMIKAT. T@ngina! Mga FAMEWHORES.
Pare-pareho lang naman mga. Babae eh. Puro paglalandi ang inaatupag. Lalandiin ka sa una, sa huli sila din naman pala yung mang-iiwan. Lolokohin ka din nila.
Kaya dapat MARUNONG KANG SUMALI SA LARO NILA. DAHIL KUNG HINDI HABANG BUHAY TALO KA.
I'm GIEROME DE GUZMAN. Gwapong author at the same time CERTIFIED HEARTBREAKER.
end of introduction ..
AUTHOR'S NOTE:
Si Gierome po sa totoong buhay ay isang sikat na author sa mundo ng wattpad. Dito sa Mr.Author, The Heartbreaker Hindi siya isa sa sikat. Dahil siya ang PINAKASIKAT.
BINABASA MO ANG
Mr. Author, The Heartbreaker
Short StoryStory of an author who does not believe in love