==================
☆, chương thứ nhất: Ta vậy mà mặc vào
Đầu đau quá... Tống nhan che lấy đầu cái ót truyền đến cảm giác đau để nàng theo bản năng nhíu mày.
Tống nhan chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy cảnh vật trước mắt lúc sững sờ, nàng không thể tin được xoa xoa mắt, phát hiện vẫn là không có biến sau hít vào một ngụm khí lạnh —— tình huống như thế nào? ! Mình không phải tại về nhà trên ô tô a, làm sao mở to mắt đã đến trong rừng rậm rồi?
Tống nhan vỗ vỗ mình vẫn có chút đau đầu, cố gắng nghĩ lại —— nàng nhớ kỹ nàng trước đó còn tại về nhà bên trên, sau đó xe đến một nửa, lái xe đột nhiên dừng ngay nói cho các nàng biết phía trước lún . Chính trong xe hành khách kêu rên nên làm cái gì lúc, xe của các nàng bị đuổi theo đuôi.
Tống nhan ký ức liền đến ô tô lật xe mà thôi, nhìn trước mắt những này nhỏ nhất đều là loại kia chí ít trăm năm trở lên đại thụ, Tống nhan có chút mờ mịt. Tại trong trí nhớ của nàng, về nhà trên đường tuyệt đối không có như thế một rừng cây , nơi này bất luận cái gì một gốc cây đều so nhà nàng sau phòng mặt viên kia hoàng cây ăn quả đều lớn.
Phải biết nhà nàng sau phòng cây đại thụ kia vẫn là gia gia của nàng ra đời thời điểm nàng tằng tổ phụ tự tay trồng hạ, hai cái nam nhân trưởng thành giang hai cánh tay đều vây quanh không ngừng, thế nhưng là cùng trước mắt so sánh, kia thật là Đại Vu gặp tiểu vu .
Lạ lẫm lại tĩnh mịch hoàn cảnh để Tống nhan rất bất an, trong lòng một đoàn đay rối nàng nghĩ, mình chẳng lẽ là giống đêm qua nhìn tiểu thuyết đồng dạng xuyên qua sao?
Thế nhưng là nàng nhìn nhiều như vậy tiểu thuyết xuyên việt phim truyền hình làm sao không gặp ai là xuyên qua rừng rậm nguyên thủy bên trong ? Sáo lộ không đều là chinh phục các loại cao phú soái để các loại bạch phú mỹ đối với mình ước ao ghen tị gài bẫy a? Làm sao đến nơi này chính là đi theo nào đó nào đó đi mạo hiểm kịch bản rồi?
Tống nhan ngẩng đầu, đỉnh đầu tất cả đều là tầng tầng lớp lớp lá cây, chỉ có mấy sợi sáng ngời từ lá cây ở giữa khoảng cách xuyên qua, mắt thấy sắc trời này lập tức liền muốn đen, nàng cũng càng ngày càng sốt ruột.
Như thế lớn lại hoang vu không có người ở trong rừng rậm không cần nghĩ cũng biết khẳng định có rất nhiều dã thú, mặc dù nàng là nông thôn tiểu cô nương giết cái gà bắt con vịt cái gì không có vấn đề gì, thế nhưng là gặp được sói a, gấu a cái gì tuyệt đối là cho chúng nó nhét không đủ để nhét kẻ răng .
Nghĩ đến mình lúc nào cũng có thể đem mạng nhỏ bàn giao đến nơi này, Tống nhan nhịn không được ở trong lòng chửi rủa: Đáng chết lún! Đáng chết xuyên qua! Nếu không phải những sự tình này nàng hiện tại đã sớm tại mái nhà ấm áp bên trong, trong nhà có cha mẹ có ca ca tẩu tử còn có cái kia khả ái tiểu chất tử.
Mình lập tức liền muốn đi thực tập, thực tập về sau thời gian ở không liền ít, vốn còn nghĩ thừa dịp năm một về nhà một chuyến bồi bồi người nhà, kết quả là gặp chuyện cho nên đến cái này địa phương cứt chim cũng không có .
YOU ARE READING
Viễn cổ sinh hoạt thực lục
RandomTác giả: Đồ Mi phu nhân Giới thiệu vắn tắt: Bài này lại tên « luận như thế nào đem không gian bên trong đồ vật lấy ra không khiến người hoài nghi » Tống nhan: Trong không gian chăn mền có thể lấy ra a? Sẽ khiến hoài nghi sao? Tống nhan: Thủ lĩnh...