Bởi vì ôn di quan hệ, Thẩm gia vợ chồng nguyên bản đối từ chủ tịch tám phần hảo cảm, ngạnh sinh sinh giảm tới rồi hiện tại năm phần, cũng có liên tục rơi chậm lại xu thế.
Ôn di càng là ngoan ngoãn, bọn họ đối từ đổng càng bất mãn.
Loại này bất mãn, tuy rằng sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau hợp tác, lại ảnh hưởng bọn họ cùng từ đổng bản nhân quan hệ cá nhân.
Làm trò người khác mặt, đinh thư nhàn còn có thể khắc chế tính tình, nhưng hiện tại, chỉ có bọn họ vợ chồng hai người, đinh tổng rốt cuộc ấn không được lửa giận, "Thật là quá phận, liền ôn di sinh nhật đều nhớ lầm, cư nhiên như vậy không phụ trách nhiệm!"
Thẩm sông dài ở bọn nhỏ trước mặt, là cái nghiêm phụ, nhưng ở lão bà trước mặt, là cái hảo tính tình.
Thẩm sông dài nói:
"Ta xem ôn di kia hài tử không tồi, ngươi phía trước không phải còn muốn nhận dưỡng nàng sao, chúng ta hiện tại thu dưỡng nàng cũng có thể, nàng đều mười tám tuổi, cũng không cần nói chuyện gì thu dưỡng thủ tục, đem nàng hộ khẩu dời đến nhà của chúng ta, làm nàng sửa cái xưng hô là đến nơi."
"Chờ kia hài tử tốt nghiệp đại học sau, nàng tưởng tiếp tục đọc sách, chúng ta liền đưa nàng tiếp tục đọc sách, nàng tưởng đi làm khiến cho nàng tới công ty, nàng không nghĩ tới công ty, ta cũng có thể mặt khác cho nàng trí một phần sản nghiệp."
"Chờ ôn di lại lớn hơn một chút, từ đổng vẫn là tính toán cất giấu, ta liền đem chuyện này nói cho ôn di, làm hài tử chính mình phán đoán, tổng như vậy gạt, không phải chuyện này nhi, kia hài tử không ngươi nghĩ đến như vậy yếu ớt, lúc trước nàng ngốc tại kia địa phương, đều không có đòi chết đòi sống, về sau cũng sẽ không."
Đinh thư nhàn biết, trượng phu nói đúng.
Nhưng nàng chính là cảm thấy nghẹn khuất, ôn di là cái hảo hài tử, như vậy đối nàng không công bằng.
Thẩm sông dài nhìn thê tử, lắc đầu, "Ngươi không phải ôn di, không thể thế nàng làm quyết định, ngươi cảm thấy khí không thuận, muốn tìm hồi bãi, nhưng ngươi đừng quên, ôn di là cá nhân, liền tính ngày sau nàng kêu ngươi một tiếng mẹ, ngươi cũng không tư cách thế nàng làm quyết định, đây là chuyện của nàng, từ đổng là nàng thân mụ, ngươi có cái gì bất mãn, nói cho ta nghe một chút đi cũng liền thôi, mặt khác ngươi cũng đừng nhúng tay, làm hài tử chính mình xử lý."
Đinh thư nhàn trong lòng tán thành Thẩm sông dài này phiên lời nói, nhưng ngoài miệng vẫn là không buông tha người, nàng trợn trắng mắt, "Không nghĩ tới Thẩm đổng giáo huấn người, còn một bộ một bộ."
Thẩm sông dài cười gượng, "Hắc hắc hắc, không dám không dám."
-
Thẩm mộc sanh vì ôn di đồng học chuẩn bị khách sạn. Liền ở công quán phụ cận, cũng là trong huyện duy nhất một tòa năm sao cấp khách sạn.
Bởi vì hiện tại là "Thưởng lá phong, phao suối nước nóng" hảo mùa, khách sạn lưu lượng khách rất lớn, phòng cho khách đều là mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Ficción GeneralThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...