Sáng hai người vào công ty như mọi ngày,Lisa nhìn Chaeyoung rồi nói một câu rất lớn làm cho cả sảnh nghe
Cơm trưa lên phòng tôi!Ừ biết rồi
Chaeyoung cúi mặt đi một mạch về chỗ làm với bao nhiêu con mắt đang nhìn cô,Chaeyoung không thèm nhìn luôn cả Nayeon đang hỏi cô chuyện Lisa mà cắm vào máy tính làm tới tấp làm không dừng không ngừng nghỉ.Đã tới 12h trôi qua,Lisa ngồi trên đây sốt ruột chờ đợi Chaeyoung...
5 phút10 phút
30 phút
1 tiếng...
Lisa cầm điện thoại gọi cho Chaeyoung...không nhấc máy...cô nhắn tin cho...cũng không xem hay phản hồi...Lisa đi xuống tìm cô...
Trưởng phòng Park đâu rồi?Cô thư kí Joy nói:
Trưởng phòng Park hình như xin nghỉ hôm nay và ngày mai....Cô ta xin lúc nào?
Có lẽ đã nửa tiếng trước rồi ạ....
Lisa chạy xuống đi lấy xe thì bị thư kí nắm cổ tay
Còn buổi họp thì sao ạ?
..........
Đây là buổi họp quan trọng của Lisa cho việc kinh doanh và kế hoạch hợp tác công ty sau này....
"điên đầu chết mất!" "Tối nay cô sẽ biết tay tôi Park Chaeyoung!"
Lisa ừ một cái rồi lại lên phòng mình,sắc mặt nhân viên sợ hãi khi thấy cô bây giờ rất khắc khe,nghiêm túc ...vừa sáng còn chào mọi người bây giờ chỉ sai một tí việc nhỉ đã bị Lisa dọa đuổi việc.....ây da mấy cô thư kí chả dám nhìn thẳng mặt Lisa để hỏi việc.Lisa lên phòng nằm ngả người ra sau,bật nút cho các cửa sổ phòng cô che kín tối lại và cách âm...lisa liền thở dài ra......tay khoanh lại nhau.chân thì vắt chéo .... đầu óc Lisa đang nghĩ tới Chaeyoung...cô thắc mắc mình làm gì sai? Chỉ là quên kêu ăn cơm chung nên nhắc thôi mà? Cô chán nản,lấy cây viết vẽ vẽ rồi vò lại vứt đi. Cũng tới giờ họp,cô gạt sang một bên để tối sẽ tính với Chaeyoung.
Bên phía Chaeyoung thì về nhà Lisa đóng khóa chốt cửa lại,cô trong phòng tắm rửa rồi như bốc hỏa và xấu hổ vào hôm sáng....
"Cô điên rồi à Lisa?!"
"Sao không điện hay nhắn một cái mà lại làm như vậy! Tức chết mất!"
Tiếng mở cửa căn nhà.....*cạch*....Chaeyoung nghe lạch cạch sớm đoán ra là Lisa đang cởi đôi giày nên chùm kín chăn rồi bấm điện thoại.Lisa nhìn xung quanh,đèn tắt,bếp không có gì trên bàn,cô mở đèn lên rồi tiến tới phòng của mình...
Này Chaeyoung cô đừng nói là khóa cửa phòng nhá! Đâu phải phòng cô đâu mà lại tùy tiện như vậy?Không một ai hồi đáp.....Lisa vẫn kiên trì đứng ở ngoài gõ cửa thì Chaeyoung mở cửa ra quăng một bồ đồ ngủ của cô và cái chăn nhỏ........còn đem laptop của cô ra
Cô ở ngoài ngủ một hai ngày đi,có cả chăn,laptop đủ cho cô cả đêm tối rồi,tắm thì xuống lầu dưới tắm đi!
Ngộ nhỉ? Nhà tôi cơ mà sao cô lại có quyền bắt tôi ngủ ở đâu là ngủ?
Cô nói tôi là người yêu cô mà thì nghe đi còn cãi!
