9

1.2K 63 5
                                    

"Jennie, một lát nữa sẽ chạy chương trình rồi, cậu cứ diễn như bình thường là ổn cả thôi. Hai ngày nữa đến birthday party của cậu, kịch bản vẫn y như cũ." - Lisa vừa xoa vai cho Jennie vừa chậm rãi thông báo. Tất cả diễn ra đúng tiến độ một phần lớn nhờ Jisoo giúp đỡ, sức hút của Jennie lớn đến nỗi vé đã bán hết sạch chỉ trong vòng có 5 phút. Cô không biết fan đã tẩu tán như thế nào nữa.

"Cám ơn cậu, Lice" - Jennie đặt tay lên bàn tay nhỏ nhắn của Lisa rồi mỉm cười. Vừa lúc đó Shindong oppa vào hối thúc Jennie ra sân khấu. Lisa nắm tay Jennie thật chặt, cô hy vọng Jennie của cô sẽ trình diễn thật tốt để đáp lại sự yêu mến và hâm mộ của khán giả.

Tiếng la hét điên cuồng của các fan, hội trường được lấp đầy, lightick màu xanh tím tung quẩy, nhảy múa chờ đợi nữ hoàng của họ - Kim Jennie tỏa sáng.

"Kim Jennie! Kim Jennie! Kim Jennie"

Đoạn VCR vừa được chiếu xong, Lisa đứng bên trong thầm cầu nguyện. Cô chưa bao giờ chính thức nhìn Jennie trên sân khấu cả. Hôm nay là lần đầu tiên nhưng Lisa đâu biết được rằng, đây rất có thể cũng chính là lần cuối cùng cô tận mắt nhìn thấy Jennie đứng trên sân khấu.

* Bùm*

Tiếng pháo nổ, Jennie xuất hiện từ trên cao khiến fan hưng phấn cực độ, gào thét. Lisa đứng ở phía ngoài dù đã biết trước, nhưng vẫn bị hớp hồn và chìm đắm theo từng động tác của Jennie. Đúng là quyến rũ và câu dẫn chết được, bảo sao fan không đổ một núi tiền chỉ để nhìn thấy thần tượng của họ trên sân khấu.

Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, hiện giờ Jennie đang trò chuyện với fan. Cái cách Jennie pha trò với fan thật đáng yêu, hoàn toàn tự nhiên và chân thành, không một chút giả tạo. Điều làm Lisa lo sợ không xảy ra. Jennie giữ giọng hát khá tốt, không xuất hiện bất kỳ một sai sót nào, chỉ còn có 2 bài hát nữa thôi thì concert sẽ kết thúc, Lisa chưa bao giờ thấy thời gian vừa trôi thật nhanh mà cũng trôi thật chậm thế này.

Tiếng nhạc của bài hát Hope Not vang lên, phía sau chính là hình ảnh Jennie từ thuở mới debut đến hiện tại, nhưng Lisa bỗng nhiên nheo mắt lại. Jennie tại sao lại thay đổi thế kia, nhận thấy sự bất ổn, Lisa vội vã hét vào loa nội bộ để tắt đèn và âm thanh ngay lập tức nhưng đã quá muộn. Tiếng hát đang của Jennie nhỏ dần rồi im bặt, gương mặt Jennie lộ rõ sự hoảng sợ rồi ngất đi ngay trên sân khấu.

Phía dưới, fan bắt đầu la ó, hổn loạn. Lisa và Shindong oppa nhanh chóng tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy Jennie đưa Jennie về phía cánh gà sân khấu. Người Jennie trở nên cứng đờ, Lisa liền cấp tốc đưa Jennie đến bệnh viện. Cô vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Sự cố này chắc chắn ngày mai sẽ lên trang nhất của tất cả các báo. Lisa cũng tắt đi điện thoại, giây phút này, Kim Jennie mới là người quan trọng nhất.

"Sooyoung, Jennie sao rồi?"

"Tớ và MinHuk đã kiểm tra, Jennie ổn định rồi, cậu ấy đang ngủ. Tớ nghĩ có chuyện gì hay cái gì đó đã làm cậu ấy rơi vào trạng thái hoảng loạn và ngất đi như vậy"

"Tớ cũng không biết điều gì xảy ra, đang diễn ra concert, bỗng nhiên Jennie lại gục ngay tại sân khấu, có khi nào cậu ấy làm việc quá sức không Sooyoung?"

( Cover ) Only you JenlisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