"Đều nói năm tháng ngắn ngủi, nhìn lại quá khứ, rốt cuộc là thời gian đuổi bạn đi xa, hay bạn đã lướt qua ngày tháng?".
---------------------
Năm tháng đó có lẽ rất khó quên đối với tôi .
Năm tôi 15 tuổi, cái tuổi mà vẫn còn đang ngây ngốc chưa biết yêu là thế nào.
Tôi là Tiểu Hoa ,đó là ngày đầu tiên vào trường cấp 3, không ngờ vô tình gặp được bạn thân ở cấp 2 , là Thiên Hương , cô ấy là một người năng động, thích giúp đỡ người khác, nhưng lại có rất ít bạn bè, chúng tôi gặp nhau tại quán ăn của trường vì vậy cùng nhau ngồi tán gẫu, cô ấy vừa trêu tôi vừa nói :
-"Tiểu Hoa tớ nhớ cậu quá, à mà vì chúng ta chung lớp nên tớ sẽ nói cậu nghe một bí mật, tớ nghe nói nếu cậu nhặt một bông hoa đi quanh trường sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ đó" .
Tôi đánh vào vai cô ấy .
-"cậu đùa gì vậy ?".
Sau đó tôi cũng nhận lời đi tham quan trường với cô ấy , nhưng cũng chính thời điểm đó là lúc tôi gặp anh ấy , chàng trai ấm áp khiến cả thanh xuân tôi nhộn nhịp biết bao.
Tôi đi một vòng phía sau trường rồi dừng lại ở sân bóng rổ , nhìn thấy anh ấy tôi như bị đứng hình vậy , khoảnh khắc đó nhìn thấy anh ấy chơi rất điêu luyện , cảm thấy anh ấy rất mạnh mẽ lại còn ấm áp .
A Hương thấy tôi như vậy liền nhéo tôi một cái:
-" sao vậy, đẹp đúng không, đó là Hoàng Minh , vừa học tốt lại đa tài, mỹ nam trường mình đó " .
Bất chợt tôi thấy ánh mắt anh ấy hướng về phía tôi , cười một cái , tôi nghĩ người bình thường như mình cũng có thể được anh ấy để ý sau ?.
Tôi vì ngại ngùng đã kéo cô bạn thân đi vào lớp , vô tình làm rơi quyển sổ nhỏ lúc nào không hay.
Vào lớp tìm chỗ ngồi sau đó kiểm lại túi thì tôi mới phát hiện bị mất quyển sổ, tôi lúc đó nghĩ thôi chết rồi lỡ ai nhặt được thì thế nào ?
Rồi chuyện gì đến cũng đến, định là quay lại sân trường tìm nhưng người tính không bằng trời tính .
Đến giờ giải lao , anh ấy đến lớp của tôi trên tay còn cầm theo quyển sổ, tôi nhìn thấy liền biết ngay chuyện gì sẽ đến với mình. Anh ấy bước vào đi đến chỗ tôi ngồi còn nói :
-" của em đúng không?" , tôi vì ngại ngùng nên chỉ biết gật đầu lấy lại rồi chạy ra ngoài , trong lúc đó tôi biết có rất nhiều người nhìn tôi bằng cặp mắt khác , tôi nghĩ ngày đầu tiên đã như thế này rồi , ngày tháng tiếp theo sẽ ra sao ?
-----------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Tâm Sự Của Cô Gái Tuổi 18
RomanceCâu chuyện kể về tuổi thanh xuân, mối tình đầu của Tiểu Hoa, cô gái ngơ ngác không biết tình yêu là gì cho đến khi chàng trai ấy xuất hiện ....