Lúc đến cửa thì thở hồng hộc ko ra hơi ai biểu nhận thách đấu làm chi cho nó mệt biết rứa đừng cho người ta một bài học dạy đời nữa đúng là ngu giờ trễ tận 2 tiếng ko biết có bị khinh hông đây sợ vãi lèo nhưng được cái gặp real life vô đó phải kìm chế lại đừng bắt cặp couple hay cóp biết gì hết lấy bình tĩnh mà vào zhôi.Đẩy cửa mở bước vào.
Ánh sáng xung quanh thật chói và 10 con người ngồi trên chiếc ghế quyền's lực's chính là thập kì nhân của chúng ta .Mắt Hikisa sáng lên nhưng phải nhẫn nhịn trong lòng muốn xin chữ kí qué.Hikisa nói:Em xin lỗi vì đến trễ mong anh chị thứ lỗi.Nhìn chung quanh thì cô ngại vì chưa lần nào đi trễ ấy mà thật đúng là con ngoan trò giỏi.
Nhị tọa nói:Có sao đâu mà nhưng trên tay em cầm gì vậy?
Hikisa:Đó là bánh em làm nếu ko chê thì các anh chị có thể thử ko sau đó cho em nhận xét được ko ạ!
Bát tọa:Tất nhiên là được mau đưa ra đi~.
Lục tọa:Từ từ thôi đừng làm em ấy sợ nhất là cậu đấy Kuga.
Hikisa:Ko sao đâu mà.Sau đó cô lấy chiếc bánh ra rồi đặt trên bàn sau đó lấy một con dao cắt bánh rồi dùng nhẹ nhàng cắt nó trông thật tinh tế làm sao.
Nhị tọa mắt sáng nói:Woa cắt bánh như một nữ mẫu chuyên nghiệp đang lên sóng nấu ăn vậy.
Nghe vậy Hikisa mặt tối sầm lại vì cô là minh tinh chớ bộ nên điều này ko thể bị lộ được nên xô nói:Cảm ơn Rindou senpai đã nói vậy nhưng đừng có lấy em làm so sánh vì chưa đủ trình độ đâu ạ!
Tứ tọa:Mùi này là matcha có phải là bánh matcha ko?
Hikisa nói:Vâng đúng vậy ạ.Đó là matcha cuộn kem dâu đấy ạ.
Bát tọa:Ồ ngon quá~.
Cô đưa lên cho 10 người và nói:Mời anh chị thưởng thức!
Nhị tọa:Vậy ko khách sáo nữa.
Cả 10 cùng ăn và trên khuôn mặt đầu nở một nụ cười.
Hikisa nhìn có vẻ ko xong nên liền hỏi:Sao vậy ạ bộ nó có gì phải ko ạ?
Nhị tọa:Ko phải chủ là nó rất ngon có cảm giác nhột nhột trong họng và còn mát nữa.
Tứ tọa lên tiếng:Có phải giống trận đấu lúc trước em đã lấy bạc hà bỏ vào ko và còn nguyên liệu khác thì chị ko biết?
Hikisa ngạc nhiên hỏi:Các anh chị đã xem trận đấu đó sao ạ???
Nhị tọa vừa ăn vừa cười nói:Đúng vậy~
Hikisa:Hể....!!!!!
Tứ tọa:Bây giờ em giải thích được chưa?
Hikisa:À vâng.Đúng như chị nói em đã bỏ bạc Hà vào và một chút kẹo nổ ạ !
Nhị tọa:CÁI GÌ!KẸO NỔ Á!
Hikisa:Vâng.
Bát tọa:Nhưng sao ko nghe tiếng nổ trong lưỡi nhỉ ?
Lục tọa:Đúng như vậy!Tôi đồng tình ta kiến với Kuga.
Hikisa:Đó là vì em đã ngâm với muối với lượng ít đẻ làm axit tan hết sau đó còn dạng lỏng nên khi nuốt ngang họng thì nó sẽ đọng lại và có thể làm nhột như vậy ạ còn em bỏ bạc hà vào là để giấu đi mùi hương của nó nên vừa có cảm giác mát mà còn vui nữa.
Thất tọa:Đúng là một cách nấu ăn đọc lạ mầm sáng tạo nhỉ!
Nhị tọa,bát tọa:Đúng vậy!
Tứ toạ:Làm như vậy thì có thể làm người ta cười một cách sảng khoái phải ko?
Hikisa:Đúng vậy.
Nhị tọa:Vậy còn dâu thì sao?
Hikisa:À nó làm tăng tính chua để làm vị đắng trong matcha ko còn nên nếu đắng và chua hợp lại thì nó ko vị nữa.Nên chỉ còn vị matcha đặc trưng của bánh thì đọng lại khi ăn xong thôi.Làm cho người vẫn nhớ mùi vị.
Tứ tọa:Em xử lý rất hay và sáng tạo ngoài sức tưởng tượng vậy em học cách làm ở đâu?
Hikisa trả lời một cách chân thật:Dạ 3 năm nay em đã đi rất nhiều nơi để học hỏi từ Pháp,Ý những nơi sản xuất ra nhiều loại bánh ngon em đã thử qua nhiều lần nên em đã đến Việt Nam một đất nước có loại bánh mỳ đa dạng và Red Velvet Cheese Cake là nơi em đã đang tạo ra một cách đặc biệt dành cho trận đấu chị nhìn thấy vì ở VN các bạn trẻ học rất nặng và làm việc mệt mỏi nên em đã đến một tiệm bánh và đã hỏi họ và bạn ấy trả lời rằng nơi đó làm bạn ấy trở về bình yên chính là chiếc bánh ấy nên em đã sáng tạo một chút cùng với chủ tiệm và thành công như vậy.
Tứ tọa:Thật là một cô gái cá tính biết tâm lý của mọi người để làm ra chiếc bánh làm cho họ hài lòng.
Nhị tọa:Thật tốt đúng là một cô gái tình cảm nhưng cho chị xin thêm miếng nữa ko nó ngon quá!!!
Cả TKN đen mặt vì thái độ của Rindou
Hikisa:Vật chị có thể nói nó cần bổ sung gì ko ạ.
Tứ tọa:Rm ki sợ nó sẽ làm em tổn thương sao??
Hikisa:Làm gì phải tổn thương em làm nó là để mọi người cùng thưởng thức góp ý để em có thể khắc phục và làm cho nó hoàn thiện hơn.Vậy xin mời chị!!
Tứ tọa :Thật chiếc bánh này rất hoàn hảo vậy nên chị muốn em chỉ chị để góp ý cho món ăn chị sắp ra em có đồng ta ko?
Hikisa :Đúng là vinh hạnh cho em.
Vậy bây giờ chung ta nên giới thiệu nhỉ.Nhị tọa nói.
Thập tọa:Chào em chị tên Nakiri Erina sau này nhớ qua chơi đừng để chị gọi đấy.
Hikisa:Vâng.
Cửu tọa:Eizan Estuya.
Hikisa:V..Vâng.
Bát tọa:Kuga Terunori mong em giúp đỡ.
Hikisa cười tươi vì anh giống người bạn hồi nhỏ thôi:Vâng mong anh giúp đỡ nhiều .☺️☺️
Thất tọa:Có vẻ em cười rất đẹp nhỉ.Anh tên là Ishiki Satoshi.
Hikisa:Cảm ơn anh.Mong anh giúp đỡ.
Lục tọa:Chào em chị tên Kinokuni Nene.
Hikisa lại đáp:Vâng mong giúp đỡ nhiều
Ngũ toạ:chào Saitou Source.
Hikisa:Vâng
Tứ tọa:Mong em giúp đỡ Chị tên Akanegakubo Momo.
Hikisa:Vâng em cũng mong là như vậy☺️☺️
Tam tọa:Megishima Tousuke!!!
Hikisa : V..â..Vâng.(Má ơi giới thiệu hay ám sát vậy)
Nhị tọa:Mong em làm nhiều bánh hơn cho chị thưởng thức chị tên Kobayashi Rindou~~.
Hikisa: Vâng em sẽ nhớ tên chị để chị có thể thử bánh của em đầu tiên mong chị giúp đỡ nhiều!!!
Nhất tọa:Anh tên Tsukasa Eishi,rất vui khi gặp em.
Hikisa:Vâng rất vui khi gặp a..(Đơ hình 5 phút )
Nhị tọa:Sao vậy em??
Hikisa:L..là anh đầu bếp tự kỉ và lo lắng thái quá đây mà!!!!!
Nhị tọa bỗng nhiên sặc cười to:Ha ha anh đầu bếp tự kỉ mà còn lo lắng thái quá nữa cậu làm sao thế để người ta nói vậy hả???
Trong lúc đó anh Nhất Toạ chả hiểu gì?
Còn tiếp...
Hoàn thành 5/7
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
MizahCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...