Vậy là chấp nhận à?mặt Lisa phấn khởi lên
Không đời nào!Chaeyoung không có cớ gì để đuổi nên nói như thế
.........nghe xong mặt Lisa thất vọng,rồi cũng hơi đau lòng khi nghe cô nói như thế....giọng nói lạnh nhạt...thờ ơ.....cô tự đánh vào đầu mình nói" mày cũng ngu thật đấy Lisa! Người ta không yêu mình mà cứ như vậy" giọng cô nói có chút nghẹn lòng....như sắp rơi nước mắt vì tình yêu......Chaeyoung cũng nghe được những gì cô nói,cô cũng muốn đi ra xin lỗi nhưng cô không dũng cảm để đối mặt với Lisa ngay lúc này....Lisa cầm chăn,laptop,đồ ngủ xuống phòng khách...cô đóng cửa sổ,kéo rèm lại...rồi đi tắm VSCN,đi ra với khuôn mặt chán nản và mệt mỏi.Lisa nhìn thấy tô mì ở trước mặt cũng cảm thấy ấm lòng được một phần nào đó.
"Cô cũng biết quan tâm tôi à?"
Lisa ngồi ăn bát mì xong đem đi để vào bếp rồi ra phòng khách tiếp tục làm việc đang dang dở của công ty.đã 11h rồi.Chaeyoung cũng đã đi ngủ,mỗi Lisa vẫn ráng thức với công việc....đôi mắt ủ rũ,lông mi từ từ hạ xuống cô cũng không kháng cự được rồi sa vào giấc ngủ cùng với chiếc ghế sofa .........Sáng hôm sau~~~~~
Hôm nay là thứ bảy,Chaeyoung xin nghỉ,Lisa hôm nay không có lịch trình gì nhiều nên tối cô cũng nói với thư kí Joy hôm nay không đi làm.Cô ngủ thiếp đi tận 7h sáng ....Chaeyoung tắm rửa thay đồ xuống xem Lisa như thế nào....một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp đang đắp chăn và ngủ rất ngon lành ở sofa....Chaeyoung nhìn mà buồn cười...cô đi lại Lisa...ngồi xuống ngắm nhìn gương mặt hoàn hảo ....tay Chaeyoung không kiểm soát mà sờ vào má Lisa..."đáng yêu quá" ...lisa cũng mơ màng mò tìm lấy đôi bàn tay của cô ôm lấy ......
Tôi yêu Chaeng lắm......lisa mắt nhắm ngủ li bì và nói mớ ....Tôi cũng không thể nói gì cả Lisa à....Tôi bây giờ vẫn ....chưa ...bỏ Daniel được....tôi vẫn yêu anh ấy....xin lỗi Lisa .....
Chaeyoung nói rồi hôn lên má Lisa sau đó tiến vào phòng bếp làm đồ ăn sáng,Lisa cũng tờ mờ tỉnh dậy...cô bước vào nhà vệ sinh VSCN không hề bước lên lầu
"Cô vẫn nhớ lời tôi nói tối hôm qua sao"
Lisa bước ra nói
Cho tôi vào phòng lấy đồỪ
Đúng như cô nói,cô đem ra đồ ngủ,đồ đi làm cho đêm nay...Chaeyoung cũng có chút ái náy...nhưng chắc không sao đâu nhỉ?
Lại đây ăn sáng nè LisaỪ đợi tôi một chút!
Lisa đi lại ngồi vào bàn hưởng thức món ăn do tay người cô yêu nấu...
Sao? Ngon không?
Rất ngon Chaeyoung à!
Lisa đứng lên đưa cho Chaeyoung một cái thẻ...
Đưa tôi làm gì?
Cô hôm nay giữ lấy đi,tôi cho cô đi shopping mua đồ đấy!
Không đâu! Tôi không muốn nhận
Nhận đi tối tôi sẽ về!
Cô đi đâu?
Tôi có chút chuyện có thể sẽ về trễ đấy!
Ừ nhớ đi cẩn thận!
Lisa đưa cho Chaeyoung thẻ bạch kim của mình,chỉ đem một ít tiền rồi lái xe đi....
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...