Chương 1
"Ôn Cẩn, Thẩm Nhượng là cái dạng gì nam nhân, ngươi cảm thấy hắn sẽ làm một nữ nhân, tùy tiện bò lên trên hắn giường?"
"Ha ha ha ha, ngốc tử, Ôn Cẩn ngươi chính là một cái ngốc tử! Ngươi hẳn là may mắn chính mình có một cái lợi hại phụ thân, nếu không liền sẽ cùng ta giống nhau, chỉ có thể làm Thẩm Nhượng tình nhân."
......
"Thẩm Nhượng, chúng ta lần đầu tiên, cũng ở ngươi tính kế trong vòng đúng hay không?"
"...... Là."
......
Ôn Cẩn trong đầu vẫn luôn ở ầm ầm vang lên. Trình Tĩnh Sơ sắc mặt cực độ vặn vẹo hạ lời nói, cùng Thẩm Nhượng không chút nào che dấu đáp án, làm trong mộng nàng thống khổ đến cả người phát run.
Trên người quần áo đã hoàn toàn bị tẩm ướt, trên trán không ngừng có mồ hôi chảy xuống. Ôn Cẩn đôi tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, mí mắt run nhè nhẹ, mới chậm rãi mở mắt ra, sắc mặt trắng bệch.
Thật lâu sau, nàng mới mặt vô biểu tình từ trên giường ngồi dậy, lấy áo trên phục đi vào phòng tắm.
Nước ấm cọ rửa hạ, Ôn Cẩn cảm giác hốc mắt nóng lên, tựa hồ có chất lỏng từ hốc mắt chảy xuống. Nàng đã phân không rõ có phải hay không nước mắt, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần mỏi mệt.
Thay một thân sạch sẽ quần áo, Ôn Cẩn an tĩnh ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn trong gương tiều tụy mặt, trầm mặc không nói.
Hôm nay đã là ngày thứ ba. Tại đây ba ngày, nàng mỗi ngày buổi tối đều sẽ mơ thấy Trình Tĩnh Sơ cùng Thẩm Nhượng. Thẳng đến giờ khắc này, nàng mới tin tưởng chính mình là thật sự trọng sinh.
Ôn Cẩn giơ tay, nhẹ nhàng vuốt ve chính mình mặt, thủ hạ ấm áp xúc cảm làm nàng trong lòng khẽ run. Kiếp trước nàng, quá đến thật là thất bại tột đỉnh.
Nàng như vậy thích Thẩm Nhượng, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy hắn liền thích. Lì lợm la liếm 6 năm, dùng bất cứ thủ đoạn nào, cuối cùng thậm chí còn chuốc say hắn hoài thượng hài tử, mới làm hắn nhả ra, đáp ứng cưới nàng.
Tuy rằng nàng tính tình táo bạo lại tùy hứng, không thể chịu đựng bất luận cái gì nữ nhân tới gần Thẩm Nhượng nửa bước, nhưng là cũng bởi vì chính mình dùng không sáng rọi thủ đoạn, hoài thượng hài tử lệnh Thẩm Nhượng cúi đầu mà cảm thấy áy náy, hôn sau vẫn luôn đều thật cẩn thận lấy lòng hắn.
"Ôn Cẩn, Thẩm Nhượng là cái dạng gì nam nhân, ngươi cảm thấy hắn sẽ làm một nữ nhân, tùy tiện bò lên trên hắn giường?"
Trình Tĩnh Sơ trào phúng nói phảng phất còn ở bên tai tiếng vọng, Ôn Cẩn khóe miệng kéo kéo, trong mắt bình tĩnh không gợn sóng, giống như cục diện đáng buồn. Nguyên lai hết thảy đều là Thẩm Nhượng cố ý, cố ý làm nàng bò lên trên hắn giường.
Nàng kiếp trước vì Thẩm Nhượng, cái gì đều từ bỏ. Vì làm hắn thích nàng, không biết làm nhiều ít để cho người khác chê cười sự tình. Nếu không phải bởi vì nàng, phụ thân cũng sẽ không thế khó xử, cuối cùng liền công ty đều bị Thẩm Nhượng đoạt.
Thẩm Nhượng mẫu thân đối nàng thái độ vẫn luôn không nóng không lạnh, nàng cũng không thèm để ý, mỗi ngày chịu đựng tính tình, cẩn thận chặt chẽ phủng nàng. Liền mười tháng hoài thai, cực cực khổ khổ sinh hạ nhi tử, nàng cũng mặc kệ không hỏi, chưa từng có tẫn quá làm mẫu thân chức trách. Kiếp trước cuối cùng một lần thấy hắn, hắn ánh mắt không hề độ ấm, giống nhìn một cái cùng hắn không tương quan người xa lạ.
Mở ra hoá trang hộp, Ôn Cẩn cấp chính mình hóa một cái trang điểm nhẹ. Nàng diện mạo nguyên bản liền thập phần mỹ diễm, đơn giản trang dung qua đi, trước kia câu nhân tâm phách mặt cũng đã trở lại.
Ôn Cẩn lớn lên thực mỹ. Trong vòng rất nhiều người đều nói, nàng diện mạo vừa thấy chính là không an phận, quá mức quyến rũ vũ mị, một bộ tiểu. Tam hồ ly tinh bộ dáng, trên giường công phu khẳng định phi thường câu nhân, trách không được lãnh tâm lãnh tình Thẩm Nhượng, cũng bị nàng câu lên giường.
Khóe miệng gợi lên một cái trào phúng độ cung, Ôn Cẩn ánh mắt lạnh lùng. Kiếp trước nàng rốt cuộc đến nhiều xuẩn, mới có thể cho rằng sinh hài tử, trở thành Thẩm thái thái là có thể nắm chặt lấy Thẩm Nhượng?
Hai người lần đầu tiên vốn dĩ chính là Thẩm Nhượng tính kế, khó trách kết hôn sau, hắn rất ít chạm vào nàng. Liền tính hai người cùng giường, nàng dùng ra các loại thủ đoạn câu dẫn, hắn đều thờ ơ.
Ôn Cẩn đi đến bên cửa sổ, dùng sức đem rắn chắc bức màn kéo ra, nguyên bản tối tăm phòng ngủ, nháy mắt trở nên sáng ngời. Ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, chiếu vào Ôn Cẩn trên mặt, nàng theo bản năng đóng lại hai mắt, nâng lên tay che khuất nhắm mắt ánh sáng.
Chờ đôi mắt thích ứng sau, nàng mới chậm rãi buông tay, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, ánh mắt dần dần trở nên ôn hòa, trong lòng chưa bao giờ từng có nhẹ nhàng.
Ôn Cẩn cũng không cảm thấy chính mình là một người thông minh, kiếp trước nàng trong cuộc đời chỉ có Thẩm Nhượng, cho rằng một ngày nào đó, Thẩm Nhượng sẽ yêu nàng. Thẳng đến nàng nhìn thấy Thẩm Nhượng ôm Trình Tĩnh Sơ, như vậy kịch liệt hôn nàng, cùng đối mặt nàng khi lãnh đạm tính cách khác nhau như hai người.
Khi đó nàng mới phát hiện, nguyên lai Thẩm Nhượng cũng không phải tính lãnh đạm, chỉ là bởi vì nàng Ôn Cẩn, không phải hắn trong lòng thích người kia mà thôi.
Ngoài cửa sổ, trong hoa viên hoa khai đến vừa lúc, mấy cái bảo mẫu đang ở tưới nước, thường thường châu đầu ghé tai.
Ôn Cẩn sờ sờ chính mình trái tim, nàng tựa hồ có thể nghe được trái tim cường hữu lực nhảy lên thanh. Kiếp trước nàng nỗ lực lâu như vậy, vì Thẩm Nhượng liền tôn nghiêm cũng không cần, kết quả hắn vẫn là yêu Trình Tĩnh Sơ. Như vậy lạnh nhạt người, một khi yêu một người, đại khái chính là vĩnh viễn.
Ôn Cẩn cúi đầu liễm mục. Nếu nàng may mắn trọng sinh, kia nàng liền thành toàn bọn họ đi. Nàng hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên ly hôn, giữ được chính mình trong nhà công ty. Đến nỗi tìm Thẩm Nhượng báo thù, nàng chưa từng nghĩ tới, cũng không dám có cái này ý niệm. Phụ thân nói rất đúng, tuy rằng Thẩm Nhượng là các phương diện đều thực xuất sắc nam nhân, nhưng là hắn dã tâm quá lớn, tâm cơ thâm trầm, lãnh tâm lãnh tình, không thích hợp làm trượng phu.
Như vậy nam nhân, nàng trọng sinh vài lần đều không đối phó được, lúc trước nàng liền không nên đi trêu chọc hắn. Chờ đến hai người ly hôn sau, nàng liền trốn đến rất xa, lại nghe phụ thân nói, tìm cái thích hợp người gả cho, vĩnh viễn rời xa Thẩm Nhượng.
