My fascination I

9 0 0
                                    


ณ Night club & Restaurant ย่านคังนัม

แสงสีที่ชวนให้ หลงไหลดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันแสนเร่าร้อน ผู้คนขยับกายวาดลีลา ไปกับเสียงเพลงที่ดีเจเปิด แทฮยองหนุ่มนักธุระกิจไฟแรงที่เป็นเจ้าของ night clubในย่าน คังนัมและ ธุระกิจวงการบันเทิงของครอบครัว นั่งมองลงมาจากด้านบนชั้นสองของวีไอพี Zone พร้อมเด็กหนุ่มหน้าหวาน ที่สีผมดำที่ตัดกับสีผิวขาวไข่มุกทำให้พาร์คจีมินดูเซ็กซี่ในชุด skinny jean และ เสื้อเชิตสีดำธรรมดาที่กระดุมถูกปลดลงจนสามารถเห็นแผงอกอันขาว ทำให้สายตาทั้งชายหญิงที่นั่งบนชั้นวีไอพีต่างก็จ้องมองด้วยความหลงไหล แต่ทว่า กลับถูกชายหนุ่มผู้เกรียวกราดพูดแซะจนทำให้เสียเซลฟ์

แทฮยอง "ไม่เปิดมันให้ไปถึงตาตุ่มเลยละ จะได้ไม่เสียเวลาอ่อย"

"ได้เหรอ รู้งี้ก็เปิดให้มันลึกกว่านี้ก็ดีอยู่หรอก" พาร์คจีมิน ตอบกลับด้วยน้ำเสียงกวนประสาท

แทฮยองทำหน้าไม่เบื่อหน่ายอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ช่วยไม่ได้นิ ก็ดันมีเด็กเป็นหนุ่มฮ๊อต แถมยังเป็นนายแบบที่ใครๆหลงใหล กว่าก็ต้องตามใจเด็กมันหน่อยอะนะ จริงๆแล้วแทฮยองกับจีมินอยู่ในความสัมพันธ์ที่ คอมพลิเคตึดมั๊กมาก ไม่ใช่แฟนแต่ก็ไม่ใช่กิ๊ก จริงๆแล้วก็เด็กในสังกัดอ่ะนะ 

"ว่าไง"

"ฮัลโหล่ ฮยองนั่งอยู่โซนไหนคับ ผมเดินเข้ามาแล้วแต่ไม่เห็น"เสียงจากปลายสายเอ่ยถามขึ้น

"แกอยู่ตรงไหน เดี๋ยวฮยองให้ จีมินไปเดินไปหา"

"หน้าบาร์ครับ"

"ได้รออยู่ตรงนั้นนั่นแหละ"

ทันทีที่ปลายสายตัดไป จีมินก็เดินผ่านผู้คนไปยังบาร์เพื่อไปรับ น้องชายคนละแม่สุดที่รักของแทฮยองที่เรียนจบจากต่างประเทศและบินกลับมายังเกาหลีเพื่อช่วยงานธุระกิจของครอบครัว แถมยังมีดีกรีเป็นถึงตากล้องมืออาชีพอายุน้อยที่ใครๆก็ต้องการตัวและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงต่างประเทศ ในขณะที่จองกุกรอคนชื่อจีมินเดินมารับอยู่นั้น สาวๆต่างพากัน มองจ้องไปที่จองกุกราวกับจะกลืนกินไปทั้งตัว ก็แหงละ หนุ่มอายุ 25 สูง 190 ขาว สีผมเทาควันบุหรี่ อันเดอร์คัด ที่เหมาะโครงหน้าอันหล่อเหลาของเขาและลุคแบดบอยที่ทำให้ใครๆก็อยากได้ครอบครองทั้งนั้น 

"นายอ่ะ จองกุกใช่ไหม" น้ำเสียงเรียบนิ่งได้เอ่ยถามขึ้น

ทันใดนั้นจองกุก เงยหน้าขึ้นมองไปตามเสียงเล็กๆ เพื่อที่จะดูให้แน่ชัดว่าเป็นใคร แต่กับเหมือนตกอยู่ในอาการหน่วงๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อนหลังจากได้เห็นเจ้าของเสียงนั่น

"อ่ะ...อื้ม"

"เดินตามมา แทฮยองอยู่โซนวีไอพี" จีมินพูดกับจองกุกก่อนจะเดินนำไปยังที่ๆพวกเขานั่งดื่มกัน

ณ โซน วีไอพี

"ว่าไงไอ้น้องรัก กว่าจะได้เจอตัวแกต้องรอให้ฉันลงหลุมก่อนหรือไง"

"ฮยองก็พูดไป ผมแค่ยุ่งๆเรื่องเรียนก่อนจบนิดหน่อย"

"จบแล้วนิ Congrats !! งั้นวันนี้ต้องฉลองกันหน่อย"

"คืนนี้ผมให้ฮยองทั้งคืนเลย แต่ฮยองต้องเลี้ยงผมนะ แฮๆ "

"เออๆ ไอ้นี้งกได้ใครวะ เดี๋ยวคืนนี้ฮยองจัดให้" แทฮยองสั่งเด็กเสริฟให้เปิดเหล้าที่แพงที่สุดของร้านเพื่อมาเป็นของขวัญฉลองให้กับน้องชายสุดที่รัก

"แทฮยองงี่ ผมขอไปสนุกกับพวกเพื่อนๆด้านล่างนะ" จีมินเอ่ยขึ้น

"อืม อยากไปก็ไประวังตัวหน่อยละกัน" ยังไม่ทันที่แทฮยองจะพูดจบพัคจีมินก็กระโดด ขึ้นจากโซฟาลงไปหากลุ่มเพื่อนด้านล่าง

"แฟนใหม่เหรอฮยอง" จองกุกถามพี่ชายด้วยน้ำเสียงอยากรู้

"ป่าว เด็กใหม่ เฮียไม่อยากรีบร้อนมีความรักตอนนี้วะ ทำไม? สนใจเหรอ? "

จองกุก ทำหน้าเลิกลัก ก่อนตอบพี่ชายไป "ป่าว ก็แค่ถามดู เฮียก็รู้ว่าผมมีแฟนได้ที่ไหนพ่อกับแม่เขาจัดแจงให้ผมหมดแล้วนิ ถ้าชั่วครั้งชั่วคราวก็พอว่า 555"

"เหอะ อะๆ สนใจก็บอกฮยองละกัน"

"พูดแล้วนะ 555"

"...... เออ  แล้วก็จะเล่นๆ กับใครก็ระวังๆหน่อยแล้วกันอย่าให้เป็นข่าว เดี๋ยวเสียมาถึงฮยอง ช่วงนี้บริษัทยิ่งต้องรักษาภาพพจน์"

"ค๊าฟฟฟฟ"


++ปิ๊งป่อง++

สวัสดีคะอ่านกันจบแล้วคิดยังไงคอมเม้นกันด้วยนะ เราจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไข เป็นครั้งแรกที่ได้เขียน ฟิค ชช เลยนะเนี่ยะ ขอบคุณคะ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The fascination [Kookmin]Where stories live. Discover now