MẸ, ĐỪNG NGHỊCH LỬA
Tác giả: Phồn Hoa Đóa Đóa
Văn án:
Nàng là chưa hôn mẹ, có cái phúc hắc thiên tài con.
Nàng là thâm tàng bất lộ hắc thị Y vương.
Vô tâm không phế, lấy tiền cứu mạng, tóm lại, thực quý.
Hắn là hắc đạo trong địa ngục dưỡng thành vương giả, thô bạo lãnh huyết, tâm ngoan vô tình.
Gặp nhau, cuộc sống từ nay về sau kích thích làm cho người ta cả người run rẩy, hô hấp dồn dập làm cho người ta hít thở không thông.
“Hôm nay khởi, ngươi, lưu lại.”
“Viêm tiên sinh, ta cũng không phải đi ra hỗn , lưu lại không nhiều lắm tác dụng.”
“Làm y tá.”
“Ta không phải y tá, ta là thực tập chuyên khoa thầy thuốc, ta còn không có tốt nghiệp, hơn nữa, hơn nữa, ta học là khoa phụ sản.”
Trình Du Nhiên, xuất thân từ xưa y học thế gia, vốn là đọc y khoa danh giáo, lại chưa hôn trước dựng chậm trễ tốt nghiệp, sáu năm sau như trước ở bệnh viện không lý tưởng, chỉ vì hé ra chính quy tốt nghiệp chứng, nhưng kỳ thật, nàng sớm lấy một thân tuyệt học trở thành hắc dặm tiếng tăm lừng lẫy Y vương, lấy tiền cứu mạng, tóm lại, ta thực quý, không có tiền thỉnh chớ quấy rầy nàng cùng con thanh tĩnh.
Trình Nặc, Du Nhiên con, máy tính thiên tài, sáu tuổi, đáng yêu bề ngoài hạ mười phần phúc hắc cục cưng, lấy việc đều lấy mẹ cầm đầu, nhưng có một ngày, hắn kia khủng bố cha sau khi xuất hiện, hắn duy nhất có thể nói chính là: Tình thế nghiêm trọng, mẹ, đừng nghịch lửa.
Thâm tàng bất lộ nữ thầy thuốc + phúc hắc đáng yêu hacker cục cưng + thiết huyết vô tình hắc đạo đại lão
Đây là một quyển hắc bang tiểu thuyết, không ngược, một nhà ba người cộng sinh tử, cộng hoạn nạn.
Chương 1: Hắc thị “Y vương”
Trên tường đồng hồ treo tường phát ra tí tách, tí tách thanh âm, bỗng nhiên,“Làm” một tiếng, một cái màu đen túi du lịch thật mạnh đặt ở đào mộc tinh điêu trên bàn trà.
“Nơi này có năm trăm vạn mĩ kim.” Nam nhân nhìn nhìn trên sô pha ngồi nhân, khom người mở ra thủ hạ buông túi du lịch, tiếp tục nói:“Chỉ cần ngươi động đao đã cứu chúng ta hội trưởng, này đó tiền liền đều là của ngươi.”
Ngồi ở trên sô pha nhân thoạt nhìn cũng không cao, dáng người thiên gầy, có một đầu nâu tóc ngắn, kính đen, khẩu trang che khuất mặt, một thân màu trắng hưu nhàn trang, giờ phút này chính Du Nhiên tư thái dựa vào lưng ghế dựa, dài nhỏ hai chân chồng, một bàn tay khoát lên tay vịn thượng, ngón tay theo đồng hồ treo tường tí tách thanh có tiết tấu đánh , chỉ thấy, tinh tế trắng nõn, sạch sẽ bất nhiễm bụi bậm.
Yamamoto thật sự không thể tin được, hội trưởng tìm nửa tháng nhân dĩ nhiên là như vậy tử, thật không biết có hay không trong truyền thuyết như vậy lợi hại.