SG: 24 "Little Fiancée"

13 1 0
                                    

BABALA: MANY CURSE WORDS IN THIS CHAPTER. SO IF YOU FIND IT OFFENSIVE, PLEASE DON'T REPORT ME..

-------------------------
"SAI POV"

"Cut that crap, Kin" cold na sabi ko rito.

"Don't i deserve a hug and kiss from my little fiancee" akmang yayakapin ako nito ng malakas ko itong tinulak.

"Cold as ever, M" komento ng leader ng mga tukmol na si Reid. They always call me M.

"Just get inside, so we can finish, kung ano man ang dahilan ninyo kaya kayo narito." Naramdaman ko na may yumakap sa akin.

"Mom, who are they." Shoot! I forgot na nandito pala si Tryker.

"You have a son, M?" Gulat na tanong ni Zoey. Ang iba naman ay nakakunoot ang noo, na para bang inaalisa ang sinabi ni Zoey, habang si Reid ay blanko ang mga mata nito at si Kin ay nawala ang ngiti nito, napalitan na iyon ng pagtangis ng bagang nito.

Bigla akong napapiksi ng hinaklik niya ang braso ko. Galit na galit na nakatingin sa akin si Kin.

"You have some explaining to do, Meliza" bulong nito. Bawat salita nito ay puno ng pagbabanta.

"Tss. Your showing the true you, Kin" nakasmirk kong sabi. Lalo lang humigpit ang pagkakahawak nito sa braso ko.

"Really, honey" sarcastic nitong sabi. "So you better tell me the truth and if you not, i will get rid off that bastard son of yours." Nagpantig ang mga tainga ko sa sinabi nito.

"Missa!" Agad namng lumapit sa akin si Missa. "Bring Tryker to his room."

"Yes Miss Sai" akmang hahawakan nito si Tryker, nang tabigin nito ang kamay ni Missa.

"I dont want Mom."

"Wag matigas ang ulo Tryker. May pag-uusapan lang kami"

Tumango lang si Tryker. Nang masiguro ko na nakapasok na ito sa kwarto nito ay saka ko hinarap si Kin. Malakas kong hinila ang kamay ko at pagkatapos ay malakas iyong dumapo sa pisngi ni Kin.

"You fucking bastard!" Galit na sigaw ko rito. "You don't have any right to threat my son like that!" Hindi naman nakialam ang iba sa amin.

"I have the right! Your mine! and I'm your fucking soon to be husband!" galit naman na sagot nito.

"Srew you! I'm not your fucking property nor your bitch ex-fiancee!" Biglang umigkis ang kamao nito, bago pa lumanding ang kamao nito sa mukha ko ay napigilan na ito.

"Enough!" sigaw ni Reid, habang hawak nito ang kamao ni Kin. "Kin, M is not Kay" mahinahon na sbi nito kay Kin. Masama parin ang tingin nito sa kin at tinapatan ko rin iyon. Mayamaya pa ay kumalma na ang anyo nito. Nang masiguro ni Reid na wala na itong balak na ituloy ang pasuntok sa akin, binitiwan na nito ang kamay ni Kin.

Lumapit si Kin sa akin at walang babalang binuhat ako nito, bridal style.

"Put me down!" matigas na utos ko.

"Geez, wag lang malikot" naglakad ito patungo sa study room kp. Nilingon ko naman sila Reid, umiling-iling lang ang mga ito.

"Kin!."

"Shut up! May sugat ka sa paa. Sobrang manhid ka ba at hindi mo man lang napansin iyon?."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sorority GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon