Lisa ở nhà lại lao vào rượu bia. Jisoo thì ngăn cản mãi, nhưng cô chẳng chịu nghe.
" chị đừng uống nữa. "
" để yên chị uống. "
" thôi mà. "
Lisa gạt gạt ra. Jisoo thở dài.
" chị Chae.. "
" sao thế? "
" Lice không chịu ngừng uống rượu. em phải làm sao? "
" cứ để chị ấy uống. lúc chị ấy ngủ phải đắp chăn các thứ, chị ta say dễ ốm đấy. "
Jisoo cúp máy, nhìn con người kia rồi đi ra ngoài.
chẳng biết tại sao nàng lại phai dần tình cảm với Lisa. chẳng lẽ là do điều ước.
con sẽ phải gây dựng lại tất cả.
nàng nhớ đến Yang bụt. sau đấy nhanh chóng gạt mọi thứ mà đi lấy chăn cho Lice.
...
về phần Jennie, cô đã đứng ở dưới nhà Chaeyoung cả tiếng rồi. cứ lại gần cái chuông là lại không muốn bấm. trong lòng trống trải đến đau nhói.
cuối cùng thì cửa nhà bật mở, Chaeyoung bước ra, nhìn cô một chút giận dữ. nàng định đóng cửa, nhưng lại chẳng thể vì Jennie đã gục xuống.
" đứng ngoài này làm gì cho ốm ra cơ chứ. thật..khổ ghê. "
nàng đưa cô vào trong. lấy khăn ướt đắp lên cho cô nhẹ nhàng, rồi ngồi xuống cạnh.
Jennie chồm lên hôn Chae.
nàng bất ngờ, nhưng cũng để yên.
" đừng giận. "
Chaeyoung quay mặt đi.
" chị thật sự không có ý gì với con nhãi đấy đâu. đừng hiểu nhầm nữa mà. "
Chaeyoung bật cười rồi ôm lấy Jennie.
...
Lice say thật, say điên đảo, chưa vao giờ Jisoo thấy cô say đến vậy.
" la lá laaaaaa Chichu yahh~ lại đây nào. "
cô cua cua tay như đang xoa cái gì đấy. nàng có chút bất ngờ, Chichu?
" em nhiều lông quá chờiiiii~~ la la la tui eooo em. "
Jisoo thở dài, nắm tay Lisa.
" em..Jisoo này~ sao hong biến thành mèo nữa đii~~ "
nàng bỏ tay Lisa ra, đắp chăn cho cô rồi ra ngoài.
trong một phần kí ức nào đấy, Jisoo vẫn là một bé mèo Chichu dễ thương.
---
6/7/19
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Fanfiction• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •