Chương 1 : Tôi là một kẻ ngốc đang yêu

41 12 2
                                    


"nàng quá thuần khiết, quá xinh đẹp..."


từng có một nhà biên kịch mới vào nghề ca tụng người yêu của mình theo cách ngây ngô như vậy. thế nhưng, không hề kém cạnh anh chàng biên kịch kia, khi mới vào đại học, tôi cũng đã sa chân vào bể tình.


sáng sớm tỉnh dậy, điều đầu tiên tôi nghĩ đến đó chính là khuôn mặt cậu, chính cậu đấy jeon jungkook.


cậu lúc nào cũng nhìn tôi bằng cặp mắt trong veo, không hề vướng bận bụi đời.


" chào buổi sáng, kim taehyung"


sáng nào tôi cũng tưởng tượng rằng cậu đang chào tôi như vậy. mỗi khi nghĩ đến cậu đang híp mắt cười chào tôi, trái tim tôi lại đập rộn ràng vì hạnh phúc và tôi sẽ lại vội vàng lao tới bồn rửa mặt, không thể chờ nổi dù chỉ một giây một phút để được nhanh đến trường gặp jeon jungkook bằng xương bằng thịt.


tôi thật sự nhớ cậu, nhớ nụ cười, nhớ giọng nói, nhớ từng cử chỉ và mọi thứ thuộc về cậu. cậu đã vô tình làm tôi say mê rồi đấy.


không thể chịu đựng nổi việc đến lớp mới được gặp jungkook, tôi luôn đứng đợi dưới gốc cây tiêu huyền trên đường đến trường đợi cậu tới. và rồi, cậu cuối cùng cũng xuất hiện trong ánh mai rực rỡ, trông thật xinh đẹp, tôi lại giả vờ như mình chỉ vừa mới đi ngang qua, cất tiếng gọi và chạy đến: 


-chào buổi sáng, jungkookie!


trong giờ học, trong đầu tôi cũng chỉ có cậu. khi chỗ ngồi của cậu chuyển xuống sau lưng tôi, tôi đã không thể đếm được một ngày mình ngoảnh đầu lại bao nhiêu lần. nhìn hàng lông mi cong vút cùng con ngươi đen láy của cậu, lồng ngực tôi lại không thể kìm nén mà đập rộn ràng.
mỗi lời nói jeon jungkook dành cho tôi, tôi đều có cảm giác chúng ngọt ngào như những viên kẹo đường.


tôi là một thằng ngốc đang yêu chính hiệu, chân bước lâng lâng, trên mặt lúc nào cũng cười ngu ngơ. một kẻ mơ mộng hết thuốc chữa.


tình cảm của tôi dành cho cậu ấy thế cũng đã được 4 năm, mỗi ngày tôi đều có cảm giác mình càng yêu cậu nhiều hơn một ít, đến giờ đống yêu thương đấy cũng đã chất cao như núi, vậy mà jeon jungkook cậu vẫn cứ vô tư như thế, chẳng quan tâm rằng kim taehyung tôi luôn đứng phía sau đặt hết tình cảm của mình vào cậu.

[ TaeKook ] c o m e t h r o u g h tNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