Ôn Cẩn nhẹ nhàng thở dài một hơi, lấy ra di động nhìn thoáng qua thời gian. Nếu nàng hiện tại đưa ra ly hôn, Thẩm Nhượng khẳng định sẽ không đồng ý. Hắn lúc trước thuận nước đẩy thuyền cùng nàng phát sinh quan hệ, chính là vì cưới nàng, lại tìm cơ hội chậm rãi xâm nhập nhà nàng công ty.
Cúi đầu trầm tư thật lâu sau, Ôn Cẩn quyết định từ từ tới. Nàng quá hiểu biết Thẩm Nhượng, không đạt tới mục tiêu, hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng đồng ý ly hôn.
"Thái thái, Thần Thần đã trở lại."
Phòng ngoại truyện tới bảo mẫu thanh âm, Ôn Cẩn sắc mặt vi lăng. Thần Thần, nàng cùng Thẩm Nhượng hài tử.
Nhớ tới kiếp trước cuối cùng một lần cùng hắn gặp mặt, mới vài tuổi đại hài tử mặt vô biểu tình nhìn nàng, Ôn Cẩn cảm thấy trong lòng nóng lên, thực hụt hẫng.
Mở ra cửa phòng, giọng nói của nàng lãnh đạm nói: "Ta đã biết." Dứt lời, Ôn Cẩn lại lần nữa không lớn tự nhiên mở miệng, "Ta đi xem Thần Thần." Nàng hẳn là cùng chính mình nhi tử hảo hảo ở chung.
Tiểu lâm trong mắt nhanh chóng hiện lên kinh ngạc. Trong ba ngày này, Ôn Cẩn thật sự thay đổi. Trước kia nàng mỗi ngày mở miệng, đều không rời đi tiên sinh. Chẳng lẽ nàng lại nghĩ ra cái gì tân đa dạng, muốn câu dẫn tiên sinh?
Nhớ tới một ít không được tốt hình ảnh, tiểu lâm trên mặt hiện lên khinh bỉ. Dù sao vô luận Ôn Cẩn như thế nào lăn lộn, tiên sinh đều sẽ không thích nàng.
Ôn Cẩn đi đến lầu một, liếc mắt một cái liền nhìn đến xụ mặt cúi đầu, nghiêm túc chơi di động tiểu gia hỏa. Trên mặt nàng biểu tình càng thêm cứng đờ, trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên như thế nào cùng chính mình nhi tử ở chung.
Bốn tuổi Thẩm Thần chính chơi di động, nghe được tiếng bước chân, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua, buông di động thẳng thắn sống lưng, không có gì biểu tình hô thanh: "Mụ mụ."
Ôn Cẩn ngồi ở tiểu gia hỏa bên cạnh, khóe miệng nỗ lực xả ra một cái tươi cười, "Thần Thần, ngươi đã trở lại."
Trong trí nhớ, nàng tựa hồ trước nay không phản ứng quá chính mình nhi tử, Thẩm Nhượng đại khái cũng thấy vậy vui mừng, ở nhi tử giáo dục vấn đề thượng, hoàn toàn không cùng nàng thương lượng.
Thẩm Thần oai oai đầu, ánh mắt kỳ quái nhìn Ôn Cẩn liếc mắt một cái, không biết nghĩ tới cái gì, khuôn mặt nhỏ đột nhiên banh đến gắt gao, thật mạnh hừ lạnh vài tiếng, một người chạy đến trên bàn cơm.
Này đốn cơm trưa ở Ôn Cẩn xem ra, tương đương tra tấn người. Tiểu gia hỏa vẫn luôn không con mắt nhìn nàng, trên mặt tức giận, cơm nước xong sau xem đều không liếc nhìn nàng một cái, bị tài xế tiếp đi Thẩm Nhượng mẫu thân bên người.
Trên xe, Thẩm Thần bản khuôn mặt nhỏ suy sụp xuống dưới. Mụ mụ hôm nay đột nhiên cùng hắn nói chuyện, khẳng định là biết ba ba buổi tối phải về nhà. Chán ghét chán ghét, hắn ghét nhất mụ mụ!
Ôn Cẩn lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng đột nhiên thật không dễ chịu. Nàng thật sự quá thất bại, liền chính mình thân sinh nhi tử đều như vậy chán ghét nàng, một câu đều lười đến cùng nàng nói.
"Thái thái, Thần Thần thật sự thật quá đáng." Tiểu lâm thu thập xong bàn ăn, sắc mặt phẫn uất nhìn Ôn Cẩn, "Còn tuổi nhỏ, mỗi lần nhìn thấy ngài đều hờ hững, vẫn là đem hắn đưa đến tiên sinh mẫu thân bên người đi, bằng không hắn mỗi lần đều sẽ quấy rầy đến ngài cùng tiên sinh ở chung."
Ôn Cẩn thong thả ung dung uống một ngụm thủy, ngẩng đầu ánh mắt lãnh đạm, không nói một lời nhìn tiểu lâm.
Tiểu lâm tim đập đột nhiên nhanh hơn, sắc mặt xấu hổ, "Thái thái, ngài......"
Nàng tổng cảm thấy hôm nay Ôn Cẩn thập phần kỳ quái, nhìn ánh mắt của nàng giống như đã biết cái gì giống nhau.
Kiếp trước, cái này tiểu bảo mẫu không ngừng ở nàng trước mặt nói Thần Thần có bao nhiêu không tốt. Khi đó nàng mãn đầu óc đều là Thẩm Nhượng, cuối cùng cùng Thẩm Nhượng đưa ra, đem Thần Thần đưa đến hắn mẫu thân bên người dưỡng.
Sau lại cũng không biết vì cái gì, Thẩm Nhượng đem Thần Thần đưa ra quốc. Kiếp trước nàng xuẩn, không nhận thấy được cái gì, hiện tại ngẫm lại, Thẩm Nhượng mẫu thân đối nàng thái độ phi thường kỳ quái, có lẽ cái này bảo mẫu chính là nàng người.
Ôn Cẩn xoay người rời đi. Liền tính nàng tưởng đem tiểu lâm đuổi đi, cũng muốn chờ Thẩm Nhượng trở về, trải qua hắn đồng ý mới được.
Đi ngang qua tiểu gia hỏa phòng khi, Ôn Cẩn bước chân dừng một chút, đẩy ra cửa phòng đi vào. Phòng bố trí phong cách dị thường lãnh đạm, vừa thấy chính là Thẩm Nhượng yêu thích. Không chỉ có tiểu gia hỏa phòng, trong nhà mỗi cái địa phương, đều là nàng dựa theo Thẩm Nhượng yêu thích tới bố trí.
Ôn Cẩn ánh mắt tùy ý nhìn phòng bài trí, nhìn thấy mặt bàn tiểu kệ sách thượng mở ra một nửa sổ nhật ký khi, nàng duỗi tay cầm lấy tới mở ra, mặt trên tất cả đều là tiểu gia hỏa tâm tình nhật ký. Nhẫn nại tính tình từng trang mở ra, Ôn Cẩn tinh tế nhìn.
【 hảo chán ghét ba ba, mỗi ngày lạnh một khuôn mặt, sắc mặt lại hung, hừ! 】
【 lớp học đồng học đều là ba ba mụ mụ đưa tới đi học, chỉ có ta là bảo biao thúc thúc đưa lại đây, không vui! 】
【 bọn họ mụ mụ đều hảo ôn nhu nga, vì cái gì ta mụ mụ đều không để ý tới ta nha? Là bởi vì Thần Thần không guai sao? 】
【 chán ghét mụ mụ! Chán ghét mụ mụ! Vì cái gì mụ mụ luôn là nhìn ba ba, ta lớn lên cũng rất đẹp nha! Tức giận nga, liền không thể nhìn xem ta sao! Ngươi nhìn xem ta, ta liền không chán ghét ngươi! 】
......
Ôn Cẩn lật xem hoàn chỉnh bổn sổ nhật ký, chỉ cảm thấy hốc mắt hơi nhiệt, yết hầu phát đổ. Nàng vẫn luôn lấy lòng Thẩm Nhượng, hắn lại làm như không thấy, còn ở bên ngoài có nữ nhân khác. Nàng đối chính mình nhi tử chẳng quan tâm, nàng nhi tử lại tâm tâm niệm niệm nghĩ nàng.
"Thẩm Thần, ta trước kia như thế nào cùng ngươi nói?"
"Thực xin lỗi, ba ba, ta sai rồi."
"Ai ai ai, lão đại, Thần Thần còn nhỏ, đừng như vậy nghiêm túc."
......
Bên tai mơ hồ truyền đến quen thuộc thanh âm, trầm thấp lãnh đạm, mang theo không dung kháng cự cường ngạnh, Ôn Cẩn cả người cứng đờ.
YOU ARE READING
Nàng luôn là tưởng ly hôn [ trọng sinh ]
RandomTác giả: Hề Thiển Văn án 1: Kiếp trước, ôn cẩn truy ở Thẩm làm phía sau chạy 6 năm, ở đại tam năm ấy chuốc say hắn, hoài hắn hài tử, thành mọi người cực kỳ hâm mộ Thẩm thái thái. Đáng tiếc Thẩm làm không yêu nàng. Hôn sau nàng gặp ba năm lãnh bạo lự...