Chapter 1:

672 14 0
                                    

"Princess runnn!!!" 

"WHAT THE HELL! LOUIE!!"

"Prisesa umalis kana kami na ang bahala dito"

"ANO!?Hindi ako aalis,tutulungan ko kayo"

"No need princess kaya namin to ang mahalaga maligtas ka"

"Are you all insane! ibubuwis nyo ang buhay nyo para sa akin,prinsesa pa rin ako kaya sundin nyo ang inuutos"

"Stupid"

"LOuie bawiin mo ang sinabi mo sa prinsesa"

"What did you say louie"

"He said nothing my princess"

"Hindi ikaw ang tinagatanong ko kristine,so shut your mouth"

"I repeat,louie What did you say"

"A said your stupid"

*PAAKKK*

"Any right to speak to me like that louie!!??"

"None princess,but as the leader of  LP i have the right to speak"

"And who told you to cross the line,your just a protector"

"You have said that im a protector...I just do the job to protect you from harm because it's our vows before we entered this work"

"Tama yun princess kami ang proprotekta sa inyo kahit kapalit pa nito ang buhay namin"

"Sh*T It's not fair"

"LOUIE ANDYAN NA SILA"

"Kristine isama mo na ang prinsesa,nakahanda na dun ang sasakyan nyo"


*NOd*

"Princess tara na po"

"Wait! careful and thanks"

"We will,kristine alis na "

"Tara na po"

*takboooooo*

"Kevin!Lance!Amber! dun kayo sa unahan! Mark!Liam!Shane! dun kayo asa may gate!"

Rinig na rinig ko ang sigaw ni louie sa mga kasamahan nya na kasalukuyang nagbubuwis na buhay para sa akin.Hindi ko naman balak tumakas dahil kaya ko naman silang labanan pero kaylangan kong makaligtas at di mapatay para sa aming aming lahi dahil ako na lang ang nagiisang babae sa mga Lequeen,hanggang di pa ko nakokoronahan bilang isang reyna kaylangan ko pang mabuhay. Tumatakas ako ngayon sa mga taong gustong pumatay sa akin at  ang hindi ko lang matanggap na sarili ko pang kadugo ang pasimuno sa lahat na ito.


Ako si Agatha Sabrina Lequeen isang prinsesa,isang makapangyarihan at tinitingala.May royal blood na galing sa Royal Family ng Lequeen.Kaya balak nila akong patayin bukod sa makapangyarihan ako isa sa pinakadahilan ay  mayroon akong

Bloody Eye...

Bloody Eye PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon