Jimin cứ đứng trước cửa mà bồn chồn bỏ mặc Yoongi một bên, bây giờ ánh mắt của Jimin chỉ tập trung nhìn Hoseok.
" Hyung " Giọng Taehyung vang lên. Cậu chào với Yoongi, theo tự nhiên Yoongi lách qua để chào hỏi với Taehyung rồi vào nhà và ba con người Jimin, Jungkook và Hoseok vẫn đứng đó.
Hoseok có vẻ bối rối khi thấy Jimin nhìn mình. Nhưng anh cũng cảm thấy người này có chút quen mặt hình như anh đã gặp ở đâu rồi.
" Jimin hyung? "
" Này, Hoseok hyung! Anh là Hoseok hyung đúng không! "
Jimin mặc kệ Jungkook gọi mình và tiến sát lại Hoseok. Hoseok và Jungkook đang rất bối rối khi Jimin làm vậy.
" À ừ anh là Hoseok "
" May mắn quá! Em là Jimin là hậu bối của anh. Em đã rất hâm mộ anh từ hồi anh là King của khoa nhảy! " Jimin lại tiếp tục cầm tay Hoseok với đôi mắt lấp lánh của mình.
" Nhưng Hoseok anh ấy học khoa nhiếp ảnh cùng em mà? " Jungkook thắc mắc.
" Thì là .... do sau đó anh chuyển khoa. " Hoseok lí nhí trả lời.
Jungkook khó chịu nhìn Hoseok rồi lại nhìn về tổ hợp tay này nắm tay kia của Jimin và Hoseok.
.
Mấy chốc mọi người đã ngồi vào bàn ăn. Jimin hôm nay tỏ ra rất vui vẻ. Hầu như đồ ăn Jimin gắp đều vào chén của Hoseok. Khiến Hoseok khá ngại ngùng và Jungkook thì lại khó chịu.
" Cậu hâm mộ anh ấy đến thế à "
Taehyung hỏi. Đó cũng là câu Jungkook thật con mẹ nó sự hỏi Jimin. Anh ấy nãy giờ chỉ quan tâm đến Hoseok và jungkook thì bị bỏ một góc.
" Ôi trời cậu chưa thấy những bước nhảy của anh ấy đâu. Nó mê hoặc lắm. Mình rất rất muốn làm quen với anh ấy nhưng sang một tuần sau anh ấy lại chuyển qua khoa khác. Trong khi anh ấy rất hợp ở trong khoa nhảy "
" Vậy cậu nhảy giỏi như thế mà tại sao lại chuyển sang khoa khác thế " Yoongi hỏi Hoseok
" À là vì tôi muốn học một chút về nhiếp ảnh " Hoseok cười trừ.
" Em chả nghe anh nói gì về điều này cả, hyung " Jungkook giận dỗi lên tiếng.
Hoseok chỉ biết cười trừ.
" Nào nào mọi người! Đã là tiệc thì phải có bia chứ! Tôi đã chuẩn bị cho mọi người rồi này " Taehyung la lớn lên cùng với sự xuất hiện của những lon bia.
Cả đám cùng hưởng ứng.
Ai cũng nhậu nhiệt tình. Do tửu lượng của Hoseok thấp cho nên anh uống một lon rồi tạm nghỉ.
Còn lại bốn người bọn họ cứ thế từ lon này sang lon khác.
Hoseok thì tìm ra ban công mà hóng gió.
" Này, anh bạn. " Hoseok quay lại.
" Taehyung-ssi? "
" Ừ. Chỉ là tôi mới nghe Jungkook bảo anh là người mà sắp tới tôi sẽ dọn đến. Nên muốn ra đây nói chuyện một chút thôi " Cậu cười
" À thì ra cậu là người đó. Thế cậu có muốn xem nhà thử không? Ngày mai tôi rảnh! "
" Được đấy "
" Thật may khi có cậu chuyển đến liền. Vì tôi không quen với sự cô đơn tí nào cả " Anh cười trừ.
" Tôi cũng thật may khi có chỗ ở đấy "
Rồi hai người họ đứng đấy nói những chuyện tầm phào mà Taehyung gợi ra.
.
" Anh đi vệ sinh đây " Yoongi nặng nề nói.
" Anh biết ở đâu không? " Tôi hỏi
" Anh quên mất vấn đề nhà vệ sinh của bọn mày ở đâu đấy "
" Vậy thì đi thẳng rẽ phải "
Yoongi đã đi. Chỉ còn lại Jimin và tôi
Nhìn ra ban công thì thấy Taehyung và Hoseok đứng nói chuyện. Rồi tôi quay lại nhìn Jimin.
Môi của anh ấy chu ra mắt thì híp lại. Người thì nằm ườn ra. Tất nhiên sẽ không thiếu đi sự lấp lánh đâu. Đầu anh ấy bắt đầu quay sang hướng Taehyung và Hoseok. Đôi mày anh ấy nhăn lại.
" Sao cậu ấy lại nói chuyện riêng với tiền bối cơ chứ "
Anh gượng dậy. Chuẩn bị đi ra hướng hai người họ.
Lại là cảm giác này. Sự chú ý của anh ấy hướng về người khác. Tôi có chút khó chịu.
Tôi không thích. Tôi muốn anh ấy chú ý đến tôi. Tôi không thích cái cách anh ấy nhìn Hoseok như vậy.
Tôi chỉ có thể làm mà không suy nghĩ.
Có lẽ là vì cồn.
Tôi kéo tay anh lại. Vì mất đà nên anh ngã vào lòng tôi.
" Jungkook? "
" Em sao thế? Anh té mất rồi này "
" Em xin lỗi " Tôi nói nhẹ với anh.
Tôi không đỡ anh dậy. Vì tôi muốn thế.
Tôi muốn từ góc độ này mà nhìn lấy anh ấy cố gắng thoát khỏi người tôi. Hai bàn tay nhỏ nhắn của anh đụng vào vùng cơ của tôi. Tôi cảm giác anh ấy có chút khựng lại.
" Có thể em không biết. Nhưng cơ thể em luôn quyến rũ anh đấy. Jung-kook-ie "
Rồi anh ấy cười lớn. Gương mặt đỏ ửng có chút lấp lánh của anh cứ lấp ló trong lúc cười khi tôi nhìn vào hướng từ trên xuống dưới. Tôi chỉ có thể thấy mái tóc đen của anh và một chút góc mặt của anh khi anh cứ khúc khích.
Tôi muốn nhìn thấy gương mặt anh ấy